Chương 7

488 74 7
                                    

Sáng sớm hôm sau.

"Cậu phải đi sao?" Minseok mới vừa rời giường, ngồi ở trước bàn ăn vẫn còn ngái ngủ, kinh ngạc mà trừng mắt nhìn Hyeonjoon: "Sao lại quyết định đột nhiên như vậy? Có phải Lee Minhyeong bức cậu hay không?"

Không đợi Hyeonjoon trả lời, Minseok liền nổi giận đùng đùng mà mắng: "Khốn nạn! Lúc trước theo đuổi cậu thì chuyện gì cũng làm hiện tại ly hôn lại đi bức cậu! Hắn tính làm cái gì chứ! Thật muốn đánh chết anh ta mà!"

Hyeonjoon ăng cháo, thong thả ung dung nói: "Mặc kệ anh ta, tốt nhất là mong anh ta bị cậu đánh đến chết đi."

Minseok thấy cậu vẻ mặt bình tĩnh, bất mãn mà liếc cậu một cái: "Cậu đây là châm chọc tớ, đừng cho là tớ nghe không hiểu."

Hyeonjoon đem bát cháo đặt ở trước mặt Minseok, cười nói: "Là cậu suy nghĩ nhiều rồi, tớ là thật hy vọng có người có thể giúp tớ đánh anh ta một trận. Đáng tiếc thể lực của chúng ta so với anh ta cách xa, Lee Minhyeong lại là người điên, về sau cậu cũng đừng đi trêu chọc anh ta cứ coi như anh ta không tồn tại."

"Cậu nói đúng, chúng ta sẽ không cùng với chó điên so đo, làm cho Lee gia bọn họ tự mình lăn lộn đi." Minseok múc một thìa cháo, căm giận mà nhét vào trong miệng.

"Woa! Ăn ngon quá!" Ánh mắt Minseok sáng lên, hướng Hyeonjoon giơ ngón tay cái, "Hyeonjoon, cậu nói tay nghề cậu tốt như vậy, cậu đi rồi tớ làm sao bây giờ? Cậu đây là mình đói chết sao!"

Hyeonjoon: " Cậu lúc trước là sống như thế nào?"

Minseok một bên vẫn ăn cháo, một bên mơ hồ không rõ mà nói: "Cơm hộp."

Hyeonjoon: "......"


Ăn qua bữa sáng, Hyeonjoon bắt đầu thu thập hành lý.

Minseok hôm nay không có việc gì làm nên đứng ở một bên xem cậu sửa sang lại quần áo, buồn bực mà nói: "Cậu thật sự phải đi sao? Lee Minhyeong rốt cuộc là uy hiếp cậu như thế nào?"

"Anh ta không có uy hiếp tớ, là tớ không nghĩ muốn ở lại đây nữa." Hyeonjoon nghĩ một lúc mà nói "Tớ muốn đến thành phố M."

Thành phố M là nơi cậu cùng Minseok học đại học, sau lại cùng nhau tới thành phố A dốc sức làm việc, hiện giờ mới qua đi bốn năm mà thôi.

Tuy rằng thành phố M không bằng thành phố A phồn hoa, nhưng cảnh vật tuyệt đẹp, sinh hoạt tiết tấu chậm, áp lực cũng không giống thành phố A, là một nơi thích hợp để nuôi dưỡng bảo bảo.

Hyeonjoon mang song thai, muốn tìm nơi an tĩnh chăm sóc bảo bảo, cho nên lựa chọn một thành phố nhịp sống chậm rãi là thích hợp nhất

Minseok lại cho rằng Hyeonjoon bị Lee Minhyeong ép bức, tưởng vì chuyện này mà cậu phải đi xa, vì thế càng thêm kiên định phải tìm cho Hyeonjoon một Alpha ưu tú.

"Đêm qua đàn anh Park đưa cậu trở về, hai người các ngươi cậu phát triển thế nào rồi?" Minseok nhìn đến Hyeonjoon, cười hì hì hỏi.

"Không phát triển như thế nào cả" Hyeonjoon vùi đầu sửa sang lại quần áo.

"Nếu không cậu đừng đi, cùng Park Dohyun kết giao một đoạn thời gian xem, hai người các cậu nhất định có thể thành đôi." Minseok liên tiếp mà xúi giục Hyeonjoon.

[Guon] Truy thêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ