— AUTHOR POV
Umakyat na si Vincent sa room ni Royce at madilim ito dahil wala itong ilaw sa buong paligid na nakikita ng kaniyang paningin, ngunit kahit madilim ang naaaninag niya ay alam niya kung saan banda ang kama.
Nang humiga siya ay hindi niya alam na katabi niya ang gusto niyang makita na akala niyang nasa America ito, kundi si Royce.
Nasa dulo ng kama si Royce at nakatalukbong ito ng kumot, while Vincent is nasa gilid siya ng kama. Hindi na niya kinapa ang dulong bahagi ng kama at tumagilid na ito ng puwesto at umiiyak ito.
“Daddy, miss na miss na po kita. When are you coming back to the Philippines again? I’m worried about you.”
Lumipas ang kalahating oras...
Kahit gusto niyang ipikit ang kaniyang mga mata dahil antok na antok na siya ay hindi pa rin siya makatulog dahil hanggang ngayon ay iniisip at nami-miss pa rin niya si Royce.
Ngunit pagkabukas niya ng dream light na nasa tabi niya ay biglang...
“Sino itong nakatalukbong?” sabi niya sa kaniyang isip at hindi ito nagsasalita na baka marinig siya nito.
Dahan-dahan niyang binuksan ang itaas ng kumot na tela para tingnan kung sino ang nasa likod nito.
Nagulat ito dahil bumungad sa kaniya ang poging pamilyar na mukha na walang iba kundi si Royce habang natutulog ito ng mahimbing.
“Hala, si Daddy Royce pala ’to e.”
Pagsilip niya sa loob ng kumot ni Royce habang natutulog ito ay nakita niya na nakaputing suot ito na nakabukas na ang buong butones nito at nakalitaw ang 8 packs of abs nito at ang ibabang suot ay naka-brief lang. Napalunok siya sa mga nakita niya.
Ilang minuto siyang nag-isip kung paanong hindi na magalit sa kaniya si Royce, kaya may ideya siyang ginawa.
At dahil hindi nga siya makatulog ngayon ay binuksan niya ang kumot na nakabalot sa katawan ni Royce. Mahimbing ang tulog nito ngayon at sa pagkakaalam niya ay kanina pa ito nakatulog kaya sinimulan niyang inikot-ikot ang nipples ni Royce gamit ang kaniyang dila na kanina pang gustong tikman ang katawan ng lalaking natutulog.
Naririnig niyang umuungol si Royce ng mahina kaya ipinagpatuloy pa rin niya ang pag-sipsip sa utong ng lalaki. Ilang saglit pa ay pumababa ito sa abs ni Royce at nilalamas niya ang katawan nito at nilusot ni Vincent ang kanang kamay niya sa brief ni Royce na kanina pa itong galit na galit.
Meanwhile...
Royce has been dreaming about Vincent, nakikita niya sa kaniyang paningin na nakahiga siya sa hotel room niya habang itinataas baba ni Vincent ang pagkalalaki niya at napapaungol siya na hindi kalakasan na baka marinig sila kung lalakasan niya.
“Uhmm... mmmm...” mahinang ungol niya habang sinusubo na ni Vincent ang kahabaan ni Royce.
Ipinagpatuloy pa rin ni Vincent ang ginagawa niya sa kaniya until his moaning is going to loud.
“Mmm. u-ugh!” ungol ni Royce while chasing his breath because of Vincent’s doing. Napapaliyad siya dahil sa ginagawa sa kaniya ng binata at kumikilos na siya para ibaon niya ang kaniyang pagkalalaki sa mainit na bibig ni Vincent.
Umabot sa sampung minuto ang ginagawa ni Vincent sa kaniya ng bigla niyang minulat ang kaniyang mga mata na ang panaginip niya lang kanina ay nagkatotoo bigla. Nakikita niyang sinusubo ni Vincent ang pagkalalaki niya ngayon at nagpipigil lang siya ng ungol. Masaya siya dahil sa ginagawa sa kaniya ng binata.
Alam naman ni Vincent na tulog pa si Royce kaya hindi ito magagalit, baka mas maging masaya pa si Royce dahil sa ginagawa niya.
Nakatalukbong pa rin ang dalawa dahil sa kumot, mukhang hindi si Vincent pinagpapawisan dahil bukod sa malamig na nga ang panahon ay nag-aircon pa si Royce kanina bago makatulog.
BINABASA MO ANG
Royce Hemsworth: Vladislav Klymenko "Hotter Than Hell" (Book 2) [BL Story]
Random"At the very beginning, I really loved you, but it wasn't allowed because you were young at that time, however... it's okay now, but I'll fix myself first because of my problems and I don't want to be hurt because of me. I'll get back to you when ev...