Chương 23: Chú nhỏ (Guke)

66 7 0
                                    

"Và chiếc vé đầu tiên của vòng loại khu vực đến với giải đấu đỉnh cao CTF World đã gọi tên Code G và các đồng đội của cậu ấy - những tân binh quái vật có màn trình diễn xuất sắc nhất lịch sử từng chứng kiến: Jupiter và Hayes."

"Woo-je, mau tập trung ăn uống đi. Lát nữa sẽ lại phải huấn luyện đối kháng đấy, sẽ không có thời gian để nghỉ ngơi đâu."

Lee Sang-hyeok nhẹ nhàng nhắc nhở người ngồi đối diện đang mất tập trung dõi theo màn hình phía trên. Rõ ràng vừa rồi còn lèo nhèo than phiền rằng huấn luyện thực chiến khiến nhóc vừa mệt vừa đói ra sao mà giờ lại ngây người ngồi đó một lúc lâu không ăn uống gì thêm.

"Anh, kia là anh Min-seok đúng không?"

Choi Woo-je khều Kim Hyuk-kyu ở bên cạnh, tiếng nói nhỏ thu hút sự chú ý của cả hai hướng về màn hình chính.

Trên màn hình, cậu thiếu niên với mái tóc trắng nổi bật được ưu ái một cảnh quay cận mặt với nốt ruồi lệ dưới mắt sau chiến thắng cuối cùng để đạt được chiếc vé đến giải chung kết thế giới CTF.

Dù có đang đeo khẩu trang che kín nửa khuôn mặt thì cũng chẳng thể nào qua mắt được mấy người đã ở bên nhau suốt thời gian biến đổi của Ryu Min-seok tại KLF.

"Anh không nghĩ cậu ấy sẽ có ý định tham gia mấy cuộc thi như vậy. Giấu cũng kĩ thật."

Kim Hyuk-kyu có chút ngạc nhiên nhưng cũng nhanh chóng bình ổn.

Hình ảnh cậu em trai được một người cao lớn ôm trọn trong vòng tay ăn mừng trong chiến thắng sau đó đã khiến anh đánh mất sự bình tĩnh ngay lập tức.

Choi Woo-je cùng Lee Sang-hyeok cũng sững sờ nhìn Ryu Min-seok vui vẻ nhảy lên ôm lấy cổ người nọ, trông trạng thái vui vẻ hơn bao giờ hết.

"Thề có huấn luyện viên, em chưa từng thấy Alpha nào sống yên sau khi chạm vào anh ấy đâu."

Choi Woo-je đang đánh giá người bên cạnh ông anh của cậu.

"Đó là... Min-hyeong."

Có chút nghi ngờ, cho đến khi nhìn rõ khuôn mặt của người nọ mới thầm khẳng định. Đây, chẳng phải là đứa nhỏ nhà anh trai sao.

"Người quen của cậu?"

Kim Hyuk-kyu chầm chậm dò hỏi.

"Theo quan hệ mà nói thì là cháu trai. Cậu ấy là con của anh tôi."

Lee Sang-hyeok đáp lời, đoạn lại muốn tiếp tục xử lý nốt bữa ăn của mình nhưng ánh mắt long lanh sáng bừng của người đối diện khiến anh có chút ngập ngừng.

"Sao vậy Woo-je?"

"Anh, anh biết anh ấy ở đâu đúng không? Sang tuần em sẽ kết thúc khóa huấn luyện và có khoảng 1 tuần nghỉ ngơi, em muốn ra ngoài thăm anh Min-seok, tạo bất ngờ cho anh ấy luôn."

"Anh không rõ, nhưng có thể hỏi Min-hyeong, hẳn cậu ấy sẽ biết thôi."

Lee Sang-hyeok có hơi lo lắng cho Choi Woo-je, kể từ khi đến đây thì Choi Woo-je chưa từng ra ngoài. Hơn nữa, đó lại còn là một thành phố lớn.

"Để anh đi cùng Woo-je, anh được duyệt nghỉ phép rồi."

Kim Hyuk-kyu cũng lo lắng cho cậu em trai này không kém người bạn của mình là bao. Nhân dịp này cũng có thể ghé thăm Ryu Min-seok.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 29 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

11°FNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ