Chương 6

647 72 16
                                    

Phòng nghỉ không còn một tiếng động nào, một trận an tĩnh, không khí buồn bã mà xấu hổ.

Ai cũng nghĩ đêm nay tới để cười nhạo Hyeonjoon, thế nhưng trước mặt mọi người Hyeonjoon lại mắng đại tiểu thư Lim gia là kỹ nữ, còn nói Lee đại thiếu gia ghê tởm, Lee phu nhân cũng bị cậu chọc tức đến thiếu chút nữa thì bệnh tim tái phát.

Lee phu nhân che lại ngực, thở phì phò, tức giận mắng người phục vụ: "Các người còn ở nơi này làm gì, còn không mau đi ngăn cậu ta lại! Cái đồ hạ tiện này, dám nguyền rủa Lee gia chúng ta đoạn tử tuyệt tôn, nhất định phải đem cậu ta trở về, để ta dạy dỗ lại. "

Phòng nghỉ có mười mấy khách khứa đều đồng tình với Lee phu nhân.

Bọn họ còn trước nay chưa thấy qua Lee phu nhân bị làm cho tức thành như vậy, phải biết rằng Lee phu nhân người trong mắt người ngoài luôn luôn đoan trang cao quý, làm sao thất thố giống như bây giờ, chữ "Hạ tiện" như vậy đều nói ra.

Người phục vụ khách sạn không dám đắc tội Lee gia, vội vàng cầm lấy bộ đàm trong tay: "Thông báo đóng hết cửa ra vào của khách sạn vào, không để cậu Moon đi ra ngoài, nhất định phải ngăn lại cậu ấy......"


" Để cho cậu ta đi!" Lee Minhyeong đột nhiên đoạt lấy bộ đàm, ngữ khí lại lãnh đạm, hoàn toàn không khiến cho người khác nghi ngờ.

Ở đây mọi người đều lộ ra biểu tình kinh ngạc cùng khó hiểu, Lim JIyeon cũng sửng sốt một chút, nhưng cô ta cũng rất thức thời, không có lên tiếng, còn Lee phu nhân rất tức giận bất bình.

"Vì cái gì không ngăn cậu ta lại?" Lee phu nhân sinh khí chất vấn Lee Minhyeong. " Con đừng nói với ta là con bị cậu ta mê hoặc! Cậu ta là lại loại người không biết xấu hổ, xách dép cho Lee gia đều không xứng! Cậu ta đêm nay chạy tới đây tham gia lễ của con cùng JIyeon, rõ ràng là có ý xấu, muốn cho Lee gia chúng ta xấu mặt!"

Lee Minhyeong nhíu mày, bực bội mà nói: "Là con đưa cho cậu ta thư mời."

Một câu, chứng minh Hyeonjoon vừa rồi không có nói dối, dựa theo tính cách ngang ngược của Lee Minhyeong thì rất khả năng là anh ép buộc Hyeonjoon tới tham gia lễ đính hôn này.

Lee phu nhân lại lần nữa chán nản, trừng mắt con trai mình.

Lee Minhyeong không có tâm tình để ý tới Lee phu nhân, kéo Lim JIyeon đi ra ngoài, trên mặt không có vẻ tươi cười, ánh mắt càng lạnh băng như sương, quanh thân đều tản ra áp suất thấp.

Ai cũng đều nhìn ra được tâm tình anh rất kém, khách khứa vội vàng dời bước tránh ra, bọn họ không muôn ở thời điểm này trêu chọc Lee Minhyeong độc ác như kẻ điên này.

Chỉ chốc lát sau, trong đại sảnh một lần nữa vang lên âm nhạc du dương khôi phục sự náo nhiệt ban đầu, giống như chuyện gì cũng không phát sinh, cũng không ai dám trước mặt người nhà Lee gia bàn tán điều gì.

Bất quá những người này trước mặt không bàn tán, nhưng trong lòng lại cười nhạo.

Rốt cuộc lễ đính hôn của Lee đại thiếu gia cùng Lim đại tiểu thư thế nhưng lại bị Hyeonjoon mắng đến không còn mặt mũi, truyền ra ngoài thể diện của Lee gia nhất định sẽ mất hết.

[Guon] Truy thêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ