Khu phố tấp nập người, đông đúc làm con người ta khó thở đến đáng thương, vô tình vùi dập một con người nhỏ bé tội .
Họ và tên Sakura Haruka tuổi 16 lý do chết , bị cưỡng hiếp tập thể bỏ đói và đánh đập dã man . Cô gái nhìn xuống thi thể bị vùi dập đến nỗi không thể nhìn ra , mái tóc như bị cạo đi lổm chổm , nhưng vẫn có thể nhìn đây là một mái tóc đặt biệt hai màu , trùng màu với tóc và cả lông mày, đôi mắt vốn đã không còn sớm đã bị móc đi hiện đã được tìm thấy trong thùng rác gần đó .
Cô khẽ chau mày bước đến bên , rồi vương tay chạm vào giữa trán cậu trai . Cô thật sự muốn diệt trừ bọn khốn nạn vô nhân đạo kia , cô thở dài khẽ mở lời.
"Hazz …… đứa nhóc tội nghiệp nếu ta gặp nhau sớm hơn thì tôi sẽ không để em thành ra như vậy"
Đôi mắt nhìn vào cái xác lạnh lẽo dưới đất cô nhắm mắt vuốt nhẹ khuôn mặt em xem như lời tạm biệt, đưa tay ấn nhẹ vào giữ trán và xem như đó là lời hứa cô sẽ thực hiện.
Xẹt !!!
Xẹt!!Ngày xx Tháng xx
Ngày xuân đầu năm , hoa anh đào khoe sắc trên những con phố . Kèm theo là xe xe lạnh khiến ai cũng rùng mình .Những chiếc áo dầy hơn để giữ ấm nhưng đâu đó....
"Hức.. Không được khóc …… b-ị đánh mất- Ahhh!!!"
Cú đánh như muốn giết người vung thẳng vào khuôn mặt non nớt của một cậu bé tầm 4 đến 5 tuổi , khiến cậu nhóc gục xuống máu từ trong khóe miệng bắt đầu chảy ra , cả cơ thể là những vết trầy xước, trên người không có nỗi bộ đồ tử tế , gã đàng ông gằn giọng nói lớn.
"Mày mà còn không xin đủ thì tao bóp chết con mẹ mày nghe chưa ? Thằng nhãi ghê tởm "
Nói rồi ông lại bồi thêm cú đá vào bụng em , cơ thể như bất động trên nền đất mà chả ai giúp . Phải rồi em còn quá nhỏ nhưng lại biết quá nhiều, đứa trẻ hiểu chuyện là đứa trẻ thiệt thòi. Là do mái tóc là do em bẩn thỉu nên không ai quan tâm, cả cơ thể co lại trên nền đất , vừa lạnh vừa đói cồn cào.
Ông ta bỏ đi mặt kê sống chết của em , Sakura đem thân xác nhỏ bé cố đi đến từng con phố xin ăn và tiền ,nhưng đổi lại là ánh mắt khinh miệt kì thị , em đau lắm và cả ghen tị khi nhiều những đứa trẻ khác được yêu thương đầy đủ . Sakura đưa tay lau đi nước mắt, em không muốn khóc chỉ là do bụi thôi .
Đi đến một khu nơi này khá lạ đối với em nhưng mà điều em sợ là không xin đủ tiền cho hắn . Bụng em bắt đầu réo lên , mỗi lần như vậy thì lại đau nhói . Bên đường lại có những chậu dâu tây nho nhỏ được trồng , đôi tay nhỏ không kìm được mà với đến hái xuống ăn ngấu nghiến.
Cạch!
Tiếng mở cửa van lên , bước từ trên cao xuống vơi lấy bình nước cô định đi tưới cho những cây dâu mình trồng , thì nghe được tiếng chóp chép của ai đó , không vội cô nép vào rồi từ từ ngó ra xem . Trước mắt là một cậu bé gầy nhom mái tóc hai màu cả cơ thể run rẩy đang cầm trên tay những trái dâu mà ngốn nghiến . Nhìn như đã nhịn đói từ rất lâu , cô khẽ mừng vì được gặp em sớm hơn dự đoán.
Nhưng khi thoát khỏi suy nghĩ thì cô liền lo sợ vì nếu em chưa ăn gì thì ăn dâu sẽ sót ruột mất!!! .
BẠN ĐANG ĐỌC
Cậu bé bất hạnh ❀༻𝔸𝕃𝕃𝐒𝐀𝐊𝐔𝐑𝐀༺❀
FanficTruyện không theo mạch truyện chính , hoàn không đi theo cốt truyện vào hư cấu và những chuyện tưởng tượng, Allsakura của bộ WB .(Wind Breaker) Tiêu đề: Cậu bé bất hạnh ✨Truyện có yếu tố bạo lực, máu me ,hành động và R18 ,cưỡng hiếp tục tĩu rất tụ...