"Giai Giai, mang cho em một ít bánh mì,em có chút đói."
Hạ Trác Giai đã quen rồi, “Em thật sự hiểu chị đó, sau khi chạy bộ chị sẽ đi ngang qua căng tin.”
"Chị là người giỏi nhất, em muốn bánh mì nhân khoai môn."
Trong khi nói chuyện điện thoại với Tôn Dĩnh Sa, Hà Trác Giai bước lại nhàn nhã,
"Tối nay em không đi ăn tối với Datou sao? em đã ăn gì rồi? Hôm nay đói nhanh vậy sao."
"Ồ, là căng tin. Em không biết. Tối nay tôi ăn không ngon lắm, chưa ăn gì cả. Chị có thể mang cho em một viên sô cô la được không . Đó là sô cô la đen để em kiềm chế cơn thèm ăn."
Thật ngốc em đã từng ăn sô cô la đen chưa? Chị mang hạt phỉ cho em chị sẽ giám sát em, không cho em ăn quá nhiều."
Hạ Trác Gia vừa nói xong liền nhìn thấy hai người đứng dưới bóng cây lớn cạnh sân chơi, rất gần nhau, một người tóc dài, một người tóc ngắn, rõ ràng là một nam một nữ.
“Shasha,” Hà Trác Giai hạ giọng, “Chi đã nhìn thấy một cặp đôi đang yêu thầm nhau.”
“Đừng nói nhảm nữa,” Tôn Dĩnh Sa nói ở đầu bên kia điện thoại, “Đừng làm phiền người khác khi họ còn trẻ và đang yêu.”
"Không... Để chị xem là ai, để chị xem... Đây không phải là Datou và Quách Thụy Thần sao?"
Bàn tay đang cầm khoai tây chiên của Tôn Dĩnh Sa đột nhiên dừng lại trên không trung.
"Không phải họ đã chia tay từ hàng trăm năm trước sao? Tại sao họ lại thân thiết như vậy? Sasha, em có biết không?" Hà Trác Giai đã chụp ảnh và gửi qua cho Shasha
Hai người trong ảnh đứng rất gần nhau, chàng trai hơi cúi người về phía cô gái, gần như đang ôm nhau.
Tôn Dĩnh Sa chỉ cảm thấy giọng nói của Hà Trác Giai ngày càng xa hơn, cô cúp máy sau vài từ phản ứng máy móc.
Đây là giải pháp của anh ấy sao? Đây là điều anh ấy nói sẽ không xảy ra lần sau sao? Sau khi đưa cô về ký túc xá không lâu, anh quay lại và gặp cô ta sao?
Tôn Dĩnh Sa tay chân lạnh buốt, đầu óc hỗn loạn, còn chút ý thức sót lại bấm số của Vương Sơ Khâm.
Nó reo nửa chừng rồi cúp máy. Một lúc sau, Vương Sở Khâm gửi tin nhắn,
"Chờ một chút, Bảo Bảo, anh có việc phải làm ở bên ngoài, lát nữa anh sẽ liên lạc lại với em"
Sun Yingsha choáng váng khi điện thoại bị cúp máy. Không cần phải hỏi, cô nghĩ, gặp lại bạn gái cũ hóa ra lại là chuyện lớn.
Nhưng khi Vương Sở Khâm gọi lại, cô vẫn do dự. Dù sao cô cũng không tin Vương Sở Khâm là người như vậy, cô vẫn muốn nghe lời giải thích của anh
"Vừa rồi gặp được đồng đội cũ, cũng không có gì nghiêm trọng, cùng hắn nói chuyện mấy câu, cũng không có thời gian nghe điện thoại. Có chuyện gì vậy Tiểu Đậu Bao?"
Nhưng Vương Sở Khâm không giải thích, thậm chí còn nói dối một cách vụng về.
Sun Yingsha đột nhiên cảm thấy bất lực. Quách Thụy Thần có thể tự tin đối đầu với cô như vậy, không chút đắn đo, bởi vì cô ta thực sự là kẻ vô lý? Hay đây thực chất là một trò hề mà Vương Sở Khâm vạch ra.