Chương 18

129 32 5
                                    

Lee Minhyeong cũng không muốn cho Lim Jiyeon biết mình đang nói chuyện cùng Hyeonjoon, nhàn nhạt mà nói với cô một câu "Cấp dưới", rồi sau đó liền tắt máy đi.

Làm trò trước mặt Lim Jiyeon, Lee Minhyeong không có hứng thú, âm thầm nghiến răng, trên mặt lại mang theo ý cười ôn hòa hỏi Lim Jiyeon: "Như thế nào không đi bồi ông nội uống trà?"

Lim Jiyeon đi đến trước mặt anh, ngẩng gương mặt nhỏ lên, một đôi mắt nhu mỹ hàm chứa ủy khuất rõ ràng: "Anh Minhyeong, mấy ngày nay anh cũng chưa trở về, mới về được một lúc lại muốn em đi với ông, anh có phải vẫn đang trách em không?"

Lee Minhyeong làm bộ không biết, xoa tóc cô: "Anh là cảm thấy ông thích em, muốn em đi chơi cùng ông."

"Nhưng mà em thích ở đây với anh." Lim Jiyeon trên mặt hiện lên sự thẹn thùng, hai mắt lại thẳng băng mà nhìn Lee Minhyeong, "Anh Minhyeong, em mấy ngày nay đều rất nhớ anh."

Cô chủ động dựa đầu vào lồng ngực Lee Minhyeong, lại nhón chân hôn lên mặt Lee Minhyeong một cái, hai má đỏ bừng, bộ dạng thẹn thùng lại ngây ngô, khẳng định ai nhìn thấy đều cảm thấy đây là một cô gái thanh thuần, trong sáng.

Lee Minhyeong cũng không ngoại lệ. Tuy anh nói không yêu Lim Jiyeon, nhưng cũng không gây trở ngại gì đối với việc anh thích loại Omega ngoan ngoãn dịu dàng như này, chỉ cần Lim Jiyeon ngoan ngoãn nghe lời, anh không ngại cho cô một chút ôn nhu.

"Đều do anh chỉ lo làm việc đã xem nhẹ em." Lee Minhyeong cười ôm eo Lim Jiyeon, mang cô đi lên lầu, "Đêm nay anh nhất định sẽ bồi thường cho em."

Lim Jiyeon nhấp môi cười, nhẹ nhàng hỏi: "Anh muốn bồi thưởng như thế nào?"

Lee Minhyeong cười hỏi: "Cùng em xem phim?"

Lim Jiyeon lập tức ngoan ngoãn gật đầu: "Vui đó, em rất thích cùng anh xem phim."

Lee Minhyeong khóe miệng mang theo ý cười, thoạt nhìn tâm tình rất tốt, trong lòng lại tiếc nuối mà nghĩ: Nếu là Hyeonjoon có tính cách như Lim Jiyeon thì tốt rồi.


Hai người đi đến phòng khách dưới lầu, Lee phu nhân cùng Lee lão gia đều không có ở đây, chỉ có người giúp việc an tĩnh mà đứng ở một bên, tùy thời chờ người phân phó.

Lim Jiyeon kéo Lee Minhyeong ngồi xuống sofa, giống như lơ đãng hỏi: "Đúng rồi, anh Minhyeong, hôm nay em nghe được mẹ bảo anh Hyeonjoon từ chức rồi. Anh còn liên lạc với anh ấy không?"

"Không có." Lee Minhyeong nói dối không chớp mắt.

Lim Jiyeon trộm quan sát vẻ mặt của anh, lại không nhìn ra cái gi, nghĩ thầm: Chẳng lẽ đã đoán sai? Lee Minhyeong ở bên ngoài nuôi tình nhân không phải là Moon Hyeonjoon mà là người khác?

Nhưng ngày hôm qua cô đi chơi với bạn, có người nói là thấy Lee Minhyeong bao dưỡng Hyeonjoon, còn đem Hyeonjoon đi ra ngoài chơi, là chính cô ta nhìn thấy. Nếu không phải người bạn kia khẳng định chắc nịch, Lim Jiyeon cũng không dám mạo hiểm đi thăm dò Lee Minhyeong.

Đang do dự có nên thăm dò anh tiếp hay không, bỗng nhiên nghe thấy Lee Minhyeong hỏi: "Mọi việc đều xong hết rồi, em quan tâm đến cậu ta làm gì?"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: 7 hours ago ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Guon] Truy thêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ