Ăn qua cơm xong, trở lại biệt thự đã thấy Lee Minhyeong đang ngồi trên sofa, cậu không khỏi mà cảm thấy may mắn, thật may vì đã không để cho Park Dohyun đưa cậu về nhà.
Lee Minhyeong luôn đến vào buổi tối, hôm nay giữa trưa đột nhiên lại đây, là bởi vì vừa mới xã giao xong một bữa tiệc, nhất thời hứng thú muốn đến xem ban ngày Hyeonjoon làm gì.
Không nghĩ tới trở về thì chỉ còn căn nhà không, Hyeonjoon không biết chạy tới nơi nào, gọi điện thoại không thấy trả lời, lúc này sắc mặt Lee Minhyeong rất âm u.
"Vì sao không nghe điện thoại? Đi làm gì đó?" Lee Minhyeong đứng lên, giọng điệu hùng hổ doạ người, ánh mắt sắc bén thẳng nhìn chằm chằm Hyeonjoon.
"Đi đến nhà bạn bè lấy kết quả lần trước kiểm tra, rồi ăn cơm ở nhà cậu ấy, ở lại hơi lâu một chút." Hyeonjoon không chút hoang mang mà đem sổ khám bệnh cùng kết quả kiểm tra đặt lên bàn.
Lee Minhyeong liếc mắt một cái, bất mãn chất vấn Hyeonjoon như cũ: "Vì cái gì không nghe điện thoại của tôi?"
Hyeonjoon từ trong túi móc điện thoại ra, đưa cho Lee Minhyeong xem: "Bật chế độ im lặng, không nghe được."
Lee Minhyeong cười lạnh: "Có phải là cậu cố tình không nghe điện thoại của tôi, vừa rồi trước khi vào bật chế độ im lặng để giả vờ không?"
Không thể không nói, Lee Minhyeong đoán như vậy quả không sai, Hyeonjoon xác thật chính là làm như vậy.
Cậu không thừa nhận, nhàn nhạt mà nói: "Nếu anh một hai khẳng định như vậy, thì tôi nói gì anh cũng không tin."
Nói xong cậu đi về phòng ngủ.
Cậu có thói quen ngủ trưa, mỗi ngày đều phải ngủ nửa tiếng, sau khi mang thai cơ thể bị ảnh hưởng, lúc nào cũng cảm thấy mệt mỏi, thời gian nghỉ trưa lại biến thành một tiếng.
Lee Minhyeong cực kỳ chán ghét Hyeonjoon luôn có thái độ lạnh lùng với tất cả mọi thứ xung quanh, lúc nào cũng mặt lạnh không quan tâm đến bất cứ thứ gì, căn bản không đem anh để vào trong mắt, tình nhân của Kim Kyukkyu cùng Park Jaehyuk cũng không dám làm như vậy.
Nghĩ đến đây Lee Minhyeong liền cảm thấy tức giận, một tay đem người kéo vào trong lồng ngực, véo cằm Hyeonjoon: "Chạy cái gì, tôi còn chưa có hỏi xong đâu! Cậu đi gặp bạn nào? Lấy kết quả kiểm tra mà lâu như vậy sao?"
Nếu không phải hai người đã ly hôn, Lee Minhyeong trong lòng lại có bạch nguyệt quang, Hyeonjoon thiếu chút nữa nghi ngờ Lee Minhyeong còn yêu mình, bằng không sao anh lại giống y hệt người chồng biến thái quản lý vợ mình.
Hyeonjoon anh làm đau, nhăn nhăn mày: "Tôi chỉ có một người bạn thân, chính là Minseok. Anh cũng biết cậu ấy......"
Lời nói còn chưa nói xong, Lee Minhyeong đột nhiên tiến đến gần người cậu, giây tiếp theo nghiến răng nghiến lợi mà quát: "Trên người cậu như thế nào lại có mùi của Alpha khác? Cậu đi ra ngoài để người khác làm sao?"
Alpha đối với Omega của mình rất nhạy cảm, thiên tính chiếm hữu đặc biệt mãnh liệt, đối với Omega đã bị đánh dấu rõ như trong lòng bàn tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Guon] Truy thê
FanfictionCP : Gumayusi x Oner Thể loại:ABO, HE, sinh con, gương vỡ lại lành, trước ngược thụ sau ngược công Truyện: Ly Hôn Nhất Thời Sảng, Truy Thê Hỏa Táng Tràng - Tác giả: Giang Hoa Tự Hỏa - Editor + Beta: Hy Thời điểm kết hôn, Lee Minhyeong từng thề, đời...