Tiếng chuông tan học vang lên , Sakura nhìn ra cửa sổ em nhìn xung quanh không thấy chị mình đâu cả . Cả lớp đã dọn tập sách rồi chào tạm biệt giáo viên rồi bắt đầu tan học , Sakura đeo chiếc cặp nho nhỏ lên lưng rồi bước ra khỏi lớp .
sakura đứng dưới gốc cây anh đào , em nhìn chúng đến say mê kể cả kế bên từ lúc nào đã có hai người đứng hai bên nhìn em , Sakura đột nhiên bị vỗ vai em giật mình mà theo phản xạ quay đầu lại nhìn , trước mặt em là Chika và Endo ?Trên mặt cả hai còn dính thứ gì đỏ đỏ nữa cơ? Em chỉ vào mặt rồi nói.
"Mặt hai người dính gì kìa ,đỏ chét à" Sakura tính đưa tay lên mặt cả hai lau đi chúng nhưng họ không cho rồi xoay mặt hướng khác chùi chúng thật nhanh? Sakura ngớ người em cũng chả hiểu nổi họ bị gì nữa .
Endo lau xong cười cười muốn dẫn Sakura đi chơi , Chika nắm lấy tay em kéo kéo ngủ ý cũng muốn dẫn em đi , Endo và Chika nhìn nhau với ánh mắt tranh giành toét lửa tùm lum .
Em đứng chính giữa nên không biết theo ai , nhưng mà Sakura muốn chờ chị mình đến cơ! Em nhăn mặt nói.
"Sakura không đi đâu em còn về nhà nữa" Nói rồi em nhìn cả hai với ánh mắt kiên định.
Từ đằng xa Sakura nghe tiếng gọi quen thuộc vang lên , là Hito có vẻ cô đến đón em trể nhỉ? Vừa đến đã xin lỗi em ráo riết.
"Cho chị xin lỗi em Sakura tại chị bận nhiều thứ quá ,đừng giận chị nhé" Nói rồi cô mỉm cười chấp tay xin lỗi em .
Nãy giờ Hito mới để ý rằng kế bên bé đào của cô có hai còn đỉa đang bám vào , hai đứa nhìn nhau như muốn cắn xé dành đồ vậy ? Cô nhìn Sakura với ánh mắt không hiểu, em chỉ biết lắc đầu thôi .
Sakura thoát khỏi vòng tay của cả hai mà chạy về phía cô , em không muốn bị hai người đó ôm nữa nóng muốn chết , khó thở nữa! Endo thì hụt hẫng khi em bỏ đi như vậy cũng không còn liếc hái gì Chika nữa . Nhóc Chika dù im lặng ít nói nhưng mà đôi mắt thoáng buồn thấy rõ, bé nhà cô mang đến niềm vui cho hai đứa nhỏ này nhiều vậy à? Hito lóe lên ý nghĩ.
Về đến nhà Hito đi trước còn bé nhà cô đi sau , hai tay hai bên được hai đứa nhóc nắm từ lúc ở trường đến khi về tới đây . Phải cô đã rủ hai đứa này đến nhà chơi , hai đứa nhóc vui ra mặt cơ mà . Cô kêu Sakura dắt cả hai vào phòng khách ngồi trước cô sẽ đem ít bánh và nước lên .
Sakura gật đầu rồi nắm lấy tay cả hai lôi đi vô trong , Endo nhìn dáu dát xung quanh chỉ có Chika là luôn nhìn chầm chầm em , Sakura khó chịu em cho cả hai ngồi xuống ghế rồi nhìn Chika em nói.
"Đừng nhìn nữa Sakura sắp lủng lỗ rồi " Nói rồi em đưa tay xoa lấy đầu của Chika nhìn mặt em chiếc môi nhỉ chu chu ra , em đang giận Chika sao?, cái thói quen xoa đầu chắc đây là của Hito truyền lại nhỉ? Endo ghen tị chen vào ngỏ ý cũng muốn được xoa , Sakura hừ lên một tiếng nhẹ ròi em cũng gật đầu đồng ý xoa đầu cho Endo.
Hito từ bước vào thì thấy cảnh này ? Giờ cô làm gì bé đào nhà cô đang xoa đầu hai thằng con trai ? Dễ thương ghê . Cô bước đến đặt khây đồ uống và bánh xuống , cô kêu Sakura ngồi xuống ăn .
"Sakura mà xoa nữa là hai nhóc hói luôn đấy , ăn bánh nhé" Nói rồi cô đặt cho đừng người một phần bánh kem và một ly nước cam , Sakura thích lắm em ăn không ngừng luôn kìa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cậu bé bất hạnh ❀༻𝔸𝕃𝕃𝐒𝐀𝐊𝐔𝐑𝐀༺❀
FanfictionTruyện không theo mạch truyện chính , hoàn không đi theo cốt truyện vào hư cấu và những chuyện tưởng tượng, Allsakura của bộ WB .(Wind Breaker) Tiêu đề: Cậu bé bất hạnh ✨Truyện có yếu tố bạo lực, máu me ,hành động và R18 ,cưỡng hiếp tục tĩu rất tụ...