Fem!Kazuha
Ooc nhân vật, fic có lối văn chương lủng củng
Heizou tỉnh giấc giữa đêm, anh mò tay sang bênh cạnh. Trống trơn, anh lại ngó sang chiếc nôi. Cũng trống trơn. Heizou như biết vị trí của người anh cần tìm. Anh rời giường và ra phòng khách. Kazuha đang ở đó, trang phục đang được cởi 1 nửa. Vì đứng quay lưng về phía cửa phòng khách nên Heizou chỉ có thể thấy được bờ lưng trần trụi trắng ngần của Kazuha.
Heizou nghe thấy người con gái xinh đẹp ấy đang ngân nga hát. Chất giọng ngọt ngào và nhẹ nhàng như siro phong, đôi mắt thì đang khẽ nhắm lại.
" Zuzu, mệt thì mau nghỉ đi. Để anh trông Heira cho " anh chạm nhẹ vai của vợ mình.
Kazuha sau khi sinh con xong thì tiều tụy hơn. Lí do thì chẳng có gì sâu xa. Kể từ khi mang thai cho đến lúc hạ sinh, em đã mệt mỏi và vất vả nhiều rồi.
Shikanoin Heira chính là kết tinh tình yêu của cả hai. Heizou yêu Kazuha say đắm, mê mệt vẻ đẹp tựa như thiên thần của em. Ngày họ cưới nhau là thời điểm hoa anh đào nở rộ, không gian ngập tràn sắc hồng và những lời chúc phúc từ mọi người, họ trao nhau lời yêu, lời hứa hẹn. Không lâu sau Kazuha có thai.
Khi nhận tin này, cũng như bao tâm lý của một vị phụ huynh tương lai. Vui mừng xen lẫn bối rối. Vui vì đã được lên chức, anh bây giờ đã trở thành cha. Bối rối vì không biết chăm sóc cho phụ nữ có thai. Hơn nữa, khi mang thai. Người con gái sẽ yếu đuối hơn. Vì vậy Heizou đã xin phép được giải quyết mấy công việc giấy tờ của hiệp hội thay vì chạy qua chạy lại phá án. Dù sao phải xa Kazuha, anh không an tâm.
Không lâu sau vấn đề khác phát sinh. Kazuha nghén nặng, xuống tận 10 cân. Ngửi mùi đồ Heizou lo đến mất ngủ, mỗi khi ôm em vào lòng. Anh cảm nhận rõ cơ thể vợ mình gầy đi, anh sót lắm. Thời gian ốm nghén kéo dài tận 2 tháng, may mắn là sau hai tháng. Kazuha đã có thể ăn uống thoải mái, trừ các món có con vật ở dưới nước ra, Kazuha đều không nghén quá nhiều sau khi ăn. Heizou cũng thở phều, đêm đó anh ngủ ngon hơn.
Vấn đề nghén được giải quyết rồi, nhưng sau khi đủ tháng. Kazuha trải qua cảm giác bước chân vào cửa từ. Trải qua cơn đau tựa như bị mất một chi, lúc nghe được tiếng khóc trẻ con. Thiếu nữ ấy mới thở phào rồi thiếp đi. Chìm vào trong mộng, đến khi tỉnh lại đã là 3 ngày sau. Heizou lại mất ngủ vì lo, sau khi thấy em tỉnh giấc mới yên tâm ngủ 1 giấc.
Kuki là người được nhờ vả chăm sóc cho Heira trong khoảng thời gian Heizou túc trực chăm cho Kazuha. Hành trình làm mẹ của Kazuha đã đến hồi kết.
Bỏ qua việc đau khi hắt xì hay tập đi thì tất cả đều ổn, cho đến khi Heira là một đứa trẻ khóc đêm. Khiến cho mẹ nó thường xuyên thức đêm dỗ nó. Nhưng ít ra cảm giác vẫn nhẹ nhàng hơn những ngày tháng ốm nghén hay phải tập đi lại sau khi sinh. Nhưng Heizou lo lắm, mặc dù Kazuha nói là sẽ ngủ bù sau khi đứa trẻ ngủ. Nhưng dường như em chả làm đúng như lời mình nói vào ban ngày cả.
Nhóc con sau khi ngủ thì Kazuha sẽ làm tất cả mọi việc trong nhà. Anh sau khi phát giác ra thì sẽ tranh thủ dọn dẹp nhà cửa khi em đang ngủ gụp, thiếu mỗi cái nấu ăn thôi. Tại anh mù trong việc này.
Chăm con có rất nhiều thứ để phát sinh. Không những là những lần con khóc đêm mà còn là mấy chuyện ăn uống dinh dưỡng. Kazuha sau khi Heira biết nhai và đến tuổi có thể ăn thô thì bắt đầu tập cho cô bé ăn nhiều thứ, nếu kén ăn thì sẽ dẹp bữa chứ không dỗ dành. Thiếu nữ xinh xắn từ người mẹ dịu dàng nay đã trở nên nghiêm khắc.
Thực ra Heizou luôn thấu hiểu cho Kazuha, anh hiểu cho một cô gái mới 20 tuổi đã làm mẹ. Từ một người dịu dàng ôn hòa giờ đây phải nghiêm khắc đanh thép. Anh yêu nhiều thứ về cô gái ấy.
Sau khi kết hôn, Kazuha rời Nam Thập Tự, trở thành một người vợ toàn tâm toàn ý lo cho gia đình. Sau khi mang thai thì lại hi sinh mất một phần nhan sắc.
Lại nói về nhăn sắc, Heizou vẫn hay mua đồ làm đẹp cho Kazuha. Hay mấy món ăn dinh dưỡng. Nói đi vẫn phải nói lại, ôm vợ mà thấy vợ gầy anh sót lắm. Heizou muốn dành cho Kazuha những thứ tốt nhất, giống cách em hi sinh vì anh ấy.
" Kazuha~ "
" Heizou? Heira đâu rồi ? " Kazuha khi không thấy sự hiện diện của con mình nên sinh ra lo lắng.
" ném cho nhà lữ hành và cái miệng nói liên thanh kia rồi"
" Paimon? Có phiền họ không? "
" là họ muốn thế mà, hôm nay là lễ hội. Kazuha lấy bộ Kimono mà anh mua cho em hôm trước ra mặc đi "
Heizou ôm lấy eo Kazuha, tựa đầu vào bờ vai nhỏ ấy. Anh khẽ thở phào. Kazuha của anh không còn gầy gò nữa rồi, vậy là chiến dịch vỗ béo đã thành công r
BẠN ĐANG ĐỌC
[ AllKazuha ] cục cưng ơi!
FanfictionMỗi chương đều là một câu chuyện khác nhau. Ooc là điều sẽ xảy ra, cân nhắc trước khi đọc. Cảm ơn!