Không liên quan nhưng từ hôm nay Moon "Oner" Hyeonjoon đã thành em út bé bỏng của các anh rồi !!!!
Tuy rằng Hyeonjoon rất không tình nguyện giúp Lee Minhyeong làm loại chuyện này, nhưng cậu còn đang bị uy hiếp lại còn rơi vào tình huống như này nữa, vẫn là phải giúp anh.
Xong việc Lee Minhyeong ở gáy cậu liếm lên tuyến thể. Đó là Alpha muốn đánh dấu Omega. Chỉ cần Alpha ở kỳ phát tình của Omega đánh dấu họ, đem pheromone của mình truyền vào Omega sẽ làm cho Omega đó thuộc về Alpha, tùy ý cho Alpha chơi đùa.
Hai người mới vừa làm xong loại chuyện đó, bên trong xe còn tràn ngập hơi thở tình dục, Hyeonjoon ngửi mùi này lền không chịu được, vừa mới làm xong lại muốn nữa. Đây không phải do cậu muốn làm, mà là ly hôn xong cậu đã lâu không làm lại chuyện này, vừa rồi bị Lee Minhyeong mùi pheromone phát ra ảnh hưởng dẫn đến ham muốn đều dâng lên, cậu thiếu chút nữa mất khống chế kêu ra thành tiếng.
"Tao hoá." Lee Minhyeong cắn lên cổ cậu, giọng nói mang theo sự trào phúng "Kêu lớn tiếng như vậy, sợ người khác không biết cậu đang sướng sao."
Hyeonjoon vừa ngại lại vừa giận quay đầu ra chỗ khác, không thèm nói chuyện với anh.
Lee Minhyeong cười nhạo một tiếng, nhìn thấy cậu bộ dạng mặt đỏ tía tai, cảm thấy rất vui. Khó trách tên Ju Seokhoon kia lại mong muốn cậu như vậy. Không, không chỉ có Ju Seokhoon, mà mọi người khác đều nhìn chằm chằm như muốn ăn tươi nuốt sống cậu.
Nghĩ đến điểm này, Lee Minhyeong trong lòng liền nổi giận, bực tức, hận không thể đem mắt những người đó móc xuống! Sớm biết xảy ra việc như này anh đã để cho Hyeonjoon ở nhà. Lee Minhyeong phiền não mà nghĩ.
Nói không hối hận là giả, nhưng không dám thừa nhận, tóm lại đêm nay đem Hyeonjoon tới đây chính là một quyết định sai lầm, nếu bây giờ anh lại đánh dấu Hyeonjoon một lần nữa...
"Bao giờ cậu lại đến kỳ phát tình?" Lee Minhyeong đột nhiên hỏi.
Omega mỗi tháng có một đến hai lần phát tình, còn phải tùy vào cơ đại một người, anh nhớ rõ Hyeonjoon mỗi tháng có hai lần phát tình.
Hyeonjoon biết Lee Minhyeong có ý gì, trong lòng cười lạnh một tiếng, trả lời lạnh nhạt như hắt bát nước lạnh vào đầu anh: "Đừng mơ tưởng nữa, tôi đã tiêm thuốc ức chế nửa năm rồi."
Lee Minhyeong kinh ngạc xoay người cậu lại mà hỏi: "Chuyện xảy ra khi nào?"
"Hôm trước." Hyeonjoon mặt không biến sắc, lạnh lùng trả lời.
Lee Minhyeong yên lặng nhìn cậu một lúc lâu như là đang đợi xem cậu nói dối anh như thế nào.
Nhưng Hyeonjoon rất bình tĩnh, thậm chí khẽ cười lên, không có vẻ gì là đang nói dối: "Lee Minhyeong, anh đừng mong trong vòng nửa năm này đánh dấu được tôi."
"Câm miệng!" Lee Minhyeong thẹn quá hoá giận, cảm thấy bực bội, vừa vui vẻ được một lúc lại tức giận, không cam lòng bị Hyeonjoon qua mặt.
"Nửa năm thì nửa năm." Nam nhân trong mắt bò hiện lên sự gian xảo, môi mỏng nhếch một cái, khẩu khí rất bá đạo, "Chỉ cần tôi muốn, cậu có chết cũng là người của tôi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Guon] Truy thê
FanfictionCP : Gumayusi x Oner Thể loại:ABO, HE, sinh con, gương vỡ lại lành, trước ngược thụ sau ngược công Truyện: Ly Hôn Nhất Thời Sảng, Truy Thê Hỏa Táng Tràng - Tác giả: Giang Hoa Tự Hỏa - Editor + Beta: Hy Thời điểm kết hôn, Lee Minhyeong từng thề, đời...