Sáng hôm sau , như thường lệ Hito sẽ thức sớm theo thói quen đi chợ và chuẩn bị bữa sáng cho Sakura .
Và cũng sắp tới ngày nhập học cho em nên chắc là phải mua rất nhiều đồ rồi , cô xách đồ lỉnh kỉnh đi về nhà .
Vừa về cô đưa mắt lên nhìn thì thấy Sakura đã ngồi đó đợi rồi , thấy cô xách nặng nên em đi tới với khuôn mặt còn say thều thào nói.
"Sakura cũng muốn phụ" Nói rồi em đưa tay dụi mắt .
Hito cười nhẹ rồi đáp.
"Sakura em đi đánh răng rửa mặt rồi xuống bếp mới phụ chị được Sakura à" Em nghe lời mà đi vào VSCN
Hito đem đồ của em để trong phòng khách còn đồ nấu ăn cô đem hết chúng vô bếp , loay hoay một lúc thì lạy thấy Sakura đi đến muốn phụ , cô đưa cho em công việc cao cả nhất đó là đi rửa mất quả táo điều này khiến Sakura vui ra mặt . Em nhanh tay lấy chúng đi làm ngay em đứng trước bồn nước đưa vào rửa chúng ,Hito nhìn em cận cụi làm mà trong lòng vui ngang .
"Sakura làm xong ời " Nói rồi em bưng cái dĩa đựng táo trước mặt cô.
Cô khẽ xoa đầu khen em làm tốt lắm , ăn xong buổi sáng chỉ có như vậy thôi dọn dẹp xong rồi cô dẫn Sakura ra phòng khách cho em đeo thử chiếc cặp cô mua cho mà sách vở lớp 1 . Sakura tò mò về nó em đeo lên rồi xoay một vòng .
"Sakura sắp có bạn mới em sướng nhé hhh" Nói rồi cô tươi
Sakura nghe vậy em cũng vui vì sắp có bạn cơ mà , đồ đã chuẩn bị xong chỉ chờ ngày mai sẽ cho em nhập học, nhưng có vẻ sẽ học trể hơn đồng trang lứa nhưng mà nhìn em vui như vậy thì cô cũng vui lây .
Trưa hôm đó Hito dắt Sakura đi đến trường xem trước , Sakura nghe vậy liền sáng mắt em muốn xem!! . Bước ra khoải nhà cô khóa cửa rồi rồi mới dắt Sakura đi ,em đi kế bên ,tung tăng nhưng cô nghe loáng thoáng em có ngân nga nhạc trong miệng , Hito đưa tay che miệng đưa mắt xuống nhìn em cô cười nhẹ .Mấy ánh mắt bên đường đổ dồn về phía cả hai , và sự chú ý nhiều hơn là vào bé Sakura của cô .
Trong mắt họ nhìn em như nhìn mấy người cosplay vậy , cô là người kêu em cosplay họ tưởng vậy nên mọi người trên đường nhìn em chầm chầm , vì màu tóc màu mắt ……
Hito khó chịu trong lòng , cô vội dắt Sakura đi thật nhanh tránh việc em để ý gì nhiều , đến trường cô chỉ tay cho em nhìn theo Sakura đưa mắt em bất ngờ mà nhìn châm châm . Sakura tròn mắt nhìn châm Châm , em đưa mắt nhìn sang chỗ khác thì thấy bóng người quen quen ,em giật mình tay nắm chặt lấy tay cô , Hito cảm nhận được Sakura đang xiết tay mình cô đưa mắt nhìn em rồi nhìn theo phía em nhìn .
Đột nhiên Sakura vội núp sau lưng cô , Hito vội nhìn em khó hiểu. Cô đưa mắt nhìn theo hướng đó thì thấy một cậu bé tóc đen xù còn kế bên là một cậu bé tóc đỏ ,đang nhìn về phía này? . Đưa mắt nhìn ra sau lưng mình Sakura im lặng đưa mắt nhìn hai đứa nhóc kia .
Nhóc tóc đen liền đi đến trước mặt cô rồi từ từ khóc tóc đỏ cũng đến bên , tóc đen lên tiếng.
"Yo chào nhóc Sakura , nhớ anh không " Nói rồi nhóc tóc đen nhìn về phía cái đầu đen trắng đang lấp ló sau lưng cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cậu bé bất hạnh ❀༻𝔸𝕃𝕃𝐒𝐀𝐊𝐔𝐑𝐀༺❀
FanfictionTruyện không theo mạch truyện chính , hoàn không đi theo cốt truyện vào hư cấu và những chuyện tưởng tượng, Allsakura của bộ WB .(Wind Breaker) Tiêu đề: Cậu bé bất hạnh ✨Truyện có yếu tố bạo lực, máu me ,hành động và R18 ,cưỡng hiếp tục tĩu rất tụ...