"Tha cho em đi mà"
Sun Yingsha vòng tay ôm lấy Hạ Trác Gia, háo hức nhìn xung quanh vòng người vây quanh mình.
“Đừng nói về bọn họ nữa ” He Zhuojia xua tay giận dữ, cố gắng rút nó ra khỏi tay Sun Yingsha, “ Em thậm chí còn không nói cho chị biết! Sun Yingsha, em muốn giấu nó bao lâu nữa !”
Sun Yingsha giữ chặt cánh tay không cho Hà Trác Giai cử động, cô nhăn nhăn mặt nhỏ nhắn, làm ra vẻ nũng nịu.
" Không phải bây giờ mọi người cũng biết rồi sao ? Hơn nữa..," cô ngượng ngùng chạm vào mũi mình, "chỉ để đảm bảo an toàn thôi."
Hà Trác Giai không nói nên lời, và mọi người đều không nói nên lời.
Trần Mộng đưa tay nhéo mặt cô nói: "Em trả lời thật lòng đi. Nói 2 đứa đã quen nhau bao lâu rồi?"
"Hơn ba tháng..." Sun Yingsha ngượng ngùng nhưng thành thật.
"Hơn ba tháng!" Hà Trác Giai kêu lên, rút tay ra và dùng hai tay xoa mặt cô một cách thô bạo:
"Tôi ăn sống với cô mỗi ngày mà không hề biết gì! Tại sao cô không trở thành người đại diện, Sun Yingsha! "Sun Yingsha hét lên, cuối cùng cũng tránh được móng vuốt của cô, vừa xoa khuôn mặt đáng thương vừa phàn nàn:
"Hà Trác Gia, Tay chị làm bằng sắt sao !"
“Đúng vậy,”
Hạ Trác Gia chợt nhận ra:
“chẳng trách đêm đó khi chị nói với em rằng Đại Đầu và người yêu cũ đang nói chuyện, em đột nhiên im lặng hồi lâu, thậm chí còn đột ngột cúp máy! Chị còn tưởng rằng em bị cảm lạnh khi em sụt sịt vào lúc nửa đêm, và sáng hôm sau em ở trong tình trạng buồn bã như vậy.
Trần Mộng nhanh chóng nắm bắt được tin tức mấu chốt: " Wang Chuqin và người yêu cũ gặp riêng nhau vào ban đêm? Em còn khóc à?"
Sun Yingsha vẫn đang che mặt, cố gắng sắp xếp từ ngữ trong đầu, cảm thấy tội lỗi về những gì mình có thể nói để giải tỏa nỗi bất bình của Wang Chuqin, rồi Tôn Minh Dương hét lên:
" Thật sự có chuyện này sao?"
Vừa mới mở miệng phản bác, Vương Mãn Ngọc đã bắt đầu cuộc trò chuyện với vẻ mặt nghiêm túc.
"Như vậy không được, Sasha, em phải suy nghĩ cẩn thận. Nếu Datou thật sự đã làm sai chuyện gì, em không thể tha thứ cho anh ta dễ dàng như vậy được."
“Em còn quá nhỏ, Sasha,” Trần Mộng chen ngang để chặn lời cô
“Em có hiểu được không?”"Không, không!" Sun Yingsha cuối cùng cũng có cơ hội lên tiếng: "Là hiểu lầm, hiểu lầm. Datou đã giải thích rõ ràng rồi." Cô thấy bọn họ vẫn có vẻ khó tin, vội vàng giải thích nguyên nhân là như vậy.
Có vẻ như việc yêu nhau không hoàn toàn là chuyện của hai người. Sun Yingsha vừa nghĩ vừa uống một ngụm nước.
"Chính là như vậy," các chị em do Trần Mộng đứng đầu thở phào nhẹ nhõm, "Cũng không tệ, hắn tuy rằng đầu to, nhưng vẫn là đứng đắn."
“Đừng nói cho tôi biết,” Hà Trác Giai đến gần Sun Yingsha một cách bí ẩn, “Hôm nay Datou, đứng ra bảo vệ Shasha và mắng mỏ bạn gái cũ, cậu ấy rất nam tính.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Hãy Nắm Tay Nhau Nhé
Roman d'amourTruyện được tớ xin và dịch lại từ các tác giả bên Trung