R-18
Mommy visited Rick's condo to see Lily, she liked Lily, we just came home because we visited Daddy in his columbarium.
"Sweetie, can I take Lilyana to the mansion, even for a... month?" mommy asked shyly.
"Mommy, what about me? I will miss her,"
"Am I going home alone again?" buntong hininga nya.
"Lily will miss you too mommy, but Lily want to travel with grandma... please, mommy... daddy convinced mommy." pinagdikit nya ang palad nya at alam nya kung paano ako kunin sa paawang mga mata.
"Love, give up on our daughter, she can only be with Mom once," eto din kasing si Rick, e. Nadadala sya sa paawa ni Lily, pero wala na akong magagawa, baka makalaban ko pa ang tatlong toh.
"Okay, fine, but always ka dapat behave kay grandma, okay?"
"Yehey! Thank you, mommy, daddy, I will love grandma always!" sigaw nya kaya natuwa si mommy.
"Thank you, Leila, Rick, enjoy the day before you get married,"
Rick and I nodded.
Nang umalis na si Lily at mommy, hinigit ni Rick ang bewang ko.
I dressed in a black tube and tan colored sports shorts because I was going to the gym with Rick, he was only wearing a black double lining shirt and gray sweat pants. I also tied up my hair and brought my khaki colored tumbler.
"Sexy,"
"Let's go, napakalandi mo," I said and went out ahead of him.
When we got out, we got into his Mercedes car and we only traveled for 20 minutes when we got to the gym. This gym is hidden and no one else enters but the two of us.
"Are we really the only two here?" I asked curiously.
"This gym is mine so only the two of us can go here," my eyes went around the inside, the equipment was complete and maybe this is where he sometimes relaxes, so his muscles are big.
He put our things on the floor, he went straight to the barbells and I went to the treadmill, I put it on speed 3.0 and started.
Next, I went to the seated row. After Rick used the barbell, he returned it to its place and watched me do my simple exercise.
Pagkatapos ni Rick gamitin ang mga barbell, binalik nya ito kung saan nakalagay at lumapit sa'kin nang mapansin nya ang mga pawis ko, pinunasan nya ito pero ako naman itong patagong kinikilig.
"Basa ka na," I looked at him who was serious about what he said but I was doing it with bad thoughts, what is happening with you, Leila? Bigla syang tumawa kaya bumalik na ako sa ginagawa ko. "What are you thinking, huh?"
"N-Nothing, ikaw lang naman nag-iisip ng mali dyan," sisi ko sa kanya para hindi ako mahalata.
"Okay... let's see," ngisi nya.
After about 20 minutes I stopped because I got tired quickly, I took my cold water and drank it.
After I finished drinking, I put it back on the floor and I was shocked when Rick pulled my wrist and pushed me against the wall.
"What are you—" he didn't let me finish because he pressed me with a kiss that I followed. And I looked away from his face when I remembered that the wall on the other side was glass, it was embarrassing that we might be seen here. "Baka may makakita sa'tin."
He took a small button from his pocket and pressed it, all the thick fabric fell so it was a bit dark inside the gym.
Tinanggal ko ang salamin nya at pinatong iyon sa treadmill, tsaka ko sya pinaharap sa'kin at sinunggaban sya ng halik.
My hand went down his neck and I touched his Adams apple. "Fuck!" hinigit nya ang bewang ko at mapusok akong hinalikan pababa sa leeg ko.
Napapadaing talaga ako kapag dumadampi ang labi nya sa leeg ko. Dahan-dahang umaakyat ang isang kamay nya sa dibdib ko at nilamas iyon.
"Ah... tangina..." I whispered.
Dinadaanan ng kamay ko ang dibdib at ipinasok ko ang kamay ko sa loob ng shirt nya. Nag-init bigla ang katawan ko nang mahawakan ng aking hintuturo ang 8 abs nya.
I got even hotter when I felt his hard caress on my leg. "Ah..." I murmured.
He removed my tube and I also removed his shirt. He rubbed my thigh so I moaned inside his mouth.
"Ang sarap pakinggan ng ungol mo," he whispered in my ear and bit it.
"Anghilig mong mangaga— Ah!" I moaned as he kissed my neck down to my stomach.
Napakapit ako ng mahigpit sa malambot nyang buhok nang maramdaman ko ang dila nya pababa sa tiyan ko.
He pulled down my shorts along with my panties and passionately kissed my womanhood. I couldn't help but moan and bite my lip.
Ilang minuto nyang hinalikan yon hanggang sa manghina ang tuhod ko.
Binaba nya ang kanyang sweat pants at tumambad sa'kin ang malaki at matigas nyang alaga. Walang pasabi ko itong sinubo, napatingala sya at napakapit sa nakapuyod kong buhok.
Tumigil ako at tinitigan nya ako gamit ang mapanghangas na mga mata.
"Turn away,"
Sinunod ko naman sya at kumapit ako sa wall nang maramdaman ang kanyang alaga sa'kin. Nakagat ko ang aking ibabang labi at nayukom ko ang aking kamao dahil sa sakit at sarap na nararamdaman.
I moaned his name until it was over.
Mas napagod ako sa kababalaghan na ginawa namin kaysa sa pag-exercise, but I really enjoy it.
After we got dressed, I sat on the seat of the leg curl machine, I looked at Rick with a smile, he came to me and kissed my forehead, nose, cheeks, lips and neck.
Dinilaan nya ang kanyang labi, pagkatapos akong dampian ng mga halik, napangiwi ako sa kanya at tinawanan nya lang ako.
Kinuha ko ang phone ko sa bulsa at nakita si Amara na tumatawag, hindi naman ako nagdalawang isip na sagutin yon.
"Hoy, babaita! Where are you?! Wala kayo sa bahay nyo nung pumunta ako!"
"I'm at the gym with my fiancé," sabi ko sabay tingin kay Rick na palihim na ngumisi.
"Ay, taray! Kayo engaged pa lang kami pakasal na," mataray nyang sabi kaya naisipan ko ring tarayan sya.
"Maunahan ka pa namin!" pa-inggit ko sa kanya. "Anyways, how's your youth?"
"Ayon, sinuko na ang kabataan," tumingin sya sa paligid nya na mukhang tinataguan si Nico at bumulong sa mic ng phone. "Magkakaroon na ng kaibigan si Lily." pabulong na sabi nya.
"Congrats!"
Lumitaw si Colleen sa video call dahil sa group chat namin tumawag si Amara.
"Hi girls," bati nya, nasa loob sya ng office nya siguro dahil puno ng certificate ang background nya.
"Oh, ikaw Colleen? How's your love life? Mag-boyfriend ka na, 21 years old na tayo, oh, baka tumanda kang dalaga nyan." tanong ni Amara.
"Girls, don't worry about me—" napatigil sya nang may kumatok sa pinto nya. "Maam, kakausapin daw po kayo ng fiancé nyo."
Nagulat kaming dalawa nang marinig ang sinabi ng secretary nya at may patakip pa sa bibig si Amara.
"Explain it to us, Colleen, what did we hear? fiancé?" paulit pa ni Amara kaya natatawa nalang ako.
Mapait na ngumiti sa amin si Colleen, siguro'y gusto nya pa kaming i-surprise kaya hindi nya agad sinabi sa'min.
"Forced marriage,"
YOU ARE READING
A Safe Haven
Teen FictionIn a world where love is often overshadowed by neglect, Leilani Faith Ortega, a resilient teenager, grapples with the pain of growing up without parental care. Abandoned by those who were supposed to protect her, she navigates the harsh realities of...