Sun Yingsha đã lâu không có huấn luyện viên trưởng. Dù cô luôn nói không quan trọng nhưng mỗi lần sau trận đấu, dù thua hay thắng, cô chỉ có thể ngồi bên lề nghỉ ngơi, thu dọn đồ đạc rồi xách ba lô rời sân một mình, cô vẫn cảm thấy một chút cô đơn.
"Shasha, phong cách chơi hiện tại của bạn rất độc đáo. Hiện tại, huấn luyện viên không chắc chắn rằng nếu họ giám sát bạn, họ có thể dẫn dắt bạn tốt hơn. Đừng lo lắng, hãy giữ lối chơi hiện tại của bạn." đây là những gì ban huấn luyện đã nói.
Sun Yingsha biết điều này là để xoa dịu cô. Cô ấy có thể hiểu, nhưng đồng thời cô ấy chỉ có thể chấp nhận nó.
Nhưng sau khi trải qua quá nhiều thất bại nội chiến mà không có ai để rút kinh nghiệm, phải ăn mừng chiến thắng một mình, không có ai an ủi trong giai đoạn khó khăn, cô cảm thấy mình như người bước đi một mình, sâu một chân và nông cạn. Khám phá một mình, dù đau khổ hay hạnh phúc cũng không có sự sẻ chia.
Cô không còn là Sun Yingsha 15 tuổi không cầm được nước mắt trong buổi phỏng vấn khi nghe tin sét đánh sau khi biết huấn luyện viên của cô rời đi mà không nói lời từ biệt. Cô phải tự chịu trách nhiệm.
Nó thực sự cô đơn. Nhưng càng như thế, cô càng phải có khả năng chịu đựng nỗi cô đơn.
Vì vậy, khi trận đấu lại kết thúc và mọi người đang tìm kiếm huấn luyện viên trưởng của mình trong đám đông để chụp ảnh lưu niệm, Sun Yingsha đã sẵn sàng về sớm.
Nhưng đôi chân không thể cử động tại chỗ như thể đã bén rễ. Không biết đó là xấu hổ hay ghen tị, nhưng có lẽ là ghen tị hơn là xấu hổ, Sun Yingsha đứng yên nhìn các đồng đội xung quanh giơ tay chào, rồi họ tràn vào đám đông cách đó không xa.
Có nên đợi Wang Chuqin đi cùng nhau không?
Sun Yingsha suy nghĩ và lưỡng lự.
Quên đi, chúng ta đừng làm vậy. Cô không thể tìm thấy anh ấy ở đâu và cô không biết họ sẽ quay phim trong bao lâu.
Thật đông đúc. Từ xa, Sun Yingsha nhìn thấy một biển đồng phục đội màu đỏ rực, khuôn mặt của mọi người đều bị chôn vùi trong đó, nhưng cô dường như có thể nhìn thấy rõ niềm vui trên khuôn mặt họ.
Vẫn giơ chân lên để đi vòng qua đám đông. Nhưng vừa mới đi được vài bước, một giọng nói lớn gần như xé toạc đám đông khiến cô đứng hình tại chỗ.
"Shasha!"
Sun Yingsha quay lại và nhìn. Wang Chuqin kỳ thật không có nhìn thấy cô, anh chỉ đang tìm cô mà thôi.
Anh ta ngẩng đầu lên và quét qua đám đông một cách vô ích. Chiều cao của anh ta gần như đủ để anh ta nhận ra cô bằng cách phân biệt từng chiếc kẹp tóc. Cho dù âm thanh cần xuyên qua khẩu trang cũng vẫn truyền đi rất xa, trong mắt tràn đầy lo lắng.
Huấn luyện viên trưởng của anh ấy và một số huấn luyện viên khác tụ tập xung quanh anh ấy, thỉnh thoảng nhìn theo ánh mắt của anh ấy.
Tim cô đập dữ dội mấy lần. Cô vẫy tay và đi về phía anh, và đôi mắt anh cuối cùng cũng tập trung vào cô.
Như thể đang cười nhạo chính mình vì không thể nhìn thấy cô ở khoảng cách gần như vậy, anh cong mắt và giơ lòng bàn tay về phía cô.