_ viết trong cơn buồn ngủ nên có thể sẽ không được hay. Văn phong lủng củng, có thể sai tính tả, bị lặp từ. Tình tiết đi nhanh và vòng vo_________________
Tuyết, sông băng và gió buốt. Đây là ba thứ để tạo nên một Snezhnaya, một mảng trắng xóa phủ khắp mọi nơi. Kazuha thở ra một làn khòi trắng, dẫu có khoác lên mình chiếc áo khoác lông nhưng vẫn rất lạnh. Mùa đông ở Inazuma dẫu có lạnh nhưng Kazuha vẫn cầm cự được, dẫu có tắm nước lạnh thì Kazuha vẫn thích ứng được. Nhưng cái lạnh của Snezhnaya là một đẳng cấp khác. Đôi bàn tay chai sạn vì cầm kiếm của Kazuha đang tê cứng, bản thân con thỏ trắng này đang ngồi thu mình lại, tự ôm lấy bản thân để giữ lấy một cái ấm áp ít ỏi.
" xin lỗi em vì anh tới tới trễ, anh gặp sự cố trên đường đi "
Một chàng trai có gương mặt rất ưa nhìn tựa như chàng lãng tử ở nơi xứ tuyết, thân hình cao ráo cùng mái tóc ngắn màu cam như đang làm nổi bật nơi nền tuyết trắng xóa. Người ấy choàng một cái áo choàng lông vội chạy tới. Anh cúi người ôm lấy Kazuha vào trong vòng tay rắn chắc. Bàn tay đã cầm đao xông pha bao cuộc chiến đang xoa lên mái đầu trắng trùng lặp với màu tuyết ở khắp không gian.
" không sao, do em đến hơi sớm thôi "
Kazuha trả lời, gương mặt trắng ngần đang đỏ lên ngước nhìn người thương. Cái ôm đầy ấm áp từ Childe như là một cái lồng bảo vệ rắn chắc, Kazuha vẫn luôn chìm đắm vào cái ôm ấm áp, nồng cháy của tình yêu này.
Sau khi choàng lên cổ của cậu một cái khăn choàng đỏ của mình, Childe cũng đã an tâm nắm tay người yêu bé nhỏ ( theo nhiều nghĩa ? ) đi cùng mình về nhà. À, hôm nay anh sẽ dẫn Kazuha đi gặp mặt gia đình.
Nhà ở của anh là một ngôi biệt thự bên trong hắt ra ánh đèn mày vàng cam để thể hiện sự ấm áp bên trong.
Thực ra chỉ đơn giản là gặp là để biết mặt nhau thôi, chứ Childe tự tin rằng người như Kazuha, không có lí nào người nhà anh lại không thích được.
Bước vào trong căn biệt, một luồng ấm áp từ lò sưởi giúp cho Kazuha ngừng việc va hàm răng thỏ vào nhau liên tục. Nói gì thì nói, thời tiết ở đây quả thật khắc nghiệt hơn cả cái Long Tích Tuyết Sơn. Kazuha nhớ đó là khi cậu cùng Childe đi thám hiểm với Hotaru. Cậu thì lạnh muốn quay cuồng và được anh khoác áo lên. Anh nói ở đây lạnh không bằng Snezhnaya, quả thật là thế.
Kazuha rất được các em của Childe chào đón, nhất là Teucer luôn đem đồ chơi ra khoe, đặc biệt là con tiểu bảo một mắt cho cậu ngắm. Tonia thì liên tục khen tóc cậu đẹp. Hai người đều rất xứng đối. Buổi gặp coi như là ổn, Kazuha ban đầu rất lo. Dù sao ( theo cậu thấy ) đây là chuyện liên quan đến hạnh phúc của cả hai. Anh là người tiền, có tiếng nói ( chỉ tội bị biến thành trò cười cho thiên hạ ) còn cậu thì chỉ là một samurai bình thường, cơ ngơi lụy tàn. Bản thân đã từng có lúc muốn rời đi vì cảm thấy không xứng. Nhưng Hotaru và Beidou không nghĩ thế.
" dù cơ ngơi đã không còn, nhưng gốc gác vẫn còn đó, cậu vẫn là thiếu gia Kaedehara. Dẫu chỉ là cái tên nhưng lại khẳng định gốc nguồn, sao lại phải tự ti? "
" đúng đúng, chưa kể cậu chặn đao của Shogun, cứu Hotaru một mạng, coi như công lớn còn gì "
Paimon cũng phụ hoa theo. Kazuha nhờ đó mà đã có phần bớt tự ti. Kazuha vốn không có gì trừ một chiếc Vision, một tấm lòng nhân hậu và tâm hồn yêu thơ ca. Trời đông hôm ấy, Inazuma đổ mưa. Childe rủ Kazuha vào ấm Trần Ca của Hotaru chơi mặc dù rủ người ta vào nhà người khác chơi nghe có chút sượng, nhưng Kazuha vẫn đồng ý. Đằng sau khu nhà, Kazuha thấy hoa được đồng theo tạo thành một lối đi, xung cảnh khi đêm đến khiến bông hoa phát ra những ánh sáng nhè nhẹ, một khung cảnh nên thơ tựa hồ như tranh vẽ. Childe ở cuối con đường, khi cậu đến bênh anh thì bỗng anh quỳ một gối xuống giơ một chiếc nhẫn bóng nhẫn lấp lánh lên, Childe không nói " đồng ý làm vợ anh nhé " mà anh sẽ nói
" Kazuha có đồng ý cùng anh đi đến hết mọi con đường dù có ra sao hay không ? "
Mọi chuyện sau đó thì rõ rồi, phải đồng ý thì mới gặp mặt gia đình chứ.
Trong gian trong tối có hai con người nằm tên một chiếc giường rộng rãi phủ nền trắng. Dù giường rộng họ vẫn ôm dính vào nhau.
" Childe này- "
" gọi anh là Ajax đi, chùn ta sắp cưới nhau rồi mà "
" ừm Ajax nè, anh có bao giờ hối hận khi yêu em không? "
" anh sẽ hối hận nếu anh không chọn yêu em. Anh sẽ không hối hận khi yêu một người bán đồ trong nhà lấy tiền để giúp người nghèo, không hối hận khi yêu một người không thù hận hay hối hận về mọi thứ. Anh yêu cách em chấp nhận sự thật, buông bỏ quá khứ mà bước tiếp, anh cũng vậy. Không bao giờ hối hận với lựa chọn của bản thân "
Anh ôm người yêu vào lòng thủ thỉ và họ dùng chìm vào giấc ngủ. Ngoài trời tuyết đã không còn rơi, thứ bền bỉ hơn sát thép chính là một tình yêu chân thành.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ AllKazuha ] cục cưng ơi!
FanfictionMỗi chương đều là một câu chuyện khác nhau. Ooc là điều sẽ xảy ra, cân nhắc trước khi đọc. Cảm ơn!