Chương 2: Mang thai

581 80 7
                                    

Buổi sáng hôm sau, Bệnh viện A, khoa Omega.

"Cậu chắc chắn muốn xóa kết ấn đánh dấu?" Bác sĩ nhìn Omega có dung mạo xuất chúng đang ngồi trước mặt, xác nhận lại lần nữa.

"Tôi chắc chắn." Hyeonjoon đáp.

"Vậy cậu có biết khi xóa kết ấn của Alpha sẽ đau đớn thế nào chứ? Không chỉ về mặt sinh lý mà còn cả về tinh thần. Nếu cậu chưa chuẩn bị sẵn sàng, tôi khuyên cậu nên về suy nghĩ kỹ thêm lần nữa."

Sở dĩ bác sĩ nói như vậy vì trong quá trình phẫu thuật có vài Omega không chịu nổi đau đớn, bắt buộc phải dừng giữa chừng. Điều này sẽ tạo nên thương tổn vô cùng lớn đối với thể chất và tinh thần của Omega.

Hyeonjoon lắc đầu, kiên quyết nói: "Không cần đâu, nhờ bác sĩ sắp xếp lịch phẫu thuật ngay bây giờ giúp tôi."

Những Omega đến bệnh viện xóa kết ấn đều có hoàn cảnh khá giống nhau, đa số là chia tay với người yêu hoặc ly hôn với chồng.

Ánh mắt của bác sĩ dừng trên bên má trái sưng đỏ của Hyeonjoon, ông nhíu mày. "Cho tôi mạo muội hỏi một câu, cậu bị Alpha bạo lực gia đình sao? Nếu đúng là như vậy, tôi khuyên cậu sau khi xóa kết ấn liền đi báo cảnh sát." Bác sĩ nghiêm túc nói.

Hyeonjoon lại lần nữa lắc đầu.

Lee Minhyeong sau khi ly hôn cho cậu hai cái tát, đây không thể tính là bạo lực gia đình được, huống hồ cậu cũng không muốn cùng anh dây dưa, cứ kệ như vậy đi.

Sau khi bác sĩ viết hồ sơ bệnh án, Hyeonjoon ra ngoài nộp viện phí. Y tá thông báo lịch phẫu thuật xóa kết ấn của cậu sẽ được thực hiện sau nửa tiếng nữa, vậy nên cậu ngồi chờ ở hành lang.

Hành lang bệnh viện lúc nào cũng đông người qua lại, bên cạnh cậu cũng có vài Omega chờ xóa kết ấn. Nhưng điểm khác biệt chính là, họ đều có người thân hoặc bạn bè đi cùng, chỉ có Hyeonjoon lẻ loi một mình ngồi ở đó, trông thập phần cô đơn.

Thiếu nữ ngồi cạnh có lẽ cảm thấy buồn chán khi chờ đợi, chủ động bắt chuyện với cậu: "Này, sao anh lại đến đây xóa kết ấn thế?"

Hyeonjoon ngẩng đầu, nhìn đôi mắt đầy sự tò mò của cô, miễn cưỡng mỉm cười nói: "Tôi ly hôn."

Thiếu nữ kia kinh ngạc: "Anh đẹp như vậy, mà có người nỡ ly hôn với anh sao?"

Trong ba giới tính ABO, Omega là những người có dung mạo xinh đẹp nhất. Hầu hết họ đều có làn da trắng, dáng người mảnh mai, gương mặt thanh tú. Mà dung mạo của Hyeonjoon trong số những Omega kia chính là nghìn người mới có một, đặc biệt là đôi mắt của cậu.

Đồng tử màu khói nhạt, sóng mắt chuyện động giống như lưu ly làm mê hoặc lòng người, phía đuôi mắt hơi nhếch lên, mang theo vài phần xinh đẹp rạng rỡ.

ở đây có nghĩa là xinh đẹp rạng rỡ hút hồn người đó)

Lần đầu cậu gặp Lee Minhyeong là khi tham gia một buổi tiệc thời trang với tư cách là nhà thiết kế trang sức kiểu mới. Lee Minhyeong vừa nhìn cậu đã nhất kiến chung tình, sau đó liền nhanh chóng theo đuổi cậu. Không ngờ được sau ba năm, kết quả cho tình yêu sâu đậm của hai người lại chính là ly hôn, thật trớ trêu.

[Guon] Truy thêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ