10. Vô đề

107 41 8
                                    

Thật ra Hare không nghĩ rằng cơ thể này lại ghét bỏ đoạn kí ức ấy nhiều đến thế. Nó cứ nghĩ khi tiếp nhận đoạn kí ức đó, nó sẽ chỉ bị chảy ít máu mũi rồi thôi. Không ngờ rằng sau khi trải nghiệm một đoạn tuổi thơ của nguyên chủ, mấy triệu chứng mà hệ thống cảnh báo nó phải hứng chịu một loạt. Không chỉ đơn giản là chảy ít máu cam, mà là ho ra máu như ho lao, đầu đau như bị người khác cầm búa nện, ngực thì quặn thắt như bị vặn lại, khó thở như bị siết cổ vậy.

Mà hiện giờ, Gojo Satoru lại đang đứng ngay ngoài cửa nữa chứ. Hare không muốn cho hắn nhìn thấy tình cảnh này của mình. Nó không muốn dùng hình ảnh khổ sở của mình để kéo lòng thương cảm của hắn.

Nó run rẩy nhẹ nhàng đóng nắp hộp lại, sau đó giấu chiếc hộp sắt vào trong gầm giường. Nó còn muốn lau đi toàn bộ máu còn đẫm trên sàn, đáng tiếc là nó không thể làm như vậy.

“Khụ khụ…”

Nó nôn ra ngày một nhiều máu, ngoài máu ra thì cũng chẳng còn gì khác. Một tay nó che miệng, tay còn lại khó khăn ôm lấy ngực, muốn thở mà không thở được.

【Cảnh báo nguy hiểm! Mức độ đau đớn sau khi tiếp nhận kí ức đã vượt ngưỡng 80!】

【Kí chủ có muốn dùng 1500 điểm mua một viên thuốc giảm đau không?】

1500 điểm tích lũy cho một viên thuốc giảm đau? Sao mày không đi làm đa cấp lừa đảo luôn đi hả hệ thống!?

“Đồ bóc lột chết tiệt!”

Uỵch.

Dưới âm thanh chói tai của hệ thống, cùng với sự đau đớn về thể xác và cú sốc 1500 điểm tích lũy một viên thuốc giảm đau, Hare trợn mắt bất tỉnh.

. . .

Có trời mới biết Gojo Satoru khi nhìn thấy Hare gục trên một vũng máu còn tươi, hắn đã giật mình như nào.

Lúc ấy, hắn không thấy nó đi ăn trưa như mọi ngày, liền vui vẻ đi gọi nó. Bình thường thì hắn sẽ không đợi người ta mở cửa rồi mới vào đâu, nhưng Hare đang là phạm nhân bị theo dõi, tâm lý có chút không ổn định, nên hắn mới chiều theo ý của nó.

Gojo Satoru đứng ngoài gọi, đáp lại hắn chỉ là tiếng ho không ngừng của Hare.

“Hare-chan?”

Sau đó thì không còn tiếng gì nữa, không có tiếng đáp lại, không có tiếng ho, chỉ có một tiếng như da thịt va đập vào cái gì đó. Lúc này, hắn cũng có chút lo lắng, vì dù sao thì hiện tại nó không còn là chú thuật sư đặc cấp nữa, chú lực bị phong ấn nên nó hiện tại không khác gì một phi thuật sư bình thường, đặc biệt yếu ớt. Nguyên nhân nó phản bội còn chưa được làm rõ, nếu hiện tại nó xảy ra chuyện gì thì không hay lắm.

Nghĩ vậy, Gojo Satoru không kiêng dè gì nữa mà đạp cửa xông vào.

“Hare-chan!”

Hắn là một chú thuật sư đặc cấp, hơn nữa là chú thuật sư mạnh nhất hiện tại. Hắn phải chứng kiến những cảnh máu me như thế này không phải là ít. Thậm chí là phải nhìn thấy người chết vì chú linh mỗi ngày.

[Tống Chủ Jujutsu Kaisen] Sắc Xanh Trong Mắt EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ