Đầu giờ chiều Hito nhìn đồng hồ có vẻ đã đến giờ đi rồi , ba đứa nhỏ bây giờ đang ở trên phòng chơi game rồi chắc đang rất vui nhỉ ? Cô từ từ bước lên phòng Sakura.
Cô đứng bên ngoài tính gõ cửa thì nghe tiếng ì ầm bên trong, loáng thoáng có tiếng Sakura không muốn chơi nữa , Hito cười nhẹ rồi đưa tay mở cửa cô ngó đầu vào xem.
Bên trong cô lia mắt là Sakura đang phòng má chiếc miệng xinh xắn đang chu ra bĩu ý giận dỗi, Endo cười tươi như hoa nhìn Sakura, Chika thì có điềm tĩnh hơn nhóc ấy chỉ nhìn em rồi cười nhẹ thôi , có vẻ mọi thứ vẫn ổn .
Sakura lia mắt em thấy cô thì đứng lên rồi chạy lạy ôm chầm lấy , em méc chuyện Endo ăn hiếp em , Hito không hiểu chuyện đầu đầy chấm hỏi , em nói đại khái như là Endo ăn hiếp em và em chơi 30 trận không thẳng nổi trận nào …… Wao
Đó là khi Chika đã giải thích cho cô hiểu ấy ,Hito ngồi xuống xoa nhẹ đầu Sakura rồi nói.
"Sakura ngoan ,chắc do em không hợp chơi game thôi , chắc em giỏi cái khác mà ha " Nghe Hito nói thì Sakura cũng gật đầu.
Cô nhìn sang hai nhóc đỏ đen kia rồi nói.
"Hai nhóc chuẩn bị nha chúng ta đi mua đồ "
Đến khu mua sắm của khu phố , Hito lựa rất nhiều đồ cho cả ba đứa nhóc , rất nhiều, hai bên hông ba đứa đều có hai bịch lớn .Cô có ngỏ ý muốn cầm phụ như đều bị ba đứa nhỏ này từ chối , hiện tại cả ba cùng nhau đứng trước một cửa hành bán kẹo bông gòn, Sakura sáng mắt khi nhìn thấy chúng , cô cũng vui vẻ đi đến mua cho em , khi đang loay hoay lấy tiền thì đột nhiên từ đằng sau , một thứ gì đó đã đánh thẳng vào đầu cô , Hito hơi choáng cô vội hôm đầu mình , Sakura thấy vậy thì em vội đỡ lấy chị mình , Endo và Chika im lặng trầm mặt cả hai từ từ đi ra sau lưng Hito .
Người đàng ông trong rất không được bình thường và có chút mùi rượu và kế bên là người phụ nữa ăn bận khá là làng chơi , họ lên tiếng mắn mỏ cô bắt cóc con họ .
Mọi người xung quanh hiếu kỳ đứng lại xem . Hito ôm đầu lên tiếng."Con của hai người là ai? " Cô bình tĩnh che chắn cho cả ba .
Người đàng ông kia lên tiếng
"Con mẹ nó mày bắt cóc con tao còn gì nữa nó bỏ nhà đi mấy hôm nay không mày thì do ai? , còn thằng quỷ kia mày về đây cho tao "
Nói rồi ông chỉ tay về phía Chika , cậu im lặng nhìn hắn , người phụ nữ kia lê tiếng tiếp lời.
"Mày cũng hay nhỉ mới ba lớn bỏ nhà theo con đĩ này , về đây cho tao xử mày " Bà nhìn thẳng về phía Endo .
Hito hít một luồng không khí rồi khụy xuống nhìn hai đứa nhỏ ,cô nói.
"Họ có phải là cha với mẹ hai đứa không? " Cô nhận được cái gật đầu từ Endo với Chika .Ánh mắt cả hai nhìn vào Sakura đôi tay em nắm lấy tay cả hai.
Giờ thì sao nữa hai đứa phải về thôi , Sakura không nỡ buông tay em có níu lại nhưng mà họ lại buông tay , đồ cô mua cho thì hai thằng bé vẫn giữ chặt , Hito muốn cứu lắm nhưng sao được hai nhóc ấy vẫn còn cha mẹ . Cô im lặng nhìn theo bóng lưng tụi nhỏ , vẻ mặt miễn cưỡng cứ ngoái lại nhìn Sakura và cô , người đi đường cũng giản ra bớt rồi Sakura đưa tay bấu vào chiếc áo của cô , em đang bậm môi kìm nén.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cậu bé bất hạnh ❀༻𝔸𝕃𝕃𝐒𝐀𝐊𝐔𝐑𝐀༺❀
FanficTruyện không theo mạch truyện chính , hoàn không đi theo cốt truyện vào hư cấu và những chuyện tưởng tượng, Allsakura của bộ WB .(Wind Breaker) Tiêu đề: Cậu bé bất hạnh ✨Truyện có yếu tố bạo lực, máu me ,hành động và R18 ,cưỡng hiếp tục tĩu rất tụ...