Au hiện đại, lưu ý có thể ooc nhân vật, sai tính tả, có gì xin mọi người nhắc nhở nhẹ nhàng_________________________
Hôm nay là đến sinh nhật của Kazuha, nhưng hôm nay cậu lại ngã bệnh. Toàn thân nóng ran nhưng tay chân lại lạnh ngắt. Đầu đau như búa bổ mà cổ họng lại đau rát, ban đầu nghĩ là do khát nước, hóa ra là do đau họng. Scaramouche rất lo lắng cho người thương, hắn vốn không giỏi chăm sóc cho người khác, nên khi cậu bị ốm thế này thì vô cùng luống cuống không biết phải làm sao.
" Kazuha! Dậy ăn chút gì đi rồi uống thuốc "
Scaramouche lay nhẹ vai của Kazuha. Đáp lại lời gọi ấy, cậu chỉ rên hừ hừ rồi rục đầu vào trong chăn, trả lời hắn bằng tông giọng khản đặc.
" để lát đi, em mệt quá "
" ngoan, cháo nguội ăn sẽ không ngon nữa, tôi đút em ăn "
Scaramouche lật nhẹ chăn ra, lộ ra gương mặt đang ửng đỏ, trán đang dán một miếng hạ sốt và vẫn rên hừ hừ vì khó chịu. Cuối cùng vẫn ngoan ngoãn để người yêu mớm cho ăn và uống thuốc.
" Kuni cứ đi làm đi, em ổn mà "
Thấy rõ Scaramouche chưa đi làm, Kazuha khẽ thúc giục. Vốn dĩ sợ ảnh hưởng đến công việc của hắn. Nhưng cậu đang ốm nặng, Scaramouche nào yên tâm để con thỏ nhỏ này ở nhà một mình.
" nghỉ một ngày chả chết được đâu mà em lo "
Hắn xoa đầu cậu, xem như thông báo rằng hôm nay hắn nghỉ phép để chăm sóc người đang nằm trên chiếc giường này.
" xin lỗi, vì làm phiền anh "
" đừng nói thế, Kazuha cũng đâu muốn bị vậy đâu "
Scaramouche cúi nhẹ xuống hôn lên tóc của Kazuha, cũng vuốt ve con thỏ trắng đang bị ốm trong vòng tay. Sau khi thấy cậu đã chìm trong giấc mộng, Scaramouche đem bát và ly đi rửa. Xong xuôi thì quay lại phòng cùng một chiếc laptop để giải quyết công việc. Tiện thể trông nom cục bông nào đó.
Kazuha lại thức giấc một lần nữa, đôi mắt màu đỏ đẹp như viên đá ruby quý giá được nâng niu chớp chớp vài cái.
Kazuha vì khó chịu trong mình nên khi ngủ cứ rên rỉ, Kazuha khi tỉnh giấc đã phát giác ra sự ồn ào không nên có của mình. Đặc biệt là khi thấy Scaramouche đang nhìn mình bằng ánh mắt lo lắng. Một cảm giác tội lỗi tràn ngập.
" em làm ồn khi anh làm việc, đúng không? "
Cậu dùng thanh âm khàn khàn hỏi, hắn chỉ lắc đầu.
" Không, chỉ là hơi lo cho em, em ổn thì anh yên tâm rồi "
Vì đã gần trưa, Scaramouche nhanh chóng đi xuống bếp hâm lại đồ ăn rồi đem vào phòng cho Kazuha. Vì đã tỉnh táo nên cậu muốn tự ăn. Hắn cũng biết người yêu có tính độc lập nên cũng không nói gì, chỉ dặn cậu ăn cẩn thận rồi đi ra ngoài dọn dẹp một chút.
Kazuha và Scaramouche ở cùng nhau vẫn thường xuyên phân chia cho nhau việc nhà. Đơn giản là người yêu của nhau, ai mà chả có trách nhiệm trong nơi mình ở. Vốn dĩ hôm nay đến lượt Kazuha dọn dẹp phòng tắm. Nhưng thôi ẻm ốm mà, với lại, hôm nay là sinh nhật Kazuha. Hắn thay cậu làm hết cũng chả sao.
Scaramouche hoàn thành khá nhanh, vốn dĩ là Kazuha đã dọn dẹp một nửa vào hôm qua, cũng xem như thành quả hôm nay là cũng nhờ công của ẻm.
" Kazuha, em ăn xong chưa "
Scaramouche đẩy nhẹ cửa đi vào, bát cháo đã được ăn sạch và thuốc đã được uống. Kazuha hiện đã vào trong chăn. Tay cầm một quyển sách.
" em không ngủ nữa à ? "
" thì em đã ngủ cả sáng này rồi mà "
Kazuha trả lời, cùng một nụ cười nhẹ. Scaramouche luôn thích nhìn Kazuha cười. Hắn yêu say đắm nụ cười ấy.
" anh vừa nãy đang dọn dẹp? "
" không sao, hôm nay Kazuha bị ốm, anh làm thay em cũng có vấn đề gì đâu "
Scaramouche biết Kazuha lại lo lắng về việc gây phiền phức, hắn liền vội giải thích. Kazuha định nói gì đó, nghe thế lòng cũng nhẹ nhõm.
Kazuha luôn sợ phiền người khác. Sợ bản thân bị rầy la nên luôn cố làm hài lòng tất cả. Scaramouche biết rõ con người của cậu, và hắn ghét ai đó thường xuyên lợi dụng điều đó để bắt nạt cậu. Xin lỗi, hắn còn không nỡ nói lớn giọng với Kazuha. Kẻ nào bắt nạt người yêu hắn, hắn vả cho tỉnh người. Tỉnh để biết bắt nạt nhầm người!
Đến tối, Kazuha đã đỡ hơn thế nên mặc một cái áo khoác và ra ngoài phòng khách ngồi cùng Scaramouche. Nằm gọn trong vòng tay hắn, chân được đắp một cái chăn ấm áp.
" này, tặng em "
Scaramouche dúi vào vòng tay của Kazuha một con mèo bông. Nó có màu chàm cùng đôi mắt cụp xuống như đang phán xét. Cậu nhớ nó là con mèo bông xuất hiện trong tủ trưng bày của một tiệm bán đồ chơi gần nhà. Kazuha từng nói là rất thích nó. Nói rằng nó rất giống hắn
" oa, cảm ơn anh, dễ thương quá ''
'' em thích là được, sinh nhật vui vẻ nhé "
Scaramouche mỉm cười, cúi người xuống rồi hôn nhẹ lên trán của Kazuha, coi như một món quà thứ hai.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ AllKazuha ] cục cưng ơi!
FanfictionMỗi chương đều là một câu chuyện khác nhau. Ooc là điều sẽ xảy ra, cân nhắc trước khi đọc. Cảm ơn!