Tập Yêu Ti gần nhất nhận được một nhiệm vụ, bọn họ nhận được sự giao phó của Sơn Thần Anh Chiêu, giúp đỡ ngài ấy chắm sóc một con tiểu yêu. Sơn Thần trước khi đi có dặn dò nói: "Gần đây phong ấn tại núi Côn Luân ngày càng yếu, ta cần phải trở về củng cố lại lớp phong ấn này bằng không toán bộ yêu quái ở Đại Hoang sẽ tràn vào nhân gian mất, đến lúc đó lại xảy ra đại loạn."
"Tiểu yêu ta dưỡng khá là dính người, sợ sẽ ảnh hưởng tới quá trình thi pháp của ta, nên muốn nhờ mọi người ở Tập Yêu Ti chăm sóc hắn hai ngày, xong việc ta sẽ tới đón hắn về."
"Chốc nữa Anh Lỗi sẽ mang hắn tới chỗ mọi người!"
Sau khi tiễn Anh Chiêu đi, mọi người liền tụ tập lại với nhau.
Bạch Cửu hưng phấn đến gần Trác Dực Thần hỏi: "Vừa nãy ta nghe Sơn Thần nói đó là một con tiểu yêu rất đáng yêu, nghe nói là đệ nhất manh vật ở Đại Hoang, thật đúng là phúc phần của chúng ta!"
Bùi Tư Tịnh chọc ghẹo nói: "Làm sao đây, nhóc không sợ yêu quái nữa sao?"
"Sợ cái gì, ta thích nhất là mấy thứ đáng yêu!"
"Cái tên Anh Lỗi này, đi lâu như vậy còn chưa quay lại!"
Bạch Cửu ở một bên hầm hầm xoa tay nói, nghĩ đến tiểu yêu đáng yêu sắp tới, là mèo yêu, hay là thỏ yêu, he he he, đều được, chỉ cần thực đáng yêu là được.
Văn Tiêu có chút tò mò: "Đáng tiếc Sơn Thần không nói cho cúng ta biết tên của tiểu yêu, bằng không ta còn có thể tra điển tịch tìm xem."
Trác Dực Thần nhớ mang máng: "Nghe Anh Lỗi nói, tên hắn hình như có một chữ Yếm?"
"Yếm?"
Văn Tiêu vội lật qua đống thư tịch trên kệ tìm kiếm.
"Đại Hoang còn có yêu quái đáng yêu nào trong tên có chữ Yếm sao?"
Anh Lỗi được Sơn Thần giao cho bảo vật phụ trợ, theo lý thuyết đã phải tới nơi từ sáng sớm, nhưng hiên tại đã qua giữa trưa vẫn không thấy hắn trở lại, Trác Dực Thần không nhịn được lo lắng hỏi: "Sao hắn còn chưa quay trở lại?"
Bỗng nhiên ở phía Bắc thành Thiên Đô bỗng nhiên phát ra pháo hiệu của Sùng Võ Doanh, vừa nhìn thấy đồng tử Bùi Tư Tịnh liền co rụt lại: "Là bọn người của Sùng Võ Doanh, bọn họ hiện tại đang cùng ai đó giao đấu!"
Sùng Võ Doanh, phía bắc...
"Không xong rồi!"
"Không chừng là Anh Lỗi đang gặp phải phiền toái."
Trác Dực Thần cùng Bùi Tư Tịnh vội vàng cầm theo Vân Quang Kiếm cùng cung tiễn hướng về nơi đó chạy, Anh Lỗi lúc này đang cõng theo một cái rổ nhỏ cùng đám người Sùng Võ Doanh giao đấu.
"Các ngươi bị điên đi! Đây là tiểu yêu nhà ta! Các ngươi đòi đoạt cái gì!"
"Ta chính là muốn con tiểu yêu ngươi đang cõng trên lưng, người đâu, mau lên hết cho ta!"
Mắt thấy mấy người Sùng Võ Doanh đang vây chặt lấy mình, tiểu Sơn Thần vội đem sọt nhỏ ôm vào trong ngực: "Đây chính là bảo bối của ông nội ta, địa vị ở nhà so với ta còn cao hơn, tuyệt đối không thể để các ngươi cướp đi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[All x Triễu Viễn Chu] Tổng hợp các đồng nhân QT
Roman pour AdolescentsMình dịch lại các bộ đồng nhân về đại yêu mình thích trên lofter ạ. Chưa có sự cho phép của tác giả với trình viết mình vẫn còn kém.