3 tuần

3 1 0
                                    

sáng hôm nay đã là tuần thứ 3 sau khi việt hoà hồi sinh.
giờ hắn lo quá.

nó thức dậy đi làm từ khoảng 7 giờ kém sáng, giờ đã hơn 9 giờ rồi mà vẫn chưa thấy nó đâu. và đặc biệt là cái thùng nó có an toàn không.
trong cái thùng đấy toàn thứ hắn đã viết từ ngày thuở hồi xửa hồi xưa rồi. nghĩ mấy thứ hắn đã làm khoảng độ cấp 1 cấp 2 mà ớn da gà nổi cục cục. mặt trận mà đọc được chắc hắn chui lỗ xuống dưới ngồi. khỏi hồi sinh hồi kiếc gì nữa hết á. nằm trong phòng máy lạnh mà đổ mồ hôi hột hết cả lên, tay chân bấn loạn lăn qua lăn lại miết, nghe nhạc tỉnh tâm mà cứ úp mặt xuống gối trốn tránh hiện thực.

... hắn nghe tiếng lạch cạch.

nó về tới nhà rồi.

"mày đem cái thùng về cho tao chưa thằng chó." - việt hoà hỏi.

"mẹ mày tao đem về nhà cho mày mà mày chửi tao vậy hả, tao quẳng ra ngoài đường cho quân mày gặm thay xương nha." - anh khó chịu nhìn hắn.

"rồi rồi tao xin." - nói vậy chứ lòng hắn an tâm được một phần, cái thùng có vẻ không bị hư hại gì cả ^_^.

xong, hắn đem cái thùng vào phòng, rồi để ở góc, mở một mình. hắn thấy hơi giống tự kỉ, mà kệ đi ai quan tâm. không ai thấy hắn đựng gì trong đó là được rồi.

"mày có cần phải giấu tao kĩ đến thế không?" - mặt trận liếc mắt sang hỏi.

"cần."

(warning: những thứ trong thùng không hề khớp với thời gian mà hắn còn nhỏ, cũng như là lịch sử hồi đấy. đồ vật trong thùng có từ khoảng 1998 - 2009 là chủ yếu nếu khớp theo thời gian thật, nhỏ nhất chỉ tới 2016 để hợp với aesthetics/core/style mà tôi đã phát triển cho nhân vật. nên mng thông cảm nha)

mở thùng ra, hắn sáng mắt lên. như tất thảy kỉ niệm từ hồi còn lớp 6 đổ đi bỗng ùa về trong chốc mắt. tất cả khoảnh khắc, những gì hắn đã làm, đã chụp, đã viết, đã sưu tầm, đã trang trí, và đã vẽ đều được nằm gọn trong chiếc thùng cũ kĩ này. đầu tiên là máy ảnh kĩ thuật số digital camera, và có tận 2 cái cam, 1 cái máy quay video là chủ yếu. ôi trời ơi, 1 cái chỉ toàn là ảnh mà hắn đã chụp từ hồi cấp 2, còn máy quay là video mà hắn quay hồi cấp 2, còn có video quay văn nghệ nữa. hoài niệm thiệt đó, còn có mặt nhỏ sài gòn hồi nhỏ nữa, nhìn tếu vl=) tiếp theo là rất nhiều albums, đĩa cd mà hắn sưu tầm. albums us uk có "lush", "puberty 2" của mitski, 2 albums hắn thích nhất luôn. rồi "ultraviolence" của lana del rey, "pink tape" của f(x), "girls'generation" của snsd, vâng vâng và mây mây. nhớ hồi đó hắn toàn nghe f(x) mà quên ăn quên ngủ luôn.
kế tiếp là hình polaroids, được hắn bỏ vào cái túi zip. máy ảnh pola thì không biết quăng ở đâu, nhưng mà hình thì cả đống=) từ bạn bè, hình nghệ sĩ, chụp selfies tới mấy bức còn có mặt trận ở đó nữa=)) công nhận hồi đấy hắn chụp nghệ thiệt, nhìn vẫn đẹp chai, nhưng mà sexy quá, không thể nào để lộ cho thằng kia thấy được.
sau đó là một cuốn album ảnh, thật ra không phải là ảnh, mà là card. đúng, một thời đu snsd, fx, t-ara đây chứ đâu. không những 1 cái mà là 2,3 cái, tương ứng với 3 nhóm đã liệt kê. xong đến áo mà hắn thích, có cả áo hồi c2 nữa, lúc đó hồn nhiên vô lo vui thiệt.
và cuối cùng, nhân vật quan trọng mà hắn sợ sẽ lộ cho mặt trận biết: nhật kí.
tất nhiên, ai cũng sợ bị đọc nhật kí. cơ mà nhật kí của riêng bản thân hắn đọc thì tuỳ, nhưng mà hắn còn có 2 quyển khác nữa. là nhật kí viết tặng một người, một cuốn journal love book, cũng người đó luôn. trời phật ơi là trời luôn, còn có thêm một quyển khác nữa, nhưng mà viết tặng đứa khác. nói chung là có 2 đứa tổng, và đều là con trai.
trời ơi cái này để ai đọc được chắc hắn đào lỗ chui xuống.

mà thôi không sao, hắn đã có cái thùng, giờ không ai đọc được nó nữa ^_^

ít nhất là vậy.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 02 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

nhật kí | countryhumans Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ