CHƯƠNG 10

16 3 5
                                    

Một lúc sau , Sakura bước vào phòng khách rồi từ từ đi ngồi xuống ghế Sofa đối diện cô , Hito cười nhẹ nhìn em rồi nói.

"Em uống ít trà rồi ăn trái cây nè Dango rất ngon nữa đó Sakura, em sướng ghê " Cô vừa nói vừa uống miếng trà .

Sakura đưa tay lây một cây Dango đưa lên miệng cắn miến nhỏ,mắt em sáng rời mà hóa mèo , đuôi và tai vẩy vẩy sau lưng biểu hiện cho câu Dango đó rất ngon , khuôn mặt em ửng hồng. Hito vừa cười vừa đưa tay rót ít nước trà đặt trước mặt em , rồi nói.

"Sakura nè chuyện nhập học của em chị đã chọn cho em rồi , trường THPT Fuurin em thấy thế nào?"

Sakura đưa tay xoa xoa chiếc càm của bản thân rồi suy nghĩ, không lâu sau thì gật đầu đồng ý.

"Umm Hahuha ồng ý " Em vừa ăn vừa nói nên câu từ chả nghe được gì đâu.

(Sakura).

Cô nhìn em thở dài.

"Ăn từ từ thôi ăn xong rồi nói coi chừng sặc đó Sakura à" Cô nhìn em với khuôn mặt độn Dango tay vội cầm ly trà lên uống, Hito thấy cảnh này chỉ biết cười trừ .

"Nhìn em giống mèo lắm đó Sakura hhhh " Sakura ngước lên nhìn cô rồi chu mỏ nói.

"Em hong có !! Đừng ghẹo em nữa "
Sakura như muốn bốc khối trên đầu , cô có thể nhìn thấy mà dễ thương thối quen ghẹo em vẫn không bỏ được.

"Em lên phòng thì đã thấy đồng phục rồi phải không? Em thử nó nếu không vừa thì nói nhé "

Quả là lúc lên phòng em có thấy mấy bộ trong tủ , nhưng mà em không quan tâm lắm chỉ muốn tắm thôi Sakura nhìn bộ đồng phục quen quen như đã thấy ở đâu rồi.

"Hửm em sao vậy suy nghĩ  gì sao?"

Sakura vội trả lời đáp.

"Không phải vì em thấy nó quen quen hình như lúc nãy em có thấy……"Em vừa nói vừa uống trà .

"Đó là trường Fuurin , không lẽ em đã thấy trường rồi sao? " Sakura đáp

"Em mới đi xem lúc nãy trường quả là to thật , em còn thấy một người tóc trắng trên sân thượng nữa " Em vừa nói vừa diễn tả , rồi kể lại buổi đi tham quan khu phố của em .

"Sakura "

"Sakura "

"Sakura! "

Em giật mình trả lời cô

"Vâng?!"

Hito kêu tận ba lần em mới đáp vì lo kể câu chuyện đó , trong lời em nói thì chỉ có đoạn ăn em bánh thôi chứ không có đoạn em ăn cái gì khác  , cô biết được rằng em chắc chắc bỏ bữa rồi . Sakura cảm nhận được sát khí nguy hiểm em liền đứng lên định chạy thì bị cô nhanh tay nắm lấy cổ áo .

"Thằng nhóc này dám bỏ bữa , mau đi vô bếp chị làm đồ ăn cho còn dám chạy thằng nhóc này!!! "

Nói rồi cô xách Sakura đi vào bếp , em nhìn Hito rồi cười nhẹ Sakura biết cô lo cho em sợ em thiếu chất khi bỏ bữa , cô nhìn thằng nhóc được cô xách đi .

"Còn cười nữa hả , em nhịn ăn là chị đánh em đấy Haruka! " Cô xách em như xách một con mèo tam thể đặt em xuống ghế rồi đeo tạp dề làm đồ ăn cho em , Sakura chu mỏ phòng má nói lí nhí .

"Em có ăn bánh mà……" Hito thở dài giờ sao nhìn mặt em dễ thương không nỡ trách đành thôi.

"Được rồi được rồi chị thua bây giờ chưa có gì chỉ có thể làm được món cơm cuộn trứng thôi em ăn đỡ nha" Nói rồi cô im lặng châm chú làm việc của bản thân.

Mùi thơm bay phấp phới một lúc sao đặt trước mặt em là món cơm cuộn trứng đơn giản phủ bên trên là lớp tương cà đẹp mắt . Em sáng mắt cô đặt một cái thìa cho em và mở tủ lấy ít nước suối cho em .

Sakura cầm muỗng múc ăn quả thật bao nhiêu đó cũng chỉ toàn ăn vặt nên không no lắm , em ăn ngon lành mà hết luôn một dĩa lớn , cô khoanh tay nhìn em rồi nói.

"Ha vậy ai đó nói đã ăn bánh rồi nhỉ? " Cô dọn dĩa trên bàn rồi đem chúng đi rửa.

Sakura nói.

"Em có ăn mà chỉ là không no lắm thôi à!" Em giận đỏ cả mặt mà đứng lên , chiếc môi nhỏ xinh lại chu ra rồi kìa .

"Vậy sao" Giọng nói bỡn cợt của cô thốt ra rồi cười nhẹ đúng thật là bé mèo nhà cô không giỏi nói dối và còn hay ngại ngùng khi bị ghẹo dễ thương ghê .

"Được rồi được rồi bây giờ em thử đồng phục đi hình như chị nhớ mang máng là ngài mai khai giảng rồi đó " Hito cười nhẹ rồi lau tay 

"Vâng!" Em gật đầu rồi đi lên phòng .

________

Hôm nay chương ngắn tôi muốn vòi Comment!!!!!!



Cậu bé bất hạnh ❀༻𝔸𝕃𝕃𝐒𝐀𝐊𝐔𝐑𝐀༺❀Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ