Hiện tại Sakura ngước mặt lên nhìn bức tường đang bị vẻ bậy, em thật sự không hiểu nổi vừa mới nhập học mà không học , vậy mà lại đi tuần tra và hiện tại nhóm của Hiragi bao gồm có .
Sakura, Sugishita, Suou và Nirei đàn anh dẫn đầu là Hiragi. Sakura im lặng mà tô phần tường được Hiragi chỉ định , Nirei đem theo thùng sơn đi đến bên .
"Nè Sakura cậu tô lệch màu rồi kìa để tôi pha cho cậu sơn" Nói rồi Nirei đưa cho em một thùng sơn đã được pha , Sakura thở dài.
"Có vẻ cậu giỏi trong việc này " Nirei dừng tay một lúc rồi cười xem như đó là lời khen .
Suou cũng đang tô sau lưng em , lâu lâu cũng lia mắt nhìn qua em .
"Sakura cậu tô thì xem lại mặt mày kìa lắm hết rồi " Suou quay sang nhìn em rồi đưa tay chỉ về chỉ bị dính Nirei ngước lên nhìn .
Quả thật là có dính một ít ngay bên má trái ,có lẻ theo thói quen em đưa tay chùi mặt đây mà , Sakura chưa kịp đưa tay lên lau thì đã được Suou đặt một chiếc khắc mặt lên rồi , cậu lau rất nhẹ nhàng.
Sakura cũng không động mà chờ cho Suou lau hết chúng đi , Nirei mắt cá chết nhìn cảnh tượng trước mắt , cậu đưa lên tách cả hai ra . Suou bị ai đó cắt ngang dù trên mặt là nụ cười nhưng nó hơi quạo.
"Nirei tớ đang lau cho Sakura mà sao vậy?" Suou gấp chiếc khăn lại rồi cất vào túi , Nirei cười cười đáp.
"Làm chuyện vừa làm thôi cậu Suou "
Sakura nhìn hai người trước mắt em cảm thấy không khí hơi khó chịu mà xoay người quay đi dù sao cũng đã tô xong rồi . Vừa bước ra thì chạm mặt đàn anh Hiragi , em vẫn còn ghim vụ Hiragi bóp mặt em đau lắm chứ .
Quay lại ít lâu trước đó , sau khi tập trung đầy đủ dưới sân người triệu tập là Hiragi, vừa thấy em anh đã lên tiếng hỏi thăm .
"Chào nhóc vết thương còn đau không? " Mặt anh có vẻ lo lắng mà lia mắt xuống dưới chân .
Nirei và Suou khá bất ngờ khi Sakura cũng biết đàn anh từ trước, em lắc đầu đáp.
"Không đau lành rồi " Nói rồi em đi theo hàng , Nirei đi đến bên trái Suou đứng bên phải nhìn như tra khảo em vậy.
"Nè Sakura cậu quen anh Hiragi sao? Còn chân cậu bị gì nữa ?" Nhìn Nirei đang thắc mắc mà ánh mắt của Suou dán mắt vào mình em đáp.
"Ừm hôm qua có quen khi cứu Koto- Ặc!!"
Hiragi từ đâu phi đến bàn tay bóp mạnh vào mặt em mà kéo đi , vẻ mặt rất cáu gắt anh nói.
"Im lặng anh mày đã nói là không được nói rồi mà cái thằng này!!! "
Nói rồi anh cốc đầu Sakura một cái rõ đau , đưa tay ôm lấy đầu mình đau lắm chứ đùa tên này bị gì vậy?? , Nirei thấy em bị cốc đầu thì vội chạy đến xem tình hình, Suou đi đến bên xoa nhẹ đầu em cho đỡ đau rồi lia mắt xuống chân , Nirei có hỏi hang về vết thương mà Sakura cứ đẩy mặt Nirei và Suou, hai tên này ỷ mình cao ha gì mà cứ áp sát vào mặt em !! Ai cho.
Hiragi thở dài đưa tay lục trong túi ra thuốc bao tử .
"Anh xin lỗi vì chuyện này rất phiền phức nên đừng nói cho ai "
Anh nói rồi nhìn thẳng vào Sakura, anh cười nhẹ em im lặng gật đầu rồi lên tiếng.
"Được rồi mà…… cậu đừng xoa đầu tôi nữa !! " Em đỏ mặt gạt tay Suou ra , cậu cười rồi rụt tay lại .
"Oi Hiragi!! Đi thôi mày quen đám đàn em năm nhất này à?"
"Ủa lại là nhóc nè vết thương ở chân đỡ chưa ?"
Nhận được lời hỏi thăm em khẽ gật đầu đáp.
"Không đau nữa mà mấy người kêu tập hợp ra đây làm gì vậy?"
Nhìn mặt em thắc mắc như vậy thì Nirei và Suou trả lời thắc mắc của em .
"Là đi tuần tra đó Sakura " Nirei vạch sổ ra theo thối quen và tiện ghi chép lại tình hình.
"Tuần tra và giúp đỡ mọi người " Suou giải thích cho em biết chứ sợ em là người ngoài nên không biết.
Trở lại hiện tại Hiragi cứ bị em nhìn chầm chằm thì hơi khó chịu một chút , anh lên tiếng hỏi.
"Chuyện gì sao?" Sakura nghe anh hỏi thì xoay mặt đi em lên tiếng.
" không gì đâu chỉ là hơi đói bụng thôi " Em xoay mặt đi chỗ khác tránh ánh mắt của Hiragi.
Loay hoay cả đám cuối cùng cũng xong công việc được giao , đi trên đường mọi người được ông chủ đãi xem như phần thưởng là bánh Dango thơm ngon đậm vị , Sakura được một cây em ăn thấy ngon mà sáng mắt , khuôn mặt vui vẻ khi được ăn ngon hiện ra . Nirei nhìn đến ngây người, một cảm giác lân lân trong lòng .
Suou thấy Sakura ăn sắp hết ,cậu đưa cho em cây còn lại
"Không ăn à? " Suou lắc đầu bảo mình không thích đồ ngọt , Sakura nghe vậy thì nhận . Nirei cũng muốn chia cho Sakura mà lỡ ăn gần hết rồi.
Hiragi cười cười với đám đàn em này ồn ào thật , anh đưa mắt nhìn Sugishita im lặng từ đầu đến giờ ,anh lên tiếng hỏi.
"Có chuyện gì sao Sugishita? " Nghe anh hỏi thì cậu giật mình ,vội lắc đầu ngỏ ý tỏ ra không sao .
Không thể nói rằng cậu phân tâm bởi cái nắm tay lúc nãy! .
Đi một lúc cũng đến vạch ranh giới , trước mắt Sakura là một cây cầu mà lúc trước em đã ghé qua một chút .Và cái hình con hà mã kia vẫn còn , nhưng em không nói ra .Sugishita thấy gì bên kia cậu đưa tay chạm vào Hiragi rồi chỉ .
Từ bên vạch ranh giới bên kia có một bóng hình cao cao mái tóc dài đeo mắt kính màu cam , có vẻ như quen biết Hiragi bên này , em thấy anh ta vẫy tay chào đàn anh . Hiragi mặt khó coi có vẻ cơn đau lại đến rồi, Suou nhìn qua Sakura với vẻ mặt coi bộ không biết gì rồi cậu khều Nirei , Nirei đứng bên giải thích cho em hiểu vấn đề .
_____
Chap này nhàng thôi có vẻ hơi chán , khi rảnh tui có vẻ Sakura ver nữ ẻm là của tôi !!!
BẠN ĐANG ĐỌC
Cậu bé bất hạnh ❀༻𝔸𝕃𝕃𝐒𝐀𝐊𝐔𝐑𝐀༺❀
FanfictionTruyện không theo mạch truyện chính , hoàn không đi theo cốt truyện vào hư cấu và những chuyện tưởng tượng, Allsakura của bộ WB .(Wind Breaker) Tiêu đề: Cậu bé bất hạnh ✨Truyện có yếu tố bạo lực, máu me ,hành động và R18 ,cưỡng hiếp tục tĩu rất tụ...