9

154 10 0
                                    

Tần Chí  rời đi, Wang Chuqin vẫn tiếp tục đưa mắt nhìn  theo Sun Yingsha, trông rất không vui.

Cô quay người lại để thực hiện vài động tác khởi động nhưng anh đã tóm lấy cô.

"Sao em không phản ứng gì cả?" Wang Chuqin trên mặt lộ ra vẻ khó tin.

"Anh muốn em phản ứng thế nào?" Sun Yingsha cố ý muốn trêu chọc anh.

Nhìn thấy vẻ mặt luôn thay đổi của anh, cuối cùng lại trở về vẻ mặt ủy khuất phức tạp, cô không khỏi bật cười.

"Em còn cười!" Wang Chuqin càng thêm đau lòng.

"Được rồi được rồi," cô che miệng lại và cuối cùng trở nên nghiêm túc, "Sao vậy? Anh đang lo lắng điều gì?"

Anh cau mày, trong đầu sắp xếp lại những lo lắng, và cô nói thêm

"Datou, hãy tin tưởng chúng ta."

Chúng ta không chỉ tin mình có cơ hội chiến thắng mà còn tin vào quyết tâm của nhau.

Cô luôn có thể xoa dịu anh chỉ bằng một cái chạm và giải quyết tâm trạng khó xử của anh chỉ bằng một câu nói

Lịch tập luyện đôi nam nữ chặt chẽ hơn.

Trong thời gian tập luyện, họ không nói về bất cứ điều gì khác. Hai người có thể biết đối phương hôm nay thế nào chỉ bằng cách chạm vào mắt. Họ giao tiếp nhiều hơn bằng những cử chỉ và những cái đập tay để động viên nhau.

Hai người mệt mỏi sau một ngày luyện tập đến mức gần như không mở miệng được. Họ thậm chí không muốn nói một câu nào. Họ phải cùng nhau xem video ôn tập để thảo luận về kỹ thuật và chiến thuật để điều chỉnh kịp thời.

Điều này xảy ra hàng ngày, ngày này qua ngày khác.

"Nếu quyết tâm, có thể thành công." Chủ tịch Lưu đứng ở cửa, nhìn hai bóng dáng trẻ tuổi, gật đầu tán thành với Tần Chí.

Hai người đã ngầm hiểu nhau, chưa kể đến cái giá phải trả cho sự thất bại. Họ đã cố gắng hết sức để gạt tình cảm cá nhân sang một bên và để lý trí chiếm ưu thế. Họ chuẩn bị cho trận đấu này không chút xao lãng, giống như mọi lần trước đây để chứng tỏ bản thân và vì danh dự quốc gia.

Nhưng khi thực sự đứng ở khu vực chờ của sân vận động Nanyang, nhìn vào đấu trường rực rỡ ánh đèn cuối đường hầm, nghe thấy giọng nói trong trẻo xa xăm của người chủ trì điều khiển sân, cô vẫn cảm thấy hơi choáng váng.

"Đừng căng thẳng." Wang Chuqin nói.

Sun Yingsha lau tay vào quần hai lần, vẫn đáp như phản xạ có điều kiện:

“Đừng căng thẳng.”

Bản thân Wang Chuqin hít một hơi thật sâu, sau đó nắm lấy tay cô và dùng khăn lau cẩn thận.

Không ai trong số họ nói chuyện nữa.

Xu Xin và Liu Shiwen là một cặp đôi nam nữ nổi tiếng vừa bước vào đấu trường, tiếng hò reo cuồng nhiệt đã vang dội khiến Wang Chuqin cảm thấy hơi choáng váng. Dù là tình huống đã được dự đoán trước nhưng vẫn cảm thấy choáng váng

Hãy Nắm Tay Nhau Nhé Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ