Giấc ngủ yên bình đột ngột bị kết thúc bởi tiếng chuông điện thoại di động dồn dập.
Sun Yingsha giật mình, nằm trên gối bình tĩnh lại một lúc mới nhấc điện thoại lên nói: "Alo."
Nghe thấy giọng nói của cô vẫn còn khàn khàn, Wang Chuqin không khỏi bật cười: " Vẫn chưa thức sao, Tiểu Đậu Bao."
Ngẩng đầu nhìn đồng hồ, Sun Yingsha tức giận ngã lưng xuống giường: “Đồng hồ báo thức còn một phút nữa, Vẫn chưa trễ?”
"Được," Wang Chuqin dỗ dành cô, "Thức dậy nhớ ngâm mật ong vào nước rồi uống, sẽ đỡ đau đầu nếu em lười thì một lát nữa anh sẽ mang đến cho em."
Sun Yingsha nhảy ra khỏi giường, chỉnh tề thay quần áo, "Không cần. Em tự làm được "
Sun Yingsha nhanh chóng nhảy ra khỏi giường và thay quần áo, "Không, tôi sẽ giặt sạch trong một ngụm. Tôi sẽ đến ngay."
Hôm qua đã không uống nhiều nên không có lý do gì hôm nay lại không tập luyện như thường lệ.
Khi Sun Yingsha bước vào sân vận động, như thường lệ, ở đó không có ai cả. Cô nhìn thấy Wang Chuqin ngay từ cái nhìn đầu tiên và Thầy Tần ở trước mặt anh.
Không biết vì sao, có chút lo lắng. Ngay lúc anh đang do dự có nên bước tới hay không, Tần Chí đã nhìn thấy cô, vẫy tay chào cô.
"Shasha đến đúng lúc. Tôi vừa nói chuyện với Datou về giải đấu ở Nam Dương lần này." gật đầu.
Cô nghĩ họ sẽ đề cập đến chuyện hai người họ lại yêu nhau lần nữa. Ngay khi Sun Yingsha thở phào nhẹ nhõm, cô thoáng nhìn thấy khuôn mặt rất xấu xí của Wang Chuqin
“ Có chuyện gì nữa sao ?” cô hỏi.
"Các người đều biết sau này Houston thi đấu sẽ có tranh giành suất, đội tuyển sẽ chỉ chọn ra đôi tốt nhất tham gia thi đấu." Tần Chí ho khan.
"Mà sau khi thảo luận, ban huấn luyện cho rằng nếu lần hợp tác này không đạt được kết quả tốt thì cũng đừng lãng phí thời gian."
“Ý thầy là gì?” cô hỏi lại
“Ta biết em hiểu mà shasha,” Tần Chí vỗ vỗ vai cô
“Giai đấu này nếu thua, hai người các ngươi sẽ phải tách đội"
Sun Yingsha biết tại sao Wang Chuqin lại trông xấu xí như vậy.
Giải đấu lần này đối thủ chính của họ là Xu Xin và Liu Shiwen, những người đang đứng số một trên bảng xếp hạng thế giới.
Đối với hai cầu thủ trẻ này, đây thật sự là 1 thử thách
Nhưng họ nhất định sẽ thắng.
Sun Yingsha vẫn chưa quên cảnh nhóm tách vào năm 2019.
2019-2020
Ở giải Đức mở rộng, ánh mắt của Wang Chuqin nóng bỏng và không nỡ đến nỗi Sun Yingsha không dám nhìn thẳng vào anh. Cô chỉ có thể nhẹ nhàng nói:
"Cống hiến hết mình."
Sau trận đấu, họ bị tách đội. Đây là kết quả đã được biết trước từ trước trận đấu. Một tháng sau, Wang Chuqin ném vợt của mình xuống sân nhưng lại trúng vào đối thủ và bị đình chỉ thi đấu trong ba tháng. Sau đó, cô được sắp xếp để lập đôi nam nữ mới với Xu Xin, người mà đồng đội Liu Shiwen bị thương.