Yêu quái nhỏ trắng mềm này là đại yêu Chu Yếm (Phần 2)

630 96 5
                                    

Ở Đại Hoang, loại yêu quái nào cũng có, có đại yêu sống mấy vạn năm, cũng có tiểu yêu chỉ vừa mới tu luyện thành người.

Tuyết đọng lại mấy hôm trước vẫn chưa tan hết, trên cánh đồng tuyết mênh mông nổi bật là hình ảnh một đám người đang từ từ di chuyển.

"Không phải nói chứ, vì cái gì chúng ta phải tự tìm mệt thế này chứ, ahhhhhhh" Bạch Cửu không khỏi oán giận nói.

"Không nghĩ tới cảnh tượng tại Đại Hoang lại trông như thế này, ngạc nhiên thật." Văn Tiêu ở một bên vừa đi vừa nói.

"Ta thấy khả năng cao nguyên nhân của trận đại tuyết này chính là tại chỗ này" Bùi Tư Tịnh đột nhiên lên tiếng nói.

"Chẳng lẽ nào lại như vậy thật?" Bạch Cửu nghi vấn nói.

"Trước đi tìm hiểu kỹ rồi hẵng nói, ở nhân giới đã xác định rằng không có yêu vật gì quấy phá, không chừng vấn đề thật sự là nằm ở Đại Hoang." Trác Dực Thần bình tĩnh nói.

Tập yêu ti mọi người vì điều tra nguyên nhân của trận đại tuyết mới đến Đại Hoang, rốt cuộc thì trận tuyết này đột nhiên tới cũng đột nhiên đi, dân chúng không rõ ràng chân tướng nên trong lòng bất an sợ hãi yêu vật tới quấy phá liền đến tập yêu ti cầu khẩn.

"Nói mới nhớ, tên Ly Luân kia không phải ở Đại Hoang sao, sao chúng ta lại không tới hỏi hắn xem" Bạch Cửu đột nhiên mở miệng hỏi, nhưng không ai trả lời cậu. Một lúc sau Trác Dực Thần mới lên tiếng "Đã hỏi qua, nhưng lời tên đó nói căn bản không tin được".

Đột nhiên nhắc tới Ly Luân khiến mọi người nhất thời đều trầm mặc, không khỏi nhớ đến người kia, cái tên đại yêu ngốc nghếch kia, dù bị thế nhân phỉ nhổ vẫn quyết định hi sinh chính mình để cứu lấy hai giới nhân yêu....

Bạch cửu chợt cảm thấy bản thân đã lỡ lời, cậu cũng vì sốt ruột muốn điều tra nguyên nhân trận đại tuyết này nên mới nghĩ tới việc hỏi vài yêu quái nơi đây tình huống, trừ bỏ đại yêu ra, họ cũng chỉ thân quen với Anh Lỗi là yêu quái, nhưng Anh Lỗi lại ở tập yêu ti với bọn họ, nghĩ đi nghĩ lại cũng chỉ còn tên ác yêu đã từng khắp nơi làm hại bọn họ- đại yêu Ly Luân.

"......" Trong lúc nhất thời mọi người đều im lặng không biết nói gì , vẫn là Văn Tiêu trước hết đánh vỡ bầu không khí yên lặng này.

"Con đã đi tìm Ly Luân?"

"Đúng vậy, trước khi đến Đại Hoang ta nghĩ vẫn nên tìm hiểu một chút tình huống nơi đây, Ly Luân nói Đại Hoang cũng xảy ra tuyết lớn, ta hỏi hắn có chuyện gì bất thường không, hắn nói không có..." Trác Dực Thần giải thích cho Văn Tiêu

"Chuyện này nghe cũng  rất bình thường, vì cái gì con lại không tin hắn" Văn Tiêu khó hiểu, hỏi ngược lại.

"Xác thật là không có vấn đề, nhưng lúc sau ta có nói nhân giới cũng có tuyết lớn rơi mãi, chúng ta cũng muốn đi Đại Hoang điều tra, Ly Luân lúc ấy không nói gì nhưng qua lúc sau, hắn lại nói chúng ta không cần phải đi. Hắn nói ở Đại Hoang khi có đại yêu sinh ra hoặc chết đi đều sẽ gây ra một ít ảnh hưởng, giống như trận đại tuyết này, Ta cảm thấy hắn không muốn chúng ta tới Đại Hoang, chắc chắn hắn có chuyện gạt chúng ta."

[All x Triễu Viễn Chu] Tổng hợp các đồng nhân QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ