Trứng này có thể nở ra tiểu yêu đáng yêu như vậy sao!

508 80 10
                                    

Đại Hoang từ xa xưa đã có một lời tiên đoán.

Yêu thú tượng trưng cho điềm lành cùng yêu thú tượng trưng cho điềm xấu là một đôi bổ trợ cho nhau,chúng được trời đất thai nghén đồng thời sinh ra. Nhưng đã ngàn năm nay vẫn chưa có ai thấy qua chúng. Văn Tiêu đến bây giờ vẫn cho đó chỉ là truyền thuyết. Cho đến một ngày, sơn thần Anh Chiêu, người trấn giữ Đại Hoang và nhân giới xuất hiện tại Tập Yêu Ti, chấp tay nói với bọn họ: "Ta đến đây hôm nay là có chuyện muốn nhờ Thần nữ Bạch Trạch, mong thần nữ giúp đỡ cho"

Anh Lỗi thấy người đến là ông nội liền cực kỳ vui vẻ: "Con còn tưởng lần này ông tới là để thăm con"

Văn Tiêu đứng dậy đáp lễ: "Thật không dám, có chuyện gì ngài cứ việc nói, nếu có thể giúp đỡ, ta nhất định sẽ nỗ lực hết sức."

Anh Chiêu nói lời cảm tạ xong, phất vung tay áo lên, trên bàn liền xuất hiện hai quả trứng, một xanh một đỏ tỏa ra ánh hào quang nhàn nhạt, vừa thấy liền biết không phải trứng bình thường.

"Đây là việc ta muốn nhờ thần nữ."

Hai quả trứng này lớn quá đi mất!

Bạch Cửu lau vội nước miếng quanh miệng, cùng Anh Lỗi nhiệt tình mang hai quả trứng đưa tới phòng bếp: "Sơn thần đại nhân cũng quá khách khí, đã ghé thăm còn mang theo lễ vật, chắc đây là trứng của yêu thú ngài nuôi, nhiều quá ngài ăn không hết nên mới nhờ Tập Yêu Ti hỗ trợ phải không!"

Đứa nhỏ Anh Lỗi này cũng thành thật, vừa nghe vậy liền tiến tới ôm lấy hai quả trứng: "Nếu đã như vậy thì ông nội ơi, người giữa trưa đừng rời đi vội, ở lại đây nếm thử tay nghề của con."

"Ai! Anh Lỗi, con mau buông ra, trứng này không phải để ăn!"

Bùi Tư Tịnh bất đắc dĩ chỉ lớp hoa văn trên vỏ trứng: "Đây là trứng yêu, bên trong sẽ nở ra yêu quái nhỏ."

Văn Tiêu vừa nhìn thấy lớp hoa văn này liền biết đây là trứng của cặp yêu thú thiện ác trong truyền thuyết kia.

Anh Chiêu nói: "Ta đã thử nhiều cách rồi nhưng vẫn không thể giúp bọn nó nở ra, tra qua điển tịch mới biết chỉ có thần nữ Bạch Trạch mới có thể ấp chúng, liền tới làm phiền thần nữ, chờ bọn chúng nở ra ta sẽ mang chúng về Đại Hoang."

Văn Tiêu cúi người vừa định đồng ý, liền nghe một giọng nói vang lên bên cạnh "Ấp trứng?" Trác Dực Thần nhíu mày: "Này không phải là chuyện của bọn gà mái sao?"

"........."

"Không, ý của ta là Văn Tiêu cũng có thể làm được."

Nhận được nhiệm vụ lúc sau, tất cả mọi người đều tụm lại xung quanh hai quả trứng, Bạch Cửu xoa xoa tay kích động: Là điềm ành yêu thú đó, các ngươi nghĩ sẽ là loài gì, Cửu Vĩ Hồ, hay là Chu Tước, ta đời này còn chưa gặp qua bọn chúng đâu!"

Văn Tiêu dùng chăn cùng một vài tấm vải mềm khác xây thành một cái ổ nhỏ, đem hai quả trứng quấn lại trông như hai bé ngoan bảo bảo.

Bùi Tư Tịnh nhíu mày: "Ngươi đừng quên bên trong còn có một con cực ác yêu thú, chúng ta không biết sẽ là quả nào trong bọn chúng."

[All x Triễu Viễn Chu] Tổng hợp các đồng nhân QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ