4

193 9 0
                                    

Vương Sở Khâm cảm thấy mình thật xui xẻo.  Tham gia trại huấn luyện và bị người yêu cũ vướng vào đến mất bạn gái.

Ma Long nhìn vẻ mặt chán nản của anh mà thở dài:

“Nếu không phải em được cạp quần của anh nuôi dưỡng, anh thật sự không muốn quan tâm đến em.

Datou, sao lúc nào cũng không giải quyết được những chuyện tình cảm này? "

Đầu tóc Vương Sơ Cần rối tung, giống như tình huống hiện tại trong đầu anh. Anh vẫn không thể hiểu rõ liệu Tôn Dĩnh Sa có ghen hay không, hay cô hoàn toàn không thích anh và làm anh khó chịu.

" Datou, cuối cùng phân tích,em xử lý chuyện này không tốt." Lương Cảnh Khôn không khỏi nói.

"Em nên nói gì đây?" Wang Chuqin nghiêm túc nhìn anh.

"Ai bảo cậu yêu sớm? Dù sao cũng vẫn là quan hệ chị em mà," Lương Tĩnh Khôn dang tay ra, "Hơn nữa, lúc đó cậu còn là một đứa trẻ không hiểu chuyện gì, chỉ biết chơi đùa với cô ấy. Quên đi, bây giờ bạn vẫn chưa giải quyết được? Cậu hỏi Shasha nghĩ sao?

Có ý nghĩa.

vân vân.

"Làm sao anh biết em cùng Sa Sa...?" Vương Sở Khâm mở to mắt lui về phía sau.

"Chúng ta không bị mù." Lương Cảnh Khôn cảm thấy không nói nên lời: "Mọi người đều có thể nhìn thấy. Hai người các ngươi không muốn nói , nên chúng tôi đành giả vờ như không biết."

Được rồi.

Đợi chút nữa.

Sun Yingsha đã nói gì ngày hôm qua?

"Nếu anh không thích tôi đến vậy và không thể cắt đứt liên lạc với người yêu cũ thì đừng đến với tôi!"

Thật là một trò đùa. Sự hiểu lầm này là rất lớn. Làm sao cô bé này lại có thể thân thiết đến vậy?

"Điều này thật bình thường. Tôi khuyên cậu nên tỏ ra nam tính một chút và nói rõ ràng với người yêu cũ trước mặt mọi người. Cô ấy có mặt dày đến đâu thì cũng không chịu nổi. Cậu luôn gặp rắc rối với cô ta, và Tất nhiên cô bé không thể  cảm thấy an toàn khi ở bên cậu ." Lương Tĩnh Khôn vỗ nhẹ vào bàn.

Một lời đánh thức kẻ mộng mơ.

"Mập mạp, thấy anh còn có chút kinh nghiệm." Vương Sở Khâm gật đầu, "anh còn có ý kiến gì khác không?"

Lương Tĩnh Khôn kiêu hãnh ngẩng đầu lên, "Điều này không cần thiết. Điểm quan trọng nhất," Lương Tĩnh Khôn đến gần hơn, và Vương Sở Khâm không thể không nghiêng người, "Điểm quan trọng nhất là chúng ta phải không biết xấu hổ quấy rầy Shasha và đi theo cô ấy xin cô ấy tha thứ là điều người bạn trai nên làm.”

Nhìn vẻ mặt Vương Sở Khâm dần dần trở nên ngưỡng mộ , Lương Tĩnh Khôn lại xua tay nói: "Nhưng tôi không thể đảm bảo thủ đoạn này sẽ có hiệu quả 100% đối với Shasha. Cô bé này là cung Bọ Cạp đó."

"Ừm," Mã Long ho khan, "Cậu lấy đâu ra nhiều thời gian đến quấy rầy người khác như vậy? Không luyện tập nữa à?"

"Long ca, giúp em" Vương Sở Khâm quay đầu lại, khoanh tay, kích hoạt kỹ năng vô sỉ của mình.

Hãy Nắm Tay Nhau Nhé Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ