Chương 13

394 55 1
                                    

Hyeonjoon hoàn toàn bị Lee Minhyeong đánh thức, hơi thở Alpha cuồng nhiệt mà bá đạo chiếm lấy cậu, trong phòng toàn là tiếng thở hổn hển.

Có lẽ là bởi vì bị ốm, Hyeonjoon cơ hồ không có một chút sức chống cự nào, trong người hiện tại rất tức giận cùng có chút rung động.

Rung động cùng tình yêu không giống nhau, thuần túy là bởi vì hơi thở Alpha của Lee Minhyeong bắt lấy cậu...... Hyeonjoon nghĩ như vậy, giãy giụa né tránh khỏi Lee Minhyeong.

"Không thoải mái?" Lee Minhyeong ngữ khí bất mãn, một phen giữ chặt gương mặt Hyeonjoon, bắt cậu đối mặt với mình.

"Ư." Hyeonjoon đẩy anh ra, rũ mi mắt, tránh đi ánh mắt hùng hổ doạ người của đối phương "Đau đầu, anh để tôi ngủ một lát."

Lee Minhyeong dục cầu bất mãn nhưng còn có nhân tính, không có cưỡng bách Hyeonjoon nữa.

Chỉ là nhìn thân hình cùng khuôn mặt mê người kia, anh có chút chưa thoả mãn mà hôi môi Hyeonjoon thêm một chút, lúc này mới đứng dậy đi vào phòng tắm, giải quyết cái kia ngạnh y như hòn đá kia.

Hyeonjoon xoay người đưa lưng về phía phòng tắm, lại mơ mơ màng màng mà chìm vào giấc ngủ. Không biết qua bao lâu, trên giường rung động, ngay sau đó phía sau lưng cậu cảm nhận được lồng ngực nóng bỏng.

Hyeonjoon lại lần nữa bị Lee Minhyeong đánh thức, cau mày dịch người lên phía trước muốn tránh.

Ai ngờ mới vừa dịch được một ít, Lee Minhyeong liền theo sát dán chặt vào người cậu, hơi thở nóng rực thở ngay bên cạnh tai cậu: "Lộn xộn cái gì, vừa rồi có phải không thoả mãn được cậu đúng không?"

"Tôi nóng." Hyeonjoon thấp giọng nói.

Đại khái là bởi vì cậu chủ động chịu thua, Lee Minhyeong tâm tình rất tốt, giơ tay sờ lên trán cậu, cười mắng: "Bật điều hoà như vậy còn nóng cái gì, tôi xem cậu chính là thiếu làm!"

Hyeonjoon nhấp môi không nói, cũng không di chuyển nữa, tùy ý cho Lee Minhyeong nằm cạnh mình.

Rèm che cửa bị kéo kín vào, rõ ràng là ban ngày, trong phòng ngủ lại một là một màu đen nhánh, một tia nắng cũng không chiếu vào được, khiến cho người ta vô có sinh ra vài phần áp lực. Hyeonjoon buồn ngủ lắm rồi, trợn mắt nhìn lên điểm nào đó trên trần nhà, ánh mắt trống rỗng mà lãnh đạm, rất nhanh bên cạnh Lee Minhyeong đã phát ra tiếng ngáy rất nhỏ rồi

Cậu nhớ tới hai người lúc còn chưa ly hôn, Lee Minhyeong cũng là như thế này, khi ngủ cùng thức đều bá đạo giống nhau, dục cường chiếm hữu, thế nào cũng phải đem cậu khoá chặt vào bên cạnh mình.

Có khi nửa đêm Hyeonjoon khát nước mà tỉnh, muốn đi lấy nước, lại phải tốn rất nhiều sức lực mới có thể gỡ được cánh tay ôm mình ra.

Lúc này Lee Minhyeong vai trái bị thương, không thể ôm cậu, nhưng đôi chân rắn chắc lại kẹp chặt lấy chân cậu, hạ thân cũng gắt gao mà dán chặt vào người cậu.

Mặc dù cách một lớp vải, Hyeonjoon cũng có thể cảm giác được vật kia nổi lên, làm cho cậu không được tự nhiên.


[Guon] Truy thêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ