【Mở khóa thông tin mới: Haruchiyo Sanzu - No.2 của tổ chức tội phạm lừng lẫy Bonten. Hình như Kudo Hare đã từng có mối liên hệ với tổ chức này thì phải. Nếu không, tại sao anh ta lại tìm đến cô chứ? Nhưng, rốt cuộc thì 'Kudo Hare' đã làm gì khiến No.2 của Bonten phải tức giận như vậy nhỉ? Hắn ta nói đã tìm cô rất lâu, vậy hẳn là cô đã thực sự làm điều gì đó chọc giận thành viên của Bonten mất rồi!
Tiến độ cốt truyện: 5% (bấm để xem thêm)】
Bình thường trong truyện nó viết thì thường lấy bối cảnh mấy bất lương vẫn còn trẻ tuổi. Đây là lần đầu tiên nó trải nghiệm cốt truyện mà các thành viên bất lương đã tiến hoá trở thành tội phạm đấy. Hơn nữa lại còn đụng phải Haruchiyo Sanzu, tên này điên thì phải khiếp.
"Ai vậy?"
Hare cau mày. Diễn vai chú thuật sư đặc cấp mất trí nhớ mấy ngày, giờ nó đã có thể rất tự nhiên diễn mà không sợ lộ. Hiện tại, cứ coi như là nó mất trí nhớ thật đi. Dù sao thì nó cũng không biết 'nó' đã làm cái gì khiến Bonten phải lùng sục khắp nơi như thế này.
"Giờ mày còn giả ngu nữa à? Mới nửa năm thôi mà mày quên nhanh quá nhỉ!?" Sanzu siết chặt cổ tay nó, "Những gì mày đã làm với Yoshida Aoki, tao không cho phép mày quên, nghe rõ chưa!?"
Đầu nó choáng váng, một màn hình hệ thống lại nhảy ra.
【Mở khoá thông tin mới: Yoshida Aoki - hiện tại là bảo bối của Bonten, sống như công chúa, được Bonten cưng như cưng trứng, hứng như hứng hoa. Nửa năm trước, 'Kudo Hare' và Bonten có giao dịch gì đó, nhưng rồi cô lật lọng, khiến Bonten tổn thất lớn. Chẳng trách Bonten truy lùng cô gắt gao như vậy. Nhưng cô qua lời kể của Yoshida Aoki, đã trở thành một kẻ thù khá lớn đối với tổ chức này. Cô đã làm gì cô ta mà Haruchiyo Sanzu không cho phép cô quên?
Tiến độ cốt truyện: 7% (bấm để xem thêm)】
Hừ hừ, lại là Yoshida. Trong truyện của Hare, mấy cô nàng phản diện đều là họ Yoshida cả. Nên hiện tại khi nghe đến tên Yoshida Aoki, nó tự khắc cảm thấy không có chút thiện cảm.
Tức là 'nó' và tổ chức tội phạm này đã từng có giao dịch gì đó, nhưng nó đã phản bội vào phút chót khiến Bonten tổn thất khá nhiều. Vì vậy nên hiện tại, nó là người đang được Bonten săn lùng chứ gì? Vấn đề là, nó đã làm cái gì cái cô Yoshida Aoki đó chứ?
Thấy ánh mắt Hare thẫn thờ, Sanzu nghĩ rằng mình đã nói trúng tim đen khiến nó không thể cãi được nên cảm thấy đắc ý trong chốc lát. Hắn muốn bắn thủng chân nó để nó không thể chạy được, sau đó thì lôi nó về Bonten để xử tội.
"Sao? Sao mày không giả vờ nữa đi!? Mày sẽ không bao giờ trốn thoát khỏi Bonten được đâu!"
Hare khẽ cắn má trong, không biết nên làm gì trong trường hợp này. Hắn có súng, nó không tin một tên tội phạm như hắn lại đi ra đường mà không đem theo vũ khí. Trong quán lại đang khá vắng khách, và cô nhân viên kia thì có vẻ chẳng quan tâm gì đến xích mích của khách trong quán.
Xui xẻo thật. Hare thầm rủa, nếu nó không khát nước và chui đầu vô đây thì nó đâu có gặp thằng điên này chứ!
Hiện tại nó lại còn bị phong ấn 100% chú lực, hoàn toàn là một phi thuật sư đúng nghĩa, thậm chí là còn yếu ớt hơn cả một phi thuật sư bình thường. Với sức lực hiện tại của nó thì việc đánh lại một tên đàn ông là điều không thể.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống Chủ Jujutsu Kaisen] Sắc Xanh Trong Mắt Em
Fanfiction[Ký chủ, nhiệm vụ của cô là giữ nguyên thiết lập nhân vật và sống sót hoàn thành tất cả các nhiệm vụ khác.] "Giữ nguyên cái *beep* *beep**beep*, *beep**beep**beep**beep*..." [Ký chủ sẽ nhận hình phạt vì có những lời lẽ xúc phạm hệ thống.] "Áaaa..." ...