Yêu quái nhỏ trắng mềm này là đại yêu Chu Yếm? (Phần 1)

903 73 1
                                    

Nhân giới gần đây đang phải trải qua một trận tuyết lớn kỳ lạ. Mới đầu chỉ là vài trận tuyết nhỏ nên cũng không ai để ý đến, nhưng dần dần, có người phát hiện tuyết cứ rơi mãi không ngừng, chỉ vài ngày đã đọng lại thành từng mảng dày cao tới thắt lưng. Chuyện lạ này khiến dân chúng khủng hoảng vô cùng, lo sợ có yêu tộc đến quấy phá.

Mấy hôm sau tuyết cũng ngừng rơi, trên phố mọi người đang tấp nập dọn lại đường xá. Cả tháng qua rất hiếm ai ra ngoài, vì thế trừ những con đường vừa được dọn dẹp thì đâu đâu cũng là tuyết trắng bao phủ.

Tập yêu ti ——————— sân trước

"Ai da! Mệt chết đi mất, vất vả mãi mới dẹp được đống tuyết này " ai đó không nhịn được mà than thở, tay vẫn đang không ngừng xới tuyết.

"Trừ Đại Hoang ra, ta còn chưa từng thấy qua tuyết lớn vậy đâu. Mà cho dù là ở Đại Hoang thì cũng là chuyện từ xa xưa, tuyết lớn như vậy ở Đại Hoang là điềm báo cho có chuyện lớn sắp xảy ra đó." Một thanh âm khác đáp lời nói.

"Thật sao? Lúc đó đã xảy ra chuyện gì vậy, mau kể cho ta nghe đi?" Người còn lại không nhịn được liền tò mò hỏi.

"Ta lúc ấy tuổi còn nhỏ lại bị ông nội quản chặt, cũng không rõ ràng lắm, haha"Người kia ngượng ngùng gãi đầu trả lời.

"Thôi vậy" nghe vậy, người đối diện đành bất đắc nói.

"Tiểu cửu, Anh Lỗi hai người dọn dẹp thế nào rồi, qua đây nghỉ ngơi chút đi" người tới mặc y phục đen tuyền, mái tóc đen dài xoả tung phía sau người, trên tóc còn trang trí một cái lục lạc nhỏ, vang leng keng theo từng bước đi.

"Anh tiểu Trác, anh đến rồi, bọn em vừa mới dọn xong" hai người nghe được âm thanh liền quay đầu lại, là Tiểu Trác đại nhân của Tập yêu ti.

"Trận tuyết này có chút dị thường" Trác Dựa Thần hơi hơi nhíu mày nói.

"Anh tiểu Trác cũng nghĩ vậy sao, vừa rồi em còn cùng Anh Lỗi bàn tán về nó, cậu ta còn nói chỉ mới thấy qua tuyết lớn như vậy ở Đại Hoang" Bạch Cửu liến thoắng nói.

"Đại Hoang cũng có tuyết lớn như vậy sao ?" Trác Dực Thần hỏi.

"Nghe nói trời tuyết lớn như thế là sắp có chuyện xảy ra, ta cũng chỉ mới thấy qua một lần nhưng chuyện đã xảy ra lâu lắm rồi, ta cũng không biết rõ sự tình, nhưng có lẽ có liên quan đến đại yêu ở Đại Hoang" Anh Lỗi trả lời.

"Tiểu trác, ta nhờ con gọi hai người họ vào nhà, sao nửa ngày vẫn không thấy ai quay lại thế." Một âm thanh ôn nhu vang lên cắt ngang lời Trác Dực Thần.

"Chị Văn Tiêu, bọn em tới liền đây" Bạch Cửu cùng Anh Lỗi đồng thanh nói, sau đó liền chạy như bay vào trong phòng, Bạch Cửu đột nhiên dừng lại, quay đầu nhìn Trác Dực Thần còn đứng im tại chỗ "Tiểu Trác ca, bên ngoài lạnh quá, chúng ta vào trong bàn tiếp đi"

Trác Dực Thần khẽ cười "Được rồi, tới liền đây", nghe vậy Bạch Cửu liền tung tăng chạy đi.

Trác Dực Thần nhìn bóng dáng Bạch Cửu chạy đi, lại nhìn tuyết trắng xoá xung quanh, hơi sửng sốt, như nhớ tới gì đó lẩm bẩm nói "Triệu Viễn Chu, tuyết rơi rồi".

Biên giới Đại Hoang và Nhân giới.

Một bóng người lẻ loi đứng bên rìa Đại Hoang nhìn về cánh đồng tuyết trắng mênh mông thất thần.

"Lần trước Đại Hoang tuyết lớn như bây giờ là bởi vì ngươi...Không biết lần này là vì điều gì, có phải ngươi không, A Yếm."

[All x Triễu Viễn Chu] Tổng hợp các đồng nhân QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ