Thiên Diệu: Ngươi là người xấu, ngươi bắt nạt ta huhu?
Bách Lý Đông Quân: "Con khỉ đáng chết nhà ngươi, đợi ta trở về nhất định sẽ đem ngươi nhốt lại ở trấn Tây Hầu."
—-----------------------------------------------------------
"Nhóc con, ngươi lại không nghe lời chạy lung nữa, có tin ta ăn ngươi luôn không, mấy đại yêu hung ác như ta thích nhất là ăn thịt linh long ngàn năm như ngươi." Triệu Viễn Chu cười sung sướng, ngả ngớn nói.
"Hiện."
Bé linh long Thiên Diệu đang định ẩn thân chạy trốn, nghe mấy lời này của Triệu Viễn Chu sợ tới mức nước mắt lưng tròng, toàn thân rung lên, bẹp một tiếng từ trên vách tường rơi vào trong lòng Triệu Viễn Chu òa khóc.
"Hu hu hu, ngươi là người xấu! Ta muốn về nhà! Về nhà!"
"Có người muốn ăn ta, có người muốn ăn ta."
Nghe thấy tiểu nãi long khóc nức nở, đại yêu lúc này mới cảm thấy chột dạ vì bắt nạt con nít, vội hái một quả đào trên cây ngồi xổm xuống trước mặt Thiên Diệu.
"Được rồi, đừng khóc nữa, ta mời ngươi ăn đào được không?"
"Không muốn!" Thiên diệu hung dữ giùng giọng sữa nạt lại hắn, còn nhe răng với Triệu Viễn Chu.
"Ô hay, cái tên nhóc này."
Dưới ánh nhìn cảnh giác của Thiên Diệu, Triệu Viễn Chu giả bộ ôn tồn ghé đến bên tai hắn: "Ngươi mà không chịu nhận đào của ta...Có tin ta"
"Oa!"
"Ăn ngươi luôn không."
Tiểu nãi long lần này thực sự bị dọa sợ, ánh mắt vô cùng ủy khuất nhận lấy quả đào kia: "Hu hu hu, đừng ăn ta, ta sẽ nghe lời mà."
"Ngươi ngoan như vậy có phải tốt hơn không."
Bách Lý Đông Quân vừa mới mua rượu về, đẩy cửa vào liền thấy khung cảnh "Huynh đệ tình thâm này", nhìn tiểu nãi long đang rơi nước mắt lã chã gặm quả đào, không khỏi đau lòng cho Thiên Diệu.
"Ngươi cứ chọc hắn làm gì."
"Thiên Diệu, lại đây với ta, để Bách Lý ca ca ôm ngươi một chút."
Nói đến lý do tại sao linh long Thiên Diệu cùng Bách Lý Đông Quân có thể xuất hiện ở chỗ này, mọi chuyện hoàn toàn đều là ngoài ý muốn. Lúc trước nhóm người Tập Yêu Ti đang tiến hành gia cố phong ấn ở Đại Hoang , không ngờ lại trùng hợp gặp phải trăng máu, Triệu Viễn Chu vừa mới mất đi áp chế của Bạch Trạch lệnh một lần nữa bị lệ khí khống chế lấy, ngay tại chỗ hóa yêu, Văn Tiêu bên trong pháp trận vội vã kêu to: "Đại yêu mất khống chế rồi!"
Ngay lúc Anh Chiêu vừa định hy sinh toàn bộ thần lực để trấn an Triệu Viễn Chu, bầu trời đột nhiên lóe lên một tia bạch quang, một con bạch long vô cùng chuẩn xác mà rơi xuống trên người Triệu Viễn Châu, dùng linh khí giúp Triệu Viễn Chu thanh lọc lệ khí, Bách Lý Đông Quân cũng từ không trung nhảy xuống đem Chúc Âm đánh ngất.
Hai người ăn đau mà che tay lại, đứng lên nhìn bốn phía.
"Đây là nơi nào, Thiên Khải thành sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[All x Triễu Viễn Chu] Tổng hợp các đồng nhân QT
أدب المراهقينMình dịch lại các bộ đồng nhân về đại yêu mình thích trên lofter ạ. Chưa có sự cho phép của tác giả với trình viết mình vẫn còn kém.