Giữa cái khí hậu của Băng Quốc. Ajax lại gặp được tình yêu của đời mình. Đó là một mĩ nhân với mái tóc dài xõa ngang lưng màu trắng như thể hòa vào trong nền tuyết cùng lọn tóc đỏ ở bên phải như thể là máu trên nền tuyết làm thành một điểm nổi bật. Đôi mắt màu phong đỏ mùa thu. Mang lại cảm giác nhẹ nhàng ấm áp, cùng với đó là làn da trắng nõn không tì vết. Xinh đẹp, dịu dàng và tao nhã.
Ngày ấy Ajax dẫn em trai út của mình đến một cái công viên gần nhà để chơi. Tính trẻ con ham chơi, thằng bé cũng không ngoại lệ. Lỡ vui quá mà lạc thẳng vào trong rừng kế bên cái công viên. Bên trong có phần tối, những tán cây cao lớn rụng lá, Teucer càng cố dò đường thì càng đi xa. May mắn là nhóc con ấy gặp được một chị gái rất đẹp đang hái nấm. Chị ấy mặc một cái áo dài tay màu hồng, váy dài màu đen và lên mình tấm áo khoác tay tài ống rộng bằng vải nhung đỏ. Thấy một đứa trẻ một mình giữa rừng liền nhẹ nhàng hỏi.
_ em là ai? Sao lại đi vào rừng một mình?
_ dạ, em là Teucer, em đi lạc ạ
Teucer thật thà trả lời, tin tưởng vào người thiếu nữ xinh đẹp ở đối diện.
_ chị là Kaedehara Kazuha, chị dẫn em ra ngoài rừng nhé?
Kazuha nở một nụ cười dịu dàng, sau đó nắm tay Teucer dẫn ra ngoài khu rừng. Vừa hay lại gặp Ajax đang vội vã tìm kiếm. Thằng bé thấy anh trai lại chạy ra ôm lấy.
_ Anh trai! Em ở đây này!
_ ôi Teucer, cảm ơn trời vì em vẫn ổn.
Ajax chúi người ôm lấy thằng nhỏ, thầm cảm ơn những vị thần trên cao trót lòng xót thường.
_ là chị Kazuha đã dẫn em ra đó!
Teucer xoay người, ngón tay chỉ vào thiếu nữ đang đi đến gần. Ajax cũng dời mắt khỏi em trai mà nhìn người vừa cứu thằng bé.
_ ồ, rất cảm ơn quý cô đã cứu lấy thằng bé. Liệu một mĩ nhân như cô có muốn cùng tôi về làm chút trà coi như là sự hậu tạ có chút sơ xài không?
_ không cần phải làm thế đâu, cũng là tiện đường mà giúp thôi mà với lại do đến giờ tôi phải về rồi
Kazuha nhẹ nhàng từ chối, cũng không hề quên nở một nụ cười đốn tim. Khiến tên hề đầy tiền nào đó đổ đứ đừ.
_ vậy có thể cho xin phương thức liên lạc có được không, để ngày nào đó tôi sẽ mời người đẹp một bữa ăn hậu tạ?
Ajax tiếp tục nói, ngụ ý là tìm cách để làm quen Kazuha. Bản thân không muốn bỏ lở một chút cơ hội nào cả
_ vậy cũng được.
_ cảm ơn nhé, tên của tôi là Ajax.
Anh mỉm cười hạnh phúc khi nghe câu trả lời từ Kazuha. Sau đó họ đã chia sẻ facebook cho nhau. Đơn giản là do mới gặp mặt nên việc đưa số điện thoại cũng không cần thiết.
Ye, cả hai đã nên gặp nhau như thế đấy. Ban đầu thì chỉ là mấy dòng tin nhắn xã giao. Ajax sau đó biết rằng Kazuha hiện đã 19 tuổi, đang là du học sinh. Kazuha có nuôi một con mèo trắng, anh biết được nhờ vào việc cô ấy hay chụp và đăng lên mạng. Ajax luôn là người đầu tiên thả tim và bình luận, dần dà họ thường hỏi thăm về nhau hơn. Ajax hay kể về gia đình, những đứa em của anh. Kazuha thì có có phần nhiều hơn, ví dụ như là sự khó khăn với việc làm quen với các bạn nước ngoài, làm quen thời tiết và môi trường học tập. Ajax thường sẽ gửi lời động viên bằng mấy icon hoa hòe và mới đó đã là 1 tháng, lần này anh quyết định rủ Kazuha đi uống nước. Kazuha liền vui vẻ đồng ý.
Dưới tiết trời lạnh giá của Nga, Ajax khoác lên mình một chiếc áo len cao cổ màu trắng, khoác ngoài là chiếc overcoat màu lam, quần tây đen và giầy cũng đen nốt. Hiện anh đang ở trong quán cà phê, áo khoác được cởi ra và vắt lên ghế. Không khí thư giãn ấm ấp trong quán trà thật khiến cho người ta phải thư giản.
_ xin thứ lỗi, tôi có đến trễ không?
Kazuha đi đến cạnh bàn anh e thẹn hỏi. Kazuha mặc một chiếc áo dài tay màu trắng tinh khiết có thắt nơ màu trời. Quấn quanh cổ là chiếc khăn choàng màu đỏ, váy dài qua đầu gối đen đi một đôi bốt cao cổ màu nâu và khoác lên bờ vai ấy là một tấm vải wool để giữ ấm màu đỏ.
_ à không sao, mời ngồi. Do tôi đến sớm quá thôi ấy mà
Anh vui vẻ trả lời, thực ra Kazuha đến sớm tận 5 phút. Chả qua do phấn khích quá nên anh đến sớm hơn thôi. Sau đó họ gọi nước uống, Ajax chọn cà phê sữa và Kazuha chọn Cacao. Vì trước kia chỉ là nhắn tin nên giờ nghe lại chất giọng ngọt ngàu của cô thiếu nữ 19 tuổi ấy làm anh có chút đê mê sao xuyến. Nó ngọt ngào hệt như siro phong ấy, ngọt nhưng không gắt. Từng câu nói, cử chỉ đều rất nho nhả có thể cho thấy người con gái này được dạy dỗ và uốn nắn rất kĩ. Và buổi cà phê hôm ấy đã mở ra nhiều buổi hẹn hò khác. Họ cùng nhau đến một tiệm sách, trò chuyện về chủ đề trong quyển sách mà cả hai đều thích. Cùng nhau đi xem phim, đó có thể là một bộ phim hoạt hình tuổi thơ, một bộ phim trinh thám giật gân hay những câu chuyện nhân vân khiến ai cũng phải suy ngẫm. Kazuha dần nhận ra tình cảm của Ajax, cũng không phải là dần mà đã nhận ra khi cả hai thường xuyên nhắn tin xã giao trên mạng rồi. Chỉ là nàng đang chờ anh công tử kia chủ động.
Hôm nay Ajax hiện em đi chơi, anh nói có một quán cà phê được trang trí rất đẹp vào chiều tối. Kazuha đồng ý, em ăn mặc giản dị nhưng vẫn đủ giữ ấm như mọi khi. Công nhận quán trang trí rất xinh, những dây doa ở cửa ra vào, chiếc chuông gió đôi khi kêu leng keng khi cửa mở, những cái đèn decor sáng lung linh. Trên lầu cao nhất còn được nhìn ngắm những bông hoa do chính tay chủ quán trồng, còn có thể nhìn xuống dòng người đia qua đi lại.
_ Kazuha kêu gì để uống chưa ?
_ rồi ạ
_ đường phố khi dần tối thì sẽ đẹp hơn Kazuha nhỉ ?
_ vâng
_ này Kazuha
_ dạ?
_ em làm bạn gái anh nhé?
Ajax nhìn em trìu mến, anh đưa cho em một bó hoa hồng được làm bằng kẽm nhung màu đỏ rực rỡ được gói cẩn thận, mặc dù nhìn qua cách gói có chút vụng về
_ anh đã tự làm nó để tặng em đó
Anh cười một cách phấn khích, như một đứa trẻ khoe thành phẩm mà nó làm được, em mỉm cười nhẹ nhàng, xinh đẹp như thiên xứ mà ôm lấy bó hoa, như ôm lấy một món đồ quý giá mà âu yếm.
_ em đồng ý
BẠN ĐANG ĐỌC
[ AllKazuha ] cục cưng ơi!
Hayran KurguMỗi chương đều là một câu chuyện khác nhau. Ooc là điều sẽ xảy ra, cân nhắc trước khi đọc. Cảm ơn!