CHƯƠNG 2

26 2 0
                                    

Loay hoay một lúc thì cô cũng chuẩn bị xong , đồ của em thì được cô máng vào tủ hết , đôi giày được cô đặt ở trước bật thềm nhà , khẽ đánh mắt nhìn sang chú mèo nhỏ đang ngủ ngon lành trong chiếc nệm ấm , cô thầm nghĩ có lẽ đây là lần đâu tiên em được ngủ thẳng giấc nhỉ? .

Ngó nghiêng một lúc thì cũng đã không còn sớm , cô quyết định nằm xuống và ngủ kế bên em ,vừa ngã lưng thì một luồng suy nghĩ đi qua.

"Ấm thật đấy... Ngủ ngon Sakura ..."

Mặt trời ló dạng sau bình minh , những hạt sương sớm lạng buốt ánh nắng như sưởi ấm tất cả , Hito đã thức từ rất sớm chuẩn bị đồ ăn cho em , ngủ như vậy khi thức sẽ rất đói , cô còn ép ít nước dâu cho em nữa cơ .

Hito nhìn ra cửa sổ có vẽ hôm nay là một ngày đẹp , cô không gọi em dậy đâu vì muốn em được ngủ đến khi thức thì thôi , tranh thủ đi tưới cây hít thở thôi!!!!.

Có vẽ như Sakura lại mơ giấc mơ không được đẹp cho lắm thì phải , mảnh ký ức vụn vặt những ngày tháng khốn khổ khiến em tỉnh giấc.

Sakura từ từ mở mắt, em chưa từng ngủ ngon đến như vậy  nhưng giấc mơ kia đã phá hổng tất cả , Sakura đưa tay lên khẽ dụi mắt , giật mình em nhìn xung quanh tìm kiếm ai đó . Nhận ra không thấy , khuôn mặt bé nhỏ đã hơi ửng hồng khóe mắt dần dần chuyển màu , em đưa tay vội ngăn lại không được không, bị đánh mất !!! .

Hito từ bên ngoài đi vào , vừa mở cửa thì đập vô mắt cô là Sakura với khuôn mặt đỏ hoe , cô hoảng không biết chuyện gì vội vàng chạy đến bên xem xét, Sakura sau khi nhìn thấy cô thì lạy mếu vì lúc nãy em sợ rằng cô đã bỏ đi .

Đưa đôi tay lên nâng mặt em , xem xét tình hình cô vội vàng nói.

"Sakura em bị sao vậy bị đau ở đâu sao sao lại khóc thế này !! " Cô nhìn em , đưa tay lên dò xét Sakura im lặng mà ôm chầm lấy khiến cô hơi bất ngờ.

Cô nghe được lí nhí dù rất nhỏ nhưng trong đây chỉ có mình cô và em mà .

"Em ...sợ" Giọng nói run run vang lên , Hito dịu dàng xoa đầu đứa bé đang ôm chặt lấy  mình .

"Đừng sợ chị ở đây"Cô dịu dàng xoa dịu em , Sakura cũng từ từ buôn cô ra , khuôn mặt hơi ửng hồng chắc là do ngại rồi. Cô nhìn rồi cười tươi nói.

"Được rồi em đi đánh răng rồi thử đồ nhé chị mua rất nhiều đó hhh"

Sakura gật gù đi vào nhà về sinh còn cô thì dọn dẹp chăn nệm , mãi một lúc lâu sau mà em cũng chưa ra khỏi đó , cô đã mua cho em bàn chải và kem đánh răng cho trẻ em sẵn hết rồi mà ? Hay là……

Cô bước đến chỗ nhà vệ sinh đưa mắt nhìn vào , bên trong Sakura loay hoay không biết thứ này sử dụng làm sao thứ này nữa , em phân vân thì cô bước vào.

"Để chị giúp em nhé"

Nói rồi cầm lấy và làm cho em , đánh răng sạch sẽ rồi thì dắt em ra ngoài ăn sáng cho lấy sức nào . Cô cười nhẹ nhìn em rồi hỏi.

"Em không biết thì cứ nói chị nghe nhé Sakura, chị sẽ giúp em"Sakura khẽ gật đầu, em lúc đó không biết dùng như nào nữa cơ .

Cậu bé bất hạnh ❀༻𝔸𝕃𝕃𝐒𝐀𝐊𝐔𝐑𝐀༺❀Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ