[ ChiKazu ] la hoàn tầng 11 phòng 1

110 5 0
                                    

Tình hình la hoàn tầng 11 của các bạn ra sao rồi ?

_________

Kazuha đang thảnh thơi thưởng thức ly trà nhật lạc mát lạnh. Bên cạnh là một đĩa bánh matcha. Mới đây Hotaru ( và cả ấm trần ca ) đều hay tin Kazuha đang mang thai được 2 tuần. Thế là các hoạt động như leo la hoàn, đi map, farm thần đồng, thánh di vật, nguyên liệu, v.v.... Đều được miễn. Thứ mà cậu phải làm là vui chơi, ăn uống đầy đủ để thai nhi được khỏe mạnh. Hôm nay mọi người kéo nhau đi leo la hoàn, farm nguyên liệu cho Furina rồi. Chỉ có cậu với quý cô cựu thủy thần này cùng ngồi ăn bánh uống trà thôi.

_ la hoàn hôm nay có vẻ khó, mọi người có vẻ về lâu hơn mọi ngày. Quý cô Furina, có cần thêm trà không ?

Kazuha nhấp nhẹ một ngụm trà thanh mát độc thoại, chồng cậu ( kiêm cha của đứa trẻ ) đang leo la hoàn cùng Hotaru rồi. Thường cậu với Childe vẫn luôn dính lấy nhau, hôm nay vắng Childe quả thực rất buồn. Paimon cũng đã cùng Thoma đi tìm nguyên liệu bồi dưỡng thiên phú mất rồi. Cũng may là còn có quý cô Furina trò chuyện cùng.

_ không, để tôi tự lấy, cậu cứ ngồi đấy đi

Furina vội từ chối rồi đứng lên rót thêm trà vào ly. Khi vừa định ngồi xuống thì cánh cửa to lớn bật mở

_ ah mọi người, mọi người leo la hoàn thế nào-

Kazuha định hỏi thăm, nhưng Childe với gương mặt bầm dập lao như bay đến ôm chặt Kazuha, Hotaru với đầu tóc rối bu cùng phi đến, nước mắt nước mũi tèm lem.

_ KAZUHA!!!!! CỨU VỚI !!!!

Cả hai đồng tâm ý hợp không hẹn mà đồng thanh, Furina còn có chút giật mình.

_ bình tình nào, có chuyện gì thế ?

Kazuha dịu dàng an ủi từng đứa, đỡ cả hai ngồi vào ghế, xắp ra hai chiếc ly. Furina hiểu ý định của Kazuha liền nhanh nhẹn rót trà vào.

_ huhu hai mươi- hai mươi bốn con slime, chúng nó xuất hiện liên tục-

Lumine mếu máo nói, còn Furina thì đang nhiệt tình chảy tóc, chỉnh lại bông hoa trên đầu cho Lumine. Childe thì bám eo Kazuha không rời, mặt dụi dụi vào đó

_ tôi nhớ nộ anemo của cô cũng gom quái được mà, cũng không ăn thua à ?

Furina hỏi, giờ thì quý cô ấy đang lấy khăn giấy chùi nước mũi cho Hotaru. Còn thiếu nữ tóc vàng kia gật đầu lia lịa, xong phi đến nắm chặt tay Kazuha.

_ hic, tụi tớ đã cố hết sức, từ đổi đội hình kiểu gì cũng chả ăn thua. Trong ấm chỉ có cậu với Venti thôi, mà Venti không thể nào mà lo hết đựơc cả hai tầng, chỉ có cậu thôi

_ hê? Nhưng cậu ấy đang mang thai, lỡ có ảnh hưởng gì thì sao?

Furina vội lên tiếng khi biết ý định của Lumine, con người này bị nguyên thạch che mờ mắt rồi!

_ tui hết cách rồi!! Vì cây trấn của cô, vì trấn của Childe và vì cả cây trấn của Kazuha, huhuhu tui bất lực lắm rùi

Hotaru lại bắt đầu khóc sướt mướt. Làm công sức lau mặt cho sạch sẽ của Furina thành công cốc, cô nhỏ dụi vào tay Kazuha van xin. Hứa là chỉ để Kazuha gom quái thôi. Còn bao nhiêu thì để mọi người lo.

_ à không sao, cái thai cũng chỉ mới vài tuần không sao đâu mà, cũng chỉ là mấy con slime thôi, không sao đâu

Kazuha tay xoa đầu cô bạn và anh bạn trai mỉm cười nói, hiếm lắm mới được vận động. Đây cũng là điều Kazuha muốn mà. Thế là Kazuha được giao nhiệm lo ở tầng dưới, còn Venti ở tầng trên. Sau khi có khiên của nham vương đế quân, cậu nhanh chóng bật E gom cả đám lại. Còn việc dọn là của Xiang Ling và Raiden Shogun, thế là may mắn thành công 3* trở về. Hotaru ôm chặt Kazuha khóc sướt mướt, miệng rối rít cảm ơn đồng thời xin lỗi vì bắt cậu ấy lại phải lao động. Hứa sẽ roll hẳn 2 cây trấn cho cậu. Cuối cùng sau khi xong việc, ai đều về phòng nấy.

_ em có thể từ chối mà, cần gì phải nghe theo cô ấy

Childe ôm Kazuha từ phía sau, đầu dụi dụi vào vai cậu. Anh biết thừa em người yêu làm thế là vì muốn anh có một cây trấn như mong ước. Nhưng thứ Childe cần lại là sự an toàn của Kazuha cơ.

_ ehe, ngồi không thì khó chịu lắm. Em cũng là vận động thôi mà, anh đừng lo chứ~

Kazuha khúc khích cười, xoay người lại cùng hai tay xoa đầu anh bạn trai của mình. Childe không nói không rằng ôm lấy eo của Kazuha rồi hôn lên đôi môi hồng đỏ ngọt ngào ấy.

_ lần sau không thế nữa nhé

_ vâng ~

[ AllKazuha ] cục cưng ơi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ