27

0 0 0
                                    

R-18! Pang-ilan na ba toh? Hahah!

In Singapore, Mom and Dad chose for us to have our honeymoon.

Suot ko ang sleeveless green floral dress ko na may slit sa legs, pati ang black sandals ko dahil pupunta kami ni Rick sa Merlion Park. Suot nya naman ang long sleeve shirt na white, pinatupi nya sa'kin ang magkabilang manggas ng shirt nya, sinamahan nya rin ito ng khaki trouser.
Napakapogi nya talaga!

"Angpogi mo," bulong ko at ngumuso, parang gusto ko nalang ikama kaysa gumala.

"You're so gorgeous," bulong nya pabalik at dinampian ako ng halik pababa sa aking leeg.

Lumabas na kami ng hotel at ginamit namin ang BMW car nya papunta sa Merlion Park.

Pagkarating namin doon ay masyadong marami ang tao. May ibang mga girls na nagbubulungan nang dumating kami at nakatingin kay Rick.

Pati ba naman ang mga Singaporeans maiinlove sa asawa ko. Dami kong kaagaw sayo, Rick.

"He's so handsome, I'll marry him soon," rinig kong bulong ng singaporean sa kaibigan nya.

Hindi ako nakatiis kaya pinakita ko ang daliri ko kung nasaan ang ring namin ni Rick. "Hi, I'm sorry but he's already married to me, he's mine." matigas kong sagot sa kanila.

Tinarayan ko silang dalawa at lumayo na sila nang takutin ko.

"Hey, what are you doing?" kinuha ni Rick ang kamay ko at pinalapit sa kanya.

"Anglalandi kasi, baka mamaya iwan mo ako tapos ipagpalit mo ako sa Singaporean, babarilin ko talaga kayo," natatawa nalang sya sa pinagsasabi ko, magkakahalong overthinker, jealousy, overacting, ayaw malamangan kasi ako.

"Cute," he chuckled. Pinisil nya rin ang pisngi ko kaya napangiti ako.

Pagkatapos ay kumuha kami ng pictures sa Merlion, nagpose ako ng wacky, heart, at pakindat dahil favorite pose ko yon.

Nang magutom kami ay pumunta kami sa isang restaurant, nag order lang kami ng tinatawag nilang popiah para sa'kin and chilli crab kay Rick dahil hindi ko gusto ang menu nila.

Bumalik na kami sa Shangri-La hotel pagkatapos naming gumala, marami pa naman kaming oras para lumaboy dito sa Singapore.

Rick just changed into a white robe and I put on my red nightgown, nakababa lang ang straight hair ko.

I went out, Rick sitting on the bed and leaning on the headboard while on the phone, he put his phone on the bedside table when he saw me and looked at me from head to toe. I was leaning against the bathroom wall with my legs crossed.

Tanging table lamp lang ang nagliliwanag sa buong kwarto.

Napalunok sya ng ilang beses nang ibaba ko ang silk robe ko hanggang sa balikat lang at kinagat ko ang pang-ibabang labi ko, nakangisi rin para akitin sya.

Maliliit ang mga hakbang kong lumapit sa tabi ng bedside table, nakalagay roon ang red wine at naupo ako ng pade-kwatro sa malambot na kama, sa gilid ni Rick, nakatalikod ako sa kanya.

Uminom ako sa red wine glass at pagkatapos ay pinagalaw ang laman ng large bordeaux, bumaba ang mattress sabay ng pagngisi ko nang maramdaman ko ang labi ni Rick sa tenga ko pababa sa aking leeg.

Kinuha ko ang mahaba kong buhok at nilipat sa kabilang gilid ng aking balikat, abala si Rick sa pag-amoy sa leeg ko, naaaninag ko sya sa glass wall ng kwarto namin kahit medyo madilim ang paligid.

When he stopped smelling my neck, I put the glass on the table and stood up, facing him while slowly lowering my silk robe until it fell to the floor, the lingerie I was wearing was only thin when the silk robe fell.

A Safe Haven Where stories live. Discover now