Cuối cùng, cả Ly Luân và tiểu Chu Yếm đều tới ở tại Tập yêu ti, nguyên nhân là do tiểu Chu Yếm tới nhân gian chơi một lần liền ham vui không muốn trở về, nài nỉ Ly Luân cho mình ở lại. Nhưng Chu Yếm một đầu tóc bạc nổi bật lại chưa khống chế được yêu lực, mà Ly Luân cùng nhóm người Tập yêu ti mấy ngày liền không thể bồi tiểu Chu Yếm ra ngoài chơi, tiểu Chu Yếm suốt mấy hôm nay chỉ có thể vòng quanh tự chơi ở Tập yêu ti.
Chu Yếm trời sinh đã nghịch ngợm, hiếm khi chịu ở yên một chỗ, lại còn trong một thời gian dài như này, vì thế chưa được mấy ngày liền muốn ra ngoài chơi, Văn Tiêu cũng hết cách liền quyết định lần này đi làm nhiệm vụ sẽ mang Chu Yếm đi cùng.
Chu Yếm thời gian này cũng chăm chỉ tu luyện để nâng cao yêu lực bản thân hơn, tuy rằng vẫn chưa đạt tới trình độ như mấy người bọn họ nhưng ít nhất vẫn có thể tự bảo vệ chính mình, hơn nữa còn có một đại yêu Ly Luân nhất quyết muốn đi cùng, không đến mức khiến bọn họ phải lo lắng.
Lúc này cả bọn đang đi ở trong rừng, nơi này cực kỳ hẻo lánh, không hê có dấu hiệu sự sống ở nơi đây, trừ bỏ Chu yếm tất cả mọi người đều cảnh giác cao độ lên, nhiệm vụ lần này họ chỉ nhận được tin tức ở đây có yêu quái ăn thịt người, ngoài ra cái gì cũng không biết. Người báo án nói tháng trước làng bọn họ bị quái vật tấn công, hắn đêm đó ra ngoài đi làm không có ở trong làng, đến khi trở về khắp làng đã ngập tràn mùi máu tươi và hư thối của xác người, hắn lúc đó cũng không biết chuyện gì đã xảy ra, hoảng loạn chạy xung quanh làng, không cẩn thận bị vấp ngã, hắn bò trên mặt đất nhìn thấy bên hàng rào lộ ra một cánh tay người, tưởng rằng có người ngất xỉu liền đến gần, không nghĩ tới vừa đến liền thấy cánh tay đó máu chảy đầm đìa, hắn sợ đến mức nhũn cả chân ngã ra đất, không ngừng lùi về phía sau, vô tình sờ phải gì đó nhão nhão dính dính, quay đầu lại liền thấy một cái cẳng chân, hắn ghê tởm đến mức ói đầy đất, sợ hãi chạy ra khỏi thôn một đoạn mới dừng lại. Đột nhiên hắn nghe thấy có tiếng người, là người cùng làng với hắn, người kia kể hắn nghe đêm qua cả làng bị yêu quái tấn công, mọi người ban đêm đều ngủ say không biết gì vì thế mới mắc mưu, người kia là may mắn nên mới còn sống tới bây giờ nhưng lại bị trọng thương chỉ còn chút hơi tàn. Người kia kêu hắn nhanh chạy đi tìm người giúp, hắn cũng không biết đi đâu tìm người liền tìm đến Tập yêu ti xin giúp đỡ.
"Chúng ta tới nơi này làm gì vậy?" Chu Yếm đi phía sau nhàm chán nói.
"Đương nhiên là đi làm nhiệm vụ rồi." Trác Dực Thần một bên quan sát bốn phía, một bên đáp.
"Nhiệm vụ gì chứ?" Chu Yếm lại hỏi. Văn Tiêu liền đem sự tình kể lại từ đầu đến cuối, cùng dặn dò Chu Yếm phải cẩn thận/
"Các ngươi cái gì cũng không biết còn muốn đánh, lỡ như đánh không lại thì phải làm sao?"
"Chúng ta chuyên phụ trách mấy chuyện này, vì thế phải đi điều tra một chuyến." Văn tiêu bất đắc dĩ trả lời. Xác thực với thực lực của mấy người bọn họ, lỡ như gặp phải đại yêu thì đúng là phiền toái lớn.
"A Yếm cứ yên tâm, không phải còn có ta sao, ta cũng không đến mức khiến cho mấy người bọn họ đến cái mạng nhỏ cũng ném đi mất." Ly Luân không chút khách khí nói
BẠN ĐANG ĐỌC
[All x Triễu Viễn Chu] Tổng hợp các đồng nhân QT
Novela JuvenilMình dịch lại các bộ đồng nhân về đại yêu mình thích trên lofter ạ. Chưa có sự cho phép của tác giả với trình viết mình vẫn còn kém.