5. Bạn từng thân

129 35 4
                                    

Hảo cảm khi âm có màu đỏ khá là bắt mắt, nên khi Gojo Satoru đứng sang một bên, thứ thu hút ánh nhìn của nó chính là hảo cảm của ba người bạn cùng khóa này. Khi đến thế giới này, người mà Hare gặp chỉ có bốn người, tính cả Gojo Satoru. Nhưng hảo cảm của họ đối với nó đều âm, không lẽ nào mọi người đều có hảo cảm âm với nó sao?

Panda, hảo cảm là -20. Hảo cảm của Inumaki Toge là -22.

Còn Zen'in Maki, hảo cảm là -99.

Tại sao!? Tại sao hảo cảm của mọi người đều âm vậy chứ!? Rốt cuộc thì ‘nó’ đã gây ra tội lỗi gì nghiêm trọng đến như vậy?

Nhìn thấy người được Gojo Satoru dẫn đến là Hare, Zen'in Maki như thể bị giẫm phải vảy ngược. Cô lao đến túm lấy cổ áo nó và kéo về phía mình.

“Kudo Hare!!” Khuôn mặt giận dữ của Zen'in Maki được phóng đại ngay trước mắt nó, “Cái tên phản bội này!”

Tiếng hét của cô khiến cả Panda và Inumaki Toge cũng phải giật mình. Gojo Satoru đứng gần đó cũng không có ý định can ngăn, hắn muốn xem nó sẽ xử lý như thế nào, để từ đó đưa ra quyết định sáng suốt hơn.

“Bọn tôi đối xử với cậu không đủ tốt sao!? Tại sao cậu lại chọn cách quay lưng lại với bọn tôi!??”

Dường như những gì bức xúc được kìm nén trong lòng Zen'in Maki, khi gặp Hare đã được bộc phát. Cô ấy cảm thấy không cam lòng khi tình bạn của cô bị ‘nó’ phản bội.

【Mở khóa thông tin mới: Zen'in Maki và Kudo Hare đã từng là bạn thân, cho đến khi Kudo Hare phản bội và tình bạn đó tan vỡ. Tại sao vậy nhỉ? Tại sao Kudo Hare lại lựa chọn quay lưng lại với những kỉ niệm hai người từng gây dựng?】

Thông báo lần này biến mất ngay sau khi Hare đọc xong. Có lẽ là nó đã biết tại sao hảo cảm của Zen'in Maki so với hai người kia lại âm nhiều hơn rồi. ‘Nó’ và cô ấy không phải bạn bình thường mà là bạn thân, khái niệm này sau khi trải qua một thời gian đã có rất nhiều kỉ niệm. Vì vậy, việc Zen'in Maki không cam lòng là vì cô không muốn tin rằng tình cảm giữa ‘nó’ và cô thời gian qua chỉ là giả tạo có thể hiểu được.

Hare cũng đã từng có một tình bạn rất đẹp, nó và cậu ấy ngày nào đi học cũng như hình với bóng. Hai người là bạn rất thân, hoặc chỉ có nó nghĩ như vậy. Cô bạn đó không coi nó là bạn thân, thậm chí là ‘bạn bè’ cũng không phải. Khi phát hiện mình bị lợi dụng, nó đã rất buồn. Vì tình bạn này mà từ đó về sau, Hare không dám chơi thân với bất cứ ai nữa, nó chỉ dám chơi xã giao bình thường, không dám đặt niềm tin để mình bị tổn thương.

Vì vậy, nó hiểu cảm giác của Zen'in Maki.

Nhưng nếu vậy thì không phải hệ thống muốn Hare thay thế ‘nó’ làm những việc mà ‘nó’ không thể làm được, bởi Hare và Zen'in Maki từng là bạn thân. Vậy nên, dụng ý của hệ thống, nó đoán sai bét.

“Thôi, có gì từ từ nói.” Panda đặt một tay lên vai cô mà can ngăn.

“Shake.” Inumaki Toge cũng gật đầu đồng ý.

Cô nhìn Hare đầy căm phẫn, muốn trút giận lên nó nhưng lại không nỡ. Hơn hết, cô vẫn chưa biết lý do tại sao nó phản bội, lỡ nó có lý do gì đó không thể nói cho người khác thì sao? Dù sao, chơi với nó cũng một thời gian rồi, cô không phải là không hiểu tính nó. Nhưng sự kiện lần đó khiến cô nghi ngờ tình cảm Hare dành cho cô chỉ là giả tạo.

[Tống Chủ Jujutsu Kaisen] Sắc Xanh Trong Mắt EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ