2. Chú nguyền sư phản bội

140 34 6
                                    

"Muzan! Xám hối đi!"

"Con nhóc chết tiệt! Sao ngươi lại chọn ta với tên khốn này chứ!?"

Sau khi hoàn thành hồ sơ người chơi, Hare bị hệ thống ném vào một không gian chuyên biệt để được học cách sử dụng thuật thức mà mình đã chọn. Nói hoa mĩ thì chính là được hướng dẫn, còn nói thô ra thì chính là ăn hành để mạnh lên.

Thiết lập nhân vật của nó là một người siêu mạnh, không mạnh bằng Gojo nhưng sức mạnh cũng phải ngang Okkotsu Yuuta. Nó là người mới, nếu không có sức mạnh như vậy thì thiết lập nhân vật ban đầu sẽ bị phá vỡ. Thế nên hiện tại mới có cảnh Yoriichi cầm kiếm dí Muzan khắp phòng như thế này.

"Muzan!! Đi chết đi!!"

"Cút xa ra!! Ta không chơi với ngươi!!"

Hare nhìn hai người họ rượt nhau mà đỡ trán vô cùng chán nản. Nó không biết mình ở trong không gian này bao lâu rồi, nhưng nó biết thời gian nó ở đây không phải ngắn. Mãi nó mới học được toàn bộ kiếm pháp mà Yoriichi dạy, khó khăn lắm nó mới triệu hồi được hai thức thần cùng một lúc. Ấy thế mà nó lại quên mất một điều là hai thức thần này ghét nhau thấy mẹ. Gặp nhau là Yoriichi chỉ muốn cầm kiếm rượt Muzan chạy hộc máu mồm mà thôi.

Aizzz, tức là sức mạnh của Hare lại có thêm một cái hạn chế, chính là không thể gọi cả hai thức thần cùng một lúc, vì hai đứa sẽ đánh nhau toè mỏ.

Thôi, với chú lực của nó hiện tại, gọi cả hai thức thần chỉ là chuyện nhỏ. Nhưng nếu gọi cả Muzan và Yoriichi ra thì lại là chuyện lớn. Để bảo toàn mạng sống của bản thân, nó sẽ không gọi cả hai cùng một lúc.

【Ting! Kiểm tra đo lường sức mạnh hiện tại của ký chủ đã đạt chỉ tiêu. Ký chủ có muốn ra khỏi phòng luyện tập bây giờ không?

Lưu ý: Sau khi rời khỏi phòng luyện tập, ký chủ sẽ lập tức được truyền tống tới thế giới "Nắng Vàng Trên Tóc Em"

Xác nhận/Từ chối】

Thời gian qua, Hare cũng đã quen với sự máu chó của cái hệ thống này rồi. Luyện tập không ngừng nghỉ xong giờ nó cũng không có thời gian nghỉ ngơi mà phải đến thế giới mới luôn. Có bất công không chứ?? Nhưng thôi, lỡ rồi, đến thế giới đó luôn cũng được.

"Xác nhận."

【Xác nhận rời khỏi phòng luyện tập...】

【Đang tải thông tin...】

【Bắt đầu di chuyển...】

Một loạt những âm thanh từ ngữ phát ra từ bốn phía khiến Hare cảm thấy choáng váng. Những bánh răng của đồng hồ bắt đầu chuyển động, sau đó một ánh sáng trắng loé lên che mất tầm nhìn của nó. Những âm thanh kim loại va vào nhau vang lên không ngừng khiến ai nghe cũng nhức đầu.

Không biết trải qua bao lâu, trong đầu Hare vang lên tiếng của hệ thống.

【Truyền tải thành công!】

【Người chơi số 999, chào mừng đến với tiểu thế giới "Nắng Vàng Trên Tóc Em".

Độ khó: ★ ★ ★ ★ ★ ★(độ khó cao nhất)

[Tống Chủ Jujutsu Kaisen] Sắc Xanh Trong Mắt EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ