kim hyukkyu ↳ han wangho
kim hyukkyu ↳ jeong jihoon
[🌸]
" khùng hả ??? nghĩ làm sao mà thằng minhyeong nó để ý tôi dãy mấy ông cố ??? "
" thì ryu minseok bảo thế "
" thằng lùn này nó ngáo đá á trời , chưa kịp ú ớ đã bị cue vô rồi , overthinking vừa thôi trời ơi "
cả đám tụ tập lại trừ lee minhyeong ra , anh là trưởng clb bóng rổ nên là rất nhiều việc cần làm cho clb , tính ra người chơi bóng rổ giỏi nhất là moon hyeonjun cơ đấy nhưng anh ta lại né được chiêu vote leader team bóng rổ cũng hay thiệt .
lee sanghyeok xách máy tính đi tới , cốc cà phê nóng đã được đám em gọi sẵn .
" ngồi ở đây chi thế ? "
" hóng gió á anh , anh muốn thử không ? "
" mày khỏi ! bọn mày mà cũng biết hóng gió à ? lạ nhỉ ? "
đang ngồi chill chill ở quán cà phê đối diện trường thì cả đám ngó nghiêng ra bên ngoài quán , han wangho và kim hyukkyu chạy bán sống bán chết làm cái gì ấy , trông toát cả mồ hôi hột thế kia , jeong jihoon lo lắm .
" anh hyukkyu với han wangho làm gì mà chạy dữ ??? "
" đâu ? "
han wangho la hét thất thanh cộng kèm thêm tiếng la của kim hyukkyu nữa combo hủy diệt , out trình nóc out đối thủ liền . lee sanghyeok bất lực , muốn cảm thán lắm nhưng bị ghiền chiều vợ xinh rồi nên là nín dứt luôn .
" chắc bị chó rượt nữa rồi "
" má , tưởng cái mẹ gì chứ ! "
" quay lại chuyện của minhyeong với minseok thì hai anh tính sao ?"
" khoan ! chuyện gì vậy ? "
" à thì anh hyukkyu bảo là muốn làm mai minhyeong với minseok , em đang đau đầu đây ạ "
" mỏ hỗn láo toét như ryu minseok mà cũng biết yêu à ? ghê vậy sao ? "
" mày tán được choi wooje chưa mà thấy ngẩng cao đầu lên dữ vậy ? thấy kì kì này choi wooje đá đít ra chuồng gà "
" đù "
" bọn mày không biết gì à ? ngay cả moon hyeonjun cũng không biết gì luôn ? "
" anh có nói mẹ đâu mà bọn em biết ! "
lee sanghyeok thở dài làm hyeonjun và jihoon khó hiểu mà nhìn nhau . rốt cuộc là phải có chuyện gì đó mới khiến lee sanghyeok thở dài đến như thế , sanghyeok mở điện thoại lên rồi đưa cho hai khứa em xem .
" cái này là ? "
" người thương của nó đấy , con bé vừa mới tốt nghiệp cấp 3 xong liền gặp tai nạn mất tại chỗ ... minhyeong nó không nói bọn mày biết về chuyện của con bé này à ? "
hyeonjun lắc đầu , ừ thì đồng ý thân từ cấp hai đến đại học là thật nhưng còn về chuyện yêu đương của nhau thì tuyệt nhiên sẽ không ai dám chen vào , vì đó là quyền riêng tư của họ mà .
" là đơn phương ? "
" ừm , đơn phương đấy ... nghĩ đi nghĩ lại anh cũng hơi bất ngờ khi nó chịu đi kể cho anh nghe , mấy đứa bảo minseok thích minhyeong à ? "
" vâng "
" hmm thế thì thằng nhóc này phải lì tí rồi , minhyeong nó vẫn chưa thể mở lòng với ai được đâu"
" ê , tự dưng thấy tội minseok ngang dạ "
BẠN ĐANG ĐỌC
tôi đủ tốt để yêu em | on2eus ;fakenut ;guria ;chodeft
Fanfiction↳ H tục ↳ Ngôn từ mất kiểm soát ↳ Ooc