5

293 9 0
                                    

"Anh còn muốn nói gì nữa?"
Sun Yingsha hỏi khi cô vòng tay ôm lấy anh và tựa đầu vào vai anh.

"Anh cũng muốn nói rằng trước đó em đã nói rằng em không thích anh nhiều như vậy, thật vô tâm." Giọng nói nghèn nghẹn của Wang Chuqin vang lên trên đầu anh.

“Long ca mập ca bọn người đều có thể nhìn ra anh thích em đến mức nào, em nói anh không thích em như vậy cũng chỉ là vu khống mà thôi.”

" Anh đã làm 1 chuyện bồng bột đó ." Sun Yingsha cười lớn và đột nhiên ngồi dậy.
"Sao vậy?" Wang Chuqin không hài lòng với hành vi của cô, nắm tay cô.

“Có phải anh vừa công khai chuyện của chúng ta ở hội trường không?”

Đôi mắt to nhìn chằm chằm vào đôi mắt nhỏ.

" sắp có chuyện lớn rồi " Sun Yingsha thở dài.

Wang Chuqin có chút lo lắng, nhẹ nhàng sờ lên mặt cô nói: "Không sao đâu, nếu có chuyện gì anh sẽ che chở cho em."
Trở lại hội trường, Wang Chuqin liếc nhìn đội Bắc Kinh một cách lo lắng, phớt lờ ánh mắt của các đội đang không ngừng ngoái lại nhìn.

Thật hiếm khi Ma Long không tập luyện. Anh ủ rũ tựa người lên bàn, hai tay khoanh trước ngực.

Wang Chuqin vỗ nhẹ Sun Yingsha ra hiệu cho cô về đội trước: “Anh Long.”

“ Cậu về rồi à?” Mã Long hất cằm về phía anh, “ Đã giải quyết xong chưa?”

" Xong rồi ạ." Không thể đoán được tình huống hiện tại, Wang Chuqin thận trọng gật đầu.

Ma Long trên mặt lộ ra vẻ bất đắc dĩ, “Việc huấn luyện sẽ sớm kết thúc, chúng ta cùng Sasha đi đến phòng chủ tịch.”

Điều này có thể đoán được . Wang Chuqin hít một hơi thật sâu và gật đầu lần nữa.

Mã Long không nói thêm gì nữa, vỗ nhẹ vai Wang Chuqin đứng dậy rời đi.

Anh chàng này trông khá ngầu.

Wang Chuqin lén nhìn lại. Sun Yingsha đang đứng trước mặt huấn luyện viên của đội Hà Bắc và quay lưng về phía anh. Có lẽ cô ấy cũng nghe điều tương tự, nhưng huấn luyện viên sắc mặt trông không được tốt cho lắm.

Đừng làm khó cô ấy. Nhân vật phản diện trong lòng Wang Chuqin đang gào thét.

Dù sao thì cô cũng là một triển vọng tốt của đội Hà Bắc. Huấn luyện viên không nói nhiều, xua tay cho Tôn Dĩnh Sa đi tập luyện. Cô nhặt cây vợt lên và quay lại.

Có một sự kết nối giữa trái tim. Ánh mắt họ gặp nhau.

Có chuyện gì phải không? Wang Chuqin hỏi bằng mắt.

Sun Yingsha lắc đầu, thậm chí còn mỉm cười với anh, lộ ra hai chiếc răng hổ nhỏ đáng yêu.

Wang Chuqin choáng váng khi bị trêu chọc

Chết tiệt! Tôi sẽ không để những ông già đó làm khó cô ấy được

Những ông già này đang ngồi trên ghế sofa, nghiêm túc nhìn hai vận động viên trẻ đang đứng trước mặt.

Dựa trên kinh nghiệm trong quá khứ và màn trình diễn ngày hôm nay, họ nhất trí kết luận rằng Wang Chuqin đã lừa dối Sun Yingsha bằng cách ném bom bừa bãi vào cô ấy, Sun Yingsha là bị ép buộc và vô tội.

Hãy Nắm Tay Nhau Nhé Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ