CHƯƠNG 6

20 3 2
                                    

Buổi sáng hôm nay có vẻ trời khá đẹp, Hito vé rèm nhìn ra cửa sổ cô hưởng thụ anh nắng đan xen , rồi bắt đầu một ngày nới với tâm trạng vui vẻ, đi xuống nhà cô bắt tay vào việc đầu tiên là dọn dẹp và làm đồ ăn sáng cho Sakura đến trường và cả bento .

Loay hoay đến 6h cô nhìn lên đồng hồ rồi vội vàng tính đi lên lầu gọi Sakura thì tiếng chuông cửa vang lên , Hito thấy lạ vì ai lại bấm chuông nhà cô sớm vậy ? Vội đi mở cửa.

"À chị còn tưởng ai hóa ra là hai đứa à " Cô mỉm cười mời hai đứa vô nhà , có vẻ muốn rủ Sakura đi học chung đây mà dễ thương ghê.

"Mấy đứa rủ Sakura đi học chung sao thằng bé còn ngủ trên phòng ,phiền hai đứa gọi giúp chị nhé ? "

Chika khẽ gật đầu rồi đi lên lầu kêu em , Endo cười rõ tươi rồi đi theo , Hito đứng dưới nhà chống nạnh nhìn lên , sướng nhất Sakura rồi nha hhh cô nghĩ rồi cười thầm đi vào bếp . Không biết hai đứa nhỏ ăn gì chưa nhỉ……

Đứng trước cửa phòng em , Chika e dè đưa tay mở ra , Endo năng động đi vào trước ấn tượng đầu tiên là phòng em rất thơm cực kì thơm mùi anh đào , căn phòng gọn gàng một cái giường trắng đen đơn giản giống màu tóc em , tủ đồ một cái cửa sổ và còn có một cái máy chơi game ? Nhưng có vẽ Sakura không đụng đến , cả hai đảo mắt lên chiếc giường có vẻ như có một chú mèo say ngủ trên đó .

Endo đi đến bên giường nhìn khuôn mặt khi ngủ của em ,không nghĩ gì mà cuối xuống áp nhẹ nụ hôm buổi sáng lên má Sakura, em bị ai đó làm động nên từ từ tỉnh dậy đưa tay khẽ dụi mắt , Chika thấy Endo ăn vụn mà nhanh chân đi đến đẩy cậu ra .

Sakura vừa tỉnh nhưng còn mơ màng em nói mớ.

"Um~ chuyện gì vậy…~" Giọng nói trong trẻo vang lên khiến hai con người đầu đen đầu đỏ im lặng.

Khi đã tỉnh táo hơn đôi chút , em nhìn xung quanh đầu đầu chấm hỏi nhìn , trước mắt em là khuôn mặt đỏ một bên của Endo kế bên là Chika ? , chưa kịp nói thì Endo nhanh nhão đi đến bên nắm lấy tay em mà mè nheo.

"Chào buổi sáng Sakura, huhuhu Chika đánh anh em xem nè đau lắm đó " Endo cố rặng hai ba giọt nước mắt cá sấu, rồi ôm chầm lấy Sakura hít lấy mùi hương trên người em thoang thoảng.

Sakura ngơ ngác nhìn người trong lòng ,và xoay mặt nhìn Chika , cậu im lặng mà từ từ đi đến bên em đưa tay tách En-bienthai-do ra khỏi người em , Sakura bất lực .

"Dừng lại , đánh nhau thì Sakura sẽ không chơi với hai anh đâu!! " Nói rồi em bước xuống giường tách cả hai ra , rồi nắm lấy cả hai lôi xuống nhà .

Chika lúc này mới lên tiếng.

"Sakura anh xin lỗi …… chào buổi sáng ……" Đây là lần đầu tiên Chika chào buổi sáng ai đó và em là người đầu tiên .

Sakura cũng không để bụng chuyện vừa rồi mà lại tươi tắn xoa mặt cười nhẹ chào buổi sáng cả hai , khiến cho Chika lặng người con tim đập liên hồi , Endo tươi roi rói cười rồi chào lại em . Cậu nhanh chân đi đến lấy tay em rồi đặt lên đầu mình ngỏ ý muốn em xoa đầu . Chika đưa bàn tay khẽ nắm vào vạt áo em lườm Endo cháy cả mắt .

Hito đi ra từ nhà bếp thấy cảnh này như bị bắt ghen ấy nhờ? , cô cười cười nói.

"Sakura em đánh răng rửa mặt rồi ăn sáng còn đi học , hai đứa đã ăn gì chưa? Vào ăn với Sakura luôn nha hhh" cô đưa tay xoa đầu Sakura rồi nhìn Endo với Chika .

Cậu bé bất hạnh ❀༻𝔸𝕃𝕃𝐒𝐀𝐊𝐔𝐑𝐀༺❀Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ