"Nín mồm chưa?" (1)

103 18 7
                                    

Đỗ Hải Đăng x Huỳnh Hoàng Hùng

Người khổng lồ xanh đội bóng rổ x học bá mỏ hỗn khối dưới

Anh Đăng x Em Hùng

Trai m9 x trai m6

Warning: OOC, và có chút éc LouAp nhe
...

Đỗ Hải Đăng không biết, rốt cuộc thì anh đã gây thù chuốc án gì với cái cậu nhóc bé tẹo được thiên hạ đồn là học bá khối 10 kia. Để mỗi lần hắn đi qua hay chỉ tình cờ gặp được em trong mỗi tiết thể chất đều bị đôi mắt xinh yêu kia liếc ngang liếc dọc đến cháy cả mắt. Học bá gì mà lạ thế? Đã lùn thì chớ, lại còn đầu đỏ đầu xanh, đã thế còn hung dữ. Học bá này xé tiểu thuyết ngược bước ra à?

...

"Ê, con capybara đầu đỏ kia chiều nay ra sân bóng rổ với anh chút nhé."

"Kính thưa anh Phạm Anh Quân, anh đây là đang hò hồn gọi vía ai vậy ạ?"

Hoàng Hùng vừa dứt lời liền nhận được một tràng khúc khích từ Anh Quân. Gì chứ cậu khoái chọc con capybara này lắm, tuy nhỏ đánh cũng đau nhưng mà chọc nhỏ vui hơn, mà cái gì vui thì mình ưu tiên.

"Thôi mà bạn nhỏ, chiều nay ra sân với anh chút thôi nha, hôm nay Sơn không đi tập nên anh rủ anh Hào chả chịu đi. Đi đi nha..nhaaa." Tuy chọc em rất vui, nhưng tương lai cậu còn phải phụ thuộc vào con gấu nhỏ này dài dài cho nên trước hết cứ phải ưu tiên đại cuộc trước đã. Chọc một hồi nhỏ dỗi, nhỏ khóc thì dỗ rất là mệt.

"Không đi, anh ra đó chỉ để ngắm anh Hoàng Long thôi chứ gì? Em biết hết." Gì chứ chuyện tình trường gấu ta đây một bụng tiểu thuyết. Anh Quân chắc chắn là thích cái anh Hoàng Kim Long khối 12 đó, chắc chắn luôn. Tại sao em chắc chắn? Tại tiểu thuyết bảo vậy.

"Đi màaaa, gấu ơi. Đi cùng anh đi, một chút thôiiii." Anh Quân thấy Hùng bóc trần mình nhưng không chút phản kháng, lại hạ giọng nài nỉ dữ dội hơn. Con gấu này biết cậu chuyện đại sự mà còn không chịu giúp?

"Em bận học, anh cuốn chiếu đi cho đỡ đục nước nào." Hoàng Hùng phũ phàng nói.

"Một ly trà sữa hoa nhài x2 trân châu..."

"..."

"Vậy thì một ly trà sữa hoa nhài x2 trân châu size xl thêm một phần chân gà sả tắc trứng non size bự nữa được chưa."

"Chốt kèo, đợi em lấy ô rồi mình đi thôi anh." Dứt lời Hùng không một động tác thừa gặp sách lại rồi vơ gọn vào cặp, lôi ra cái ô nhỏ gấp gọn rồi quàng cặp lên vai kéo Anh Quân đi ra khỏi thư viện với một gương mặt không thể hí hửng hơn. Quân thở dài để em nhỏ kéo mình đi xềnh xệch, dụ con gấu nhỏ này đau ví quá.

...

"Hình như tụi mình đến sớm thì phải, anh nghe nói 6 giờ trận đấu diễn ra mà sao giờ vắng tanh hanh vậy." Quân nắm tay Hùng, một lùn một lùn hơn đứa còn lại một chút nắm tay nhau dúc dắc lò dò đến gần sân bóng rổ.

"Giờ mới 5 rưỡi? Anh bị điên rồi Quân ơi, tui khổ quá mà, giờ hong lẽ đứng đây? Hong chịu đâu nắng chếttt." Hùng vùng vằng nhõng nhẽo, cho dù là đã gần xế chiều tan học, nhưng dạo này Sài Gòn nắng gắt lắm. Dù có ô nhưng đứng đây lâu vẫn khiến da em rịn lên một lớp mồ hôi mỏng.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 30 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

DooGem • Li Kì TruyệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ