Lee lão gia kêu Lee Minhyeong lên thư phòng lầu hai.
Ông hỏi trước một chút việc của tập đoàn, thấy Lee Minhyeong đối đáp trôi chảy, xử sự trầm ổn quyết đoán, tán thưởng gật gật đầu: "Tập đoàn giao cho cháu, ta thực yên tâm. Chỉ là ..."
Nói tới đây, Lee lão gia dừng một chút, khuôn mặt già nua nhìn có chút tức giận, lại như là bất đắc dĩ, lão quản gia vội vàng mang trà lên đưa tới trước mặt ông.
Lee Minhyeong không ra tiếng, lẳng lặng mà chờ Lee lão gia bên dưới.
Sau một lúc lâu, Lee lão gia thở dài một hơi: "Chỉ là mấy người chú của cháu không biết cố gắng, giao cho hạng mục, mới mấy tháng liền xảy ra vấn đề. Ngày mai cháu qua một chuyến, hỗ trợ họ xử lý."
Lee Minhyeong khẽ nhíu mày, không có lập tức đáp ứng, nghĩ thầm nếu bây giờ anh ra nước ngoài công tác, Hyeonjoon chịu không được lại nhắn tin cho người kia. Hơn nữa công ty con ở nước ngoài của Lee gia luôn luôn là Lee lão gia xử lý, đối với những việc như vậy, Lee Minhyeong cũng lười động đến.
Lee lão gia cũng biết anh không vui, nói: "Lúc này cháu không cần cố kỵ quá nhiều, nên xử lý như thế nào liền xử lý như thế. Hừ, bọn họ đều là lũ vô dụng, còn muốn hậu bối như cháu đi giúp đỡ, ta cũng cảm thấy mất mặt bọn họ!"
"Đúng vậy." Ông nội đã nói đến như vậy, Lee Minhyeong cũng chỉ có thể đáp ứng.
Ông nhìn cháu trai duy nhất, nghĩ đến chính mình cũng chỉ có một đứa, đến đời con mình cũng độc tôn, lại dặn dò: "Cháu cùng Jiyeon nhanh chóng có con đi."
"Cháu biết." Lee Minhyeong nói.
Lee lão gia ánh mắt sắc bén mà nhìn chằm chằm anh: "Ta nghe nói cháu ở đính hôn lễ bị tin tức tố của Moon Hyeonjoon dụ hoặc."
"Ngoài ý muốn mà thôi." Lee Minhyeong nhẹ nhàng bâng quơ nói.
Lee lão gia hừ lạnh: "Chuyện quá khứ ta không muốn truy cứu lại, nhưng là cháu quản mình chặt chẽ một chút, cháu là trưởng tôn Lee gia, không có mấy cái ba năm để cho cháu lãng phí!"
Lee lão gia ám chỉ ba năm lãng phí này chính là khoảng thời gian Lee Minhyeong cùng Hyeonjoon kết hôn.
Lee Minhyeong nói: "Cháu có chừng mực."
"Tốt nhất là như vậy." Lee lão gia chống gậy chống đứng lên, chậm rãi đi đến phía trước cửa sổ.
"Lúc trước cháu khăng khăng muốn cưới cậu ta, ta tuy nói không thích, nhưng xem cậu ta đối với cháu toàn tâm toàn ý, nghĩ đến nếu cậu ta có thể sinh cho Lee gia chúng ta một đứa con thì tốt biết mấy, nhưng còn chưa tính. Ai ngờ cậu ta nhìn tuy tốt, lại không có phúc. Lúc ấy ta nói với cậu ta để cháu ra bên ngoài kiếm một đứa mang về cho cậu ta nuôi, cậu ta lại không chịu."
"Jiyeon cùng cậu ta không giống nhau, Jiyeon là đứa hiểu chuyện, nó sẽ chăm sóc tốt cho cháu, cháu ở bên ngoài làm loạn thì có chừng mực, đừng như ba cháu lúc trước, nháo đến cả nhà không yên, nếu không ta đánh gãy chân của cháu."
Đại khái là tuổi lớn, Lee lão gia lải nhải nói rất nhiều, Lee Minhyeong lẳng lặng mà nghe, không có cho vào tai mấy.
Chờ đến Lee lão gia trên mặt lộ ra mệt mỏi, anhrốt cuộc mở miệng: "Ông nội, lòng cháu hiểu rõ, ông yên tâm đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Guon] Truy thê
FanfictionCP : Gumayusi x Oner Thể loại:ABO, HE, sinh con, gương vỡ lại lành, trước ngược thụ sau ngược công Truyện: Ly Hôn Nhất Thời Sảng, Truy Thê Hỏa Táng Tràng - Tác giả: Giang Hoa Tự Hỏa - Editor + Beta: Hy Thời điểm kết hôn, Lee Minhyeong từng thề, đời...