8. Chiếc hộp kì lạ

97 37 3
                                    

Những lần nhiệm vụ mà Hare đi cùng bạn sau đó, nó không còn gặp ai ở Bonten nữa. Lần gặp Haruchiyo Sanzu khi đó giống như đã được hệ thống sắp xếp từ trước vậy, vô tình gặp hắn, cho hắn ăn một cái tát, sau đó thì chuồn lẹ. Hoặc chỉ đơn giản là trả thù cho nguyên chủ vì những gì mà hắn nói, 'nó' chưa từng làm. Nó biết trong chuyện này có ẩn khuất gì đó, nhưng nó vẫn chưa tìm ra được nguyên do. Nhất là khi nó đang là 'tội phạm' với án tử treo trên đầu có người giám sát hai tư trên bảy.

Hệ thống mấy ngày nay cũng im lìm. Ngoài việc báo cho nó biết độ hảo cảm của ba người kia lên hay xuống thì cũng chẳng còn gì, cũng chẳng giao thêm cho nó cái nhiệm vụ nào. Tốt nhất là thứ đó nên giao nhiệm vụ nhiều điểm một chút để nó còn trả nợ.

Gojo Satoru không biết là có công việc hay đi điều tra cái gì, hơn một tuần rồi nó vẫn chưa được gặp hắn. Hắn là bias số một của Hare mà, dù hảo cảm của hắn với nó có đang âm hơn hai nghìn đi nữa thì nó vẫn muốn gặp hắn.

【Nhiệm vụ số 5: Có một chiếc hộp bí ẩn đang được giấu trong căn phòng này, nó có mối liên hệ rất quan trọng với Kudo Hare. Tìm nó nào!

Thưởng: 50 điểm tích lũy

Thứ đó rất quan trọng đấy nhé! Đừng bỏ qua ngóc ngách nào, nơi nguy hiểm nhất là nơi an toàn nhất. Kudo Hare đã giấu nó ở đâu nhỉ?

Cái hệ thống đã mấy ngày không lên tiếng, hôm nay đã chịu ngóc đầu dậy và giao cho Hare một nhiệm vụ mới. Bỏ qua việc hệ thống đã lặn mất tăm mấy ngày, thứ đầu tiên mà nó để ý đến là số điểm thưởng hoàn thành nhiệm vụ.

Từ lần làm nhiệm vụ cho Haruchiyo Sanzu ăn một cái bạt tai, nó chưa làm thêm nhiệm vụ nào có điểm cao cả. Nhưng hình như điểm thưởng sẽ được tăng dần lên, trừ những nhiệm vụ nguy hiểm đến mạng sống của nó (như việc tát Haruchiyo Sanzu), thì điểm thưởng sẽ giao động từ 15 đến 50 điểm cho những nhiệm vụ bình thường.

Rồi, sự chú ý của nó di dời đến yêu cầu nhiệm vụ. Lần này, nó được yêu cầu tìm một chiếc hộp bí ẩn, mà theo lời của hệ thống nói rằng thứ đó rất quan trọng với nguyên chủ. Nếu vậy thì có khả năng nó sẽ có được thông tin hữu ích nào đó khi tìm thấy chiếc hộp.

Hare bắt tay vào tìm chiếc hộp đó ngay.

Nếu như nó là thứ liên quan đến Kudo Hare - người trong thiết lập ban đầu là một người rất khó gần, thì Hare nghĩ rằng trong đó ẩn chứa những bí mật mà 'nó' giấu đi không muốn cho người khác biết được.

Thực sự thì nó rất tò mò, về thông tin gia đình, những gì 'Kudo Hare' đã trải qua.

Rốt cuộc thì 'nó' đã phải trải qua những gì mới trở nên khó gần như vậy chứ? Hare biết không phải tự nhiên lại hình thành tính cách như vậy ở một người. Thưởng thì lý do sẽ nằm ở gia đình, hoặc là tuổi thơ của 'nó' có vấn đề.

"Cốc cốc, Hare-chan đã bình minh chưa nhỉ?"

Khi Hare đang lục lọi phòng của mình đến ngăn bàn, cánh cửa vang lên tiếng gõ cùng với giọng nói cợt nhả quen thuộc.

[Tống Chủ Jujutsu Kaisen] Sắc Xanh Trong Mắt EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ