Thật ra, cuộc đời của Quỳnh Như cũng coi như là hạnh phúc. Bố mẹ đầy đủ, cả nhà yêu thương nhau, từ nhỏ nó đã chẳng phải làm việc gì nhiều, trừ những công việc nhà như rửa bát, phơi đồ, lau nhà ra thì quả thật, nó chỉ có việc ăn với học mà thôi. Nó học cũng bình thường, môn nào học được thì chắc chắn sẽ thi được, còn môn nào không được thì chép phao cứu sinh.
Vì vậy, sau khi tạch nguyện vọng một, Như nộp hồ sơ vào nguyện vọng hai. Nó cũng cảm thấy mình khá là may mắn, vì có nhiều bạn đồng trang lứa với nó tạch tận mười nguyện vọng.
Nó cứ nghĩ rằng năm nhất sẽ như mọi người nói, học rất nhàn. Nhưng sự thật thì không phải vậy. Lịch học kín tuần không có thời gian về quê, mà deadline chồng chất deadline, lúc nào cũng trong tình trạng bị dí.
Ai nói học đại học nhàn đâu!?
Tuy là con đường ngắn nhất dẫn đến thành công, nhưng cũng là một con đường đánh đổi nhiều thứ.
Như học tiếng Nhật bục mặt, lúc nào cũng phải an ủi bản thân rằng phải hạnh phúc với sự lựa chọn của chính mình.
Giờ thì hay rồi, nó bị xuyên không vào đồng nhân nên phải nói tiếng Nhật luôn.
【Xin chào mừng ký chủ Lê Quỳnh Như đã liên kết với hệ thống 999.】
【Trước tiên, ngài cần hoàn tất thiết lập thông tin và ngoại hình nhân vật của mình.】
Như nhìn chằm chằm vào hai dòng chữ đang hiện lên trước mặt mình trong một cái khung màu vàng, chính là loại hệ thống hay có khung pop-up hiện lên mỗi khi chơi game ấy.
Nó cũng không ngờ sẽ có một ngày mình được trải nghiệm những gì mình được đọc và viết ra như vậy. Vui có, buồn cũng có, nhưng phần nhiều là buồn vì nó chưa báo hiếu được cho cha mẹ ngày nào đã lên đường trước rồi. Nhưng nó nhanh chóng lấy lại tinh thần, thường thì những loại hệ thống kiểu này sẽ có phần thưởng khi kết thúc thế giới. Nếu vậy, nó vẫn có khả năng được về nhà, kể cả khi đã chết.
【Xác thực có khả năng về thế giới ban đầu.】
【Chỉ cần ký chủ hoàn thành hết tất cả nhiệm vụ.】
Đọc những dòng chữ đó của hệ thống, Như yên tâm mở bảng hồ sơ người chơi ra.
Hệ thống đã nói như vậy rồi, thì nó chỉ cần coi như mình đang chơi game là được. Chỉ là game này chính xác là game nhập vai đời thực, nó còn không biết nếu chết trong game thì có được hồi sinh như mấy game moba không.
Tên tiếng Nhật thì lấy bút danh thời còn viết lách linh tinh của nó đi. Tuổi được mặc định là mười lăm, nó cảm thán, tự nhiên được trẻ ra ba tuổi. Chiều cao là 1m65, quao, đời thực nó còn không cao được đến mức đó. Cân nặng là... 48kg, hình như hơi gầy so với cái chiều cao đó. Ngoài các thông tin cơ bản về bản thân ra thì không còn gì, còn lại đều là thông tin được mặc định sẵn.
"Thuật thức của mình..."
Phần này thì lại được để trống, nhưng bên cạnh là một cái nút hình viên xúc xắc, tức là nó có thể tự do quay ngẫu nhiên thuật thức để sử dụng. À phải rồi, đây là bộ đồng nhân kết hợp trong đó có cả Jujutsu Kaisen nữa mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống Chủ Jujutsu Kaisen] Sắc Xanh Trong Mắt Em
Fanfiction[Ký chủ, nhiệm vụ của cô là giữ nguyên thiết lập nhân vật và sống sót hoàn thành tất cả các nhiệm vụ khác.] "Giữ nguyên cái *beep* *beep**beep*, *beep**beep**beep**beep*..." [Ký chủ sẽ nhận hình phạt vì có những lời lẽ xúc phạm hệ thống.] "Áaaa..." ...