Rất là phi logic, teenfic =))
vui lòng đảm bảo từ đủ 18+ khi đọc
__________
Jeonghan nghĩ, đúng là hôm nay cục cưng của thần may mắn xui rồi.
Lâu ngày mới được xõa mà lại xui quá thể, thua cũng bộn rồi đó.
Nghĩ thế, Jeonghan toan đứng dậy nhưng có một bàn tay đè vai em lại.
Mùi nước hoa quen thuộc quẩn quanh nơi đầu mũi, chẳng cần quay đầu lại Jeonghan cũng biết là ai.
"Chơi tiếp đi."
Em nghe người đó thì thầm bên tai.
Kể từ khi hắn xuất hiện, em thấy không khí quanh bàn là lạ. Rõ ràng, lúc nảy đám người này còn hả hê vì cứ em cược là thua mà.
Có người nhường ghế cho hắn nhưng Seungcheol không ngồi xuống vị trí đó.
"Mọi người cứ tự nhiên đi, tôi chỉ xem em nhà tôi chơi thôi."
Hắn nhàn nhạt lên tiếng, đưa tay xoa đầu em. Đám người xung quanh lặng người hiểu được quan hệ giữa đứa nhóc còn thơm mùi sữa đang thua đậm với Choi Seungcheol. Người có thể khiến Choi Seungcheol đứng đằng sau mình, hóa ra tin đồn hắn có người yêu nhỏ hơn nhiều tuổi là có thật.
Jeonghan nghe hắn nói liền hiểu đám người này nhận ra Choi Seungcheol. Chẳng biết có phải do có bùa hộ mệnh đứng đằng sau không, tỉ lệ cược trúng của Jeonghan tăng lên đáng kể. Cứ khi thắng thì em lại ngẩng lên cười xinh với hắn, hắn xoa đầu em, mái tóc dài đã được em cắt ngắn lại, Seungcheol thấy hơi tiếc. Nhưng cục vàng cục bạc cục cưng của hắn vẫn xinh đẹp lắm.
Khi Jeonghan đã ăn lại được kha khá, Seungcheol bắt lại bàn tay đang định cược tiếp của em.
"Bé con, đủ rồi."
Jeonghan không cãi lại, bình thường bị ngăn lại trò vui giữa chừng, em sẽ phụng phịu ngay nhưng hôm nay em biết, Seungcheol đã nhịn em đến cực hạn rồi. Jeonghan liền đứng dậy.
"Em...em đi tạm biệt bạn đã ạ."
Sợ hắn không đồng ý, Jeonghan hôn nhẹ lên má hắn. Đến khi hắn gật đầu thì em mới tiến về phía đám bạn mới quen của mình.
"Nhà tôi tuổi còn nhỏ, ham chơi. Cảm ơn mọi người đã quan tâm em ấy."
Hắn nhấn mạnh từ quan tâm, dăm ba cái trò tiểu xảo này, khi nảy đứng trên lầu quan sát em chơi hắn thừa hiểu.
"Xin lỗi ngài, tôi...chúng tôi không biết đó là người của ngài."
Seungcheol chẳng buồn để tâm tới lời xin lỗi, khiến tên nhân viên của casino run rẩy trong lòng nhưng phải cố tỏ ra bình tĩnh.
"Seungcheol ơi."
Jeonghan nhanh chóng quay lại, ôm lấy cánh tay hắn, ngọt ngào gọi tên hắn. Phải biết, người có thể gọi tên Choi Seungcheol như thế chỉ đếm trên đầu ngón tay.
Em cứ ôm cánh tay hắn đi ra khỏi casino. Đến lúc lên xe Jeonghan mới bắt đầu sợ, hắn tự lái xe đến, chẳng gọi tài xế đã vội đi tìm em.
BẠN ĐANG ĐỌC
|Cheolhan| BORN TO BE YOURS
Fanficseries oneshot cheolhan MA(18+), cân nhắc trước khi đọc.