3

178 7 0
                                    

Sasha,  hãy nghỉ ngơi. Em đã đánh 2 trận rồi không thấy mệt sao." Hà Trác Giai ôm trán cô ấy.

Cô không biết chuyện gì đang xảy ra, nhưng cô cảm thấy có gì đó không ổn với Tôn Dĩnh Sa kể từ khi cô trở về ký túc xá tối qua. Cô ấy ăn đồ ăn vặt vừa kêu, trùm chăn lên đầu, nói buồn ngủ muốn ngủ. bị cảm lạnh cũng không nói gì. Sáng sớm tỉnh dậy, nhìn thấy cô ấy đang nắm tay đang ngơ ngác nhìn điện thoại, tức giận đi ra khỏi cửa từ đó cũng chưa nói một lời.

Tôn Dĩnh Sa lắc đầu, đặt vợt xuống và uống một ngụm nước.

"Tôi tìm cô ấy là vì ai? Không phải vì em à."

Thật đáng xấu hổ! Sao bạn dám nói như vậy? Shasha đập cái chai xuống đất.

Cách đó không xa, Vương Sơ Khâm nhanh chóng ngẩng đầu lên trong điểm mù của Mã Long, liếc nhìn về phía này, sau đó cúi đầu xuống.

Anh rõ ràng biết cô đang tức giận, vậy tại sao bây giờ anh lại chọc tức cô? Sẽ tệ hơn nếu bây giờ anh làm cô tức giận bằng cách nói chuyện vội vàng, anh không biết khi nào mới có thể khiến cô bình tĩnh lại. Vương Sơ Khâm vô liêm sỉ rất khó chịu.

“Đại Đầu, uống nước đi.” Một tay cầm chai nước khoáng đưa ra trước mắt.

Tôi ngước lên và nhìn thấy Quách thụy thần lần nữa.

Thực sự bị làm cho khó chịu

Vương Sơ Khâm không thèm nhìn cô ta, bực bội hất đầu ra ngoài, đang định đứng dậy đổi chỗ khác, “Không phải tôi phải tìm cậu, là cô bé của đội kia . Tôi và cậu cũng có chút quen biết, cô ấy nhờ tôi giúp đỡ, cho tôi một chút mặt mũi."

“Chúng ta không quen biết nhau,” Vương Sở Khâm thậm chí còn không ngẩng đầu lên, “Đáng lẽ ngày hôm qua tôi phải nói rõ, đừng chọc tức tôi nữa. Đừng làm phiền Sasha nữa, đây là lời cảnh cáo cuối cùng của bạn."

Malone liếc nhìn về phía này. Quách Thụy Thần nhún nhún vai, đứng dậy rời đi.

Wang Chuqin hít một hơi thật sâu rồi đứng dậy, chỉnh lại quần áo rồi đi về phía bàn. Anh bắt gặp ánh mắt của Tôn Dĩnh Sa

Cô nhanh chóng quay lại. Tôn Dĩnh Sa nhất thời không biết liệu cô nên cảm thấy thoải mái vì sự lạnh lùng kia, hay vẫn tức giận vì anh không giải quyết triệt để vấn đề.

Hôm nay chính là Tôn Dĩnh Sa đang chậm rãi thu dọn đồ đạc.

Hội trường vắng tanh, gần như mọi người đã rời đi. Ngay cả Vương Sơ Cầm cũng không thấy đâu.

Đàn ông là vậy. Tôn Dĩnh Sa ném chiếc khăn vào túi xách của mình.

Không ngờ hôm nay Hạ Trác Gia và Tôn Minh Dương đều có việc phải về sớm nên cô chậm rãi thu dọn đồ đạc và suy nghĩ mãi về Vương Sơ Khâm

Cuối cùng, khi tôi gấp chiếc khăn lại và cho vào ba lô, tất cả đèn trong hội trường đột nhiên vụt tắt. Nổi da gà , xung quanh đột nhiên im lặng. Chỉ khi đó Sun Yingsha mới nhận ra rằng mọi người đã biến mất.

Cô lấy điện thoại ra xem, mười phút trước có gửi thông báo cho nhóm, nói hôm nay sẽ bảo trì và cắt điện trước nửa tiếng.

Hãy Nắm Tay Nhau Nhé Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ