Hôm nay là một ngày khá là đẹp trời nhưng mà……
"Sakura à hôm nay đi học vui vẻ nha" Hito chấp tay tỏ ý muốn xin lỗi vì chuyện hôm qua.Trên tay cô là hộp bento Sakura cầm lấy chúng .
Sakura nhìn cô rồi lại làm vẻ mặt giận dỗi.
"Không đâu " Nói rồi em xoay người bước đi .
Hito khóc nhiều chút vì nhớ nhầm mà bị em giận luôn rồi giờ phải làm sao đây .
Sakura bước đi trên đường nhân tiện ghé ngang quán của Kotoha luôn , bước vào quán em ngồi xuống quầy Kotoha ló ra từ dang bếp cô cũng bất ngờ khi thấy em, vì có vẻ hơi sớm thì phải .
"Oh là Sakura sao hôm nay cậu uống gì không? " Kotoha cầm lấy chiếc khăn lau mấy cái ly vừa rửa .Sakura suy nghĩ một lúc rồi đáp.
" Một ly cà phê cũng được" Em nói rồi nhìn sang hộp bento Kotoha cũng để ý đến nó.
Một lúc sau cô đặt lên bàn một ly cà phê nóng hổi thơm ngon, Sakura cầm lên uống một miếng dù có hơi nóng như rất ngon ,em ngước lên nhìn Kotoha nhìn mặt cô có vẻ như?.
"Nè Sakura buổi khai giảng hôm nay chiều mới bắt đầu mà không phải cậu háo hức tới trường đến vậy sao hả" Giọng nói của cô có chút đùa cợt , vừa uống được một ngụm thì mém phun ra hết .
"Hả buổi chiều lận sao rốt cuộc ngồi trường này khó hiểu quá đi" Mà thôi dù sao cũng là ngôi trường đánh đấm được đưa lên đầu mà giáo viên cũng chả có thì cũng không cần phải ngạc nhiên đến vậy
Sakura uống được hai đến ba ngụm nữa thì giật mình vì có người mở cửa đi vào .Bước vào là một cậu chàng tóc vàng hơi xù , với cái outfit hết sức là 3 chấm , trên mặt có tàn nhang và một cặp kính .
"Chào chị Kotoha!!!!!! " Cậu chàng bước vào rốt cuộc mắt để đâu mà lại vấp phải bật thềm mà té dập mặt khiến cho Sakura và Kotoha ngơ ra luôn .
"Có sao không đó" Kotoha lên tiếng hỏi thăm , nhưng cậu chàng có vẻ đang lăn lộn trên đất nhỉ? .
"Oh hình như đồ còn chưa cắt mác kìa…" Sakura chỉ vào cái thứ lủng lẳng trên áo cậu chàng tóc vàng .
Kotoha lên tiếng giới thiệu cho Sakura."Ah Sakura đó là Nirei Akihiko là học sinh trường Fuurin hôm nay cũng vào năm nhất như cậu đó " Kotoha nhìn Nirei lăn lộn trên sàn nhà tay cố xé mác , nhìn như lăng quăng.
Sakura mắt cá chết nhìn con lăng quăng trên sàn Gì??? Cậu phải học với cậu trai ngốc này sao ? Vừa ngốc mà nhìn còn rất hậu đậu !! .
Em cũng không muốn nghĩ nhiều nữa sao cũng được, Nirei vừa gỡ được cái mác cậu đứa lên không phải một cái đây mà là cả hai ấy . Áo lẫn quần bó tay . Kotoha cười trừ cô đưa mắt nhìn Sakura đang mắt cá chết ghim lên người Nirei.Không khí gượng gạo ghê , Nirei tiếng đến cậu cũng muốn uống một ly cà phê, Kotoha kêu cậu chờ một chút , Nirei ngồi xuống ghế mới cảm nhận có một cặp mắt đang nhìn vào bản thân, cậu xoay mặt nhìn về Sakura.
Gì đây trước mắt của Nirei là một con người mái tóc hai màu bắt mắt và cặp mắt trong trẻo nó rất hút hồn, cậu ngơ trong giây lát rồi lấy lại tinh thần đôi tay nhanh nhẹn theo thối quen mà dí vào Sakura hỏi tới tấp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cậu bé bất hạnh ❀༻𝔸𝕃𝕃𝐒𝐀𝐊𝐔𝐑𝐀༺❀
FanfictionTruyện không theo mạch truyện chính , hoàn không đi theo cốt truyện vào hư cấu và những chuyện tưởng tượng, Allsakura của bộ WB .(Wind Breaker) Tiêu đề: Cậu bé bất hạnh ✨Truyện có yếu tố bạo lực, máu me ,hành động và R18 ,cưỡng hiếp tục tĩu rất tụ...